ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่โต้ไม่เคยปฏิบัตต่อเตฟเยี่ยงสุนัข

มันโช่โต้ไม่เคยปฏิบัตต่อเตฟเยี่ยงสุนัข

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงโต้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ ว่าไม่เคยปฏิบัติตนกับเขาเหมือนกับสุนัขอย่างที่ปรากฎในบทสัมภาษณ์ของ สตาร์ดังวัย 28 ปี อย่างแน่นอน แถมเชื่อว่าตัวเองให้การดูแลเอาใจใส่เขาดีเกินไปด้วยซ้ำ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่บอกว่าตัวเองถูกปฏิบัติราวกับเป็นสุนัขตัวหนึ่ง ในบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวให้ไว้กับหนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดก่อนจะเดินทางกลับมา ฝึกซ้อมกับสโมสรอีกครั้ง เมื่อวันอังคารที่14 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
มัน ชินี่ กล่าวว่า "ผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับ คาร์ลอส และสิ่งที่เขาพูด เพราะผมไม่เคยปฏิบัติตัวต่อเขาอย่างเลวร้ายเลย มันอาจจะตรงกันข้ามเสียด้วยซ้ำ และผมปฏิบัติตัวกับเขาดีเกินไปเสมอมา แต่ตอนนี้ เรื่องนี้จบแล้ว ผมจะไม่พูดถึงมันอีก มันจะเป็นคำถามสุดท้ายสุดท้ายที่ผมจะตอบเกี่ยวกับเขาในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลนี้"
 
ถึงแม้ ซิตี้ จะมีโปรแกรมเดินทางไปเล่นเกมยูโรป้า ลีก กับ ปอร์โต้ ในวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ว่า เตเวซ ยังคงซ้อมเดี่ยวอยู่ที่ แคร์ริงตัน เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ผ่านมา โดย มันชินี่ ตอบหลังจากถูกบรรดาผู้สื่อข่าวถามถึงสถานการณ์ของ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "ผมไม่อยากจะตอบคำถามนี้เนื่องจากเรามีเกมที่สำคัญกว่าเรื่องนี้ เรามีเกมที่สำคัญมากกับสโมสรชั้นนำอย่าง ปอร์โต้"
 
อย่างไร ก็ดี แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ มันชินี่ เผยว่า กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ผิดหวังเป็นอย่างยิ่งกับบทสัมภาษณ์ของ เตเวซ ที่ผ่านมา "ผู้จัดการทีมมีเมตตา และพร้อมให้อภัย เขาพร้อมจะเปิดประตูต้อนรับ คาร์ลอส อีกครั้ง แต่ก็รู้สึกเจ็บปวดกับบทสัมภาษณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ สต๊าฟฟ์โค้ชหลายๆคนก็รู้สึกเช่นเดียวกัน"
 
ทางด้าน เจมส์ มิลเนอร์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในการคัมแบ็กสู่สโมสรของ เตเวซ จะไม่ส่งผลกระเสียต่อสมาธิของนักเตะรายอื่นๆในการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ "ผมไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราแค่ก้มหน้าก้มตาเล่นฟุตบอลต่อไป เราแค่ไปที่สนามซ้อมและมุ่งมั่นในการซ้อมอย่างเต็มที่ เราตั้งสมาธิกับเกมที่จะถึงนี้ อย่างที่เราทำมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือไม่เน้นส่งสำรอง,ปอร์โต้จัดฮัลค์ลงตัวทีเด็ด
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พลาดตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเหมือนกันจัดทีมมาเยือนเหมือนไม่เน้นในรายการนี้ ส่วนทางด้าน ปอร์โต้ แนวรุกส่ง ฮัลค์ กองหน้าตัวเก่งนำทัพจมเรือ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ค่ำคืนนี้
  • ซันเผยเตฟต้องขอโทษทุกฝ่ายหากหวังคัมแบ็กเรือใบ
    "เดอะ ซัน" เผย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องสะสางปัญหาอีกเยอะกว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง เนื่องจากต้องเดินสายขอโทษทุกฝ่ายสำหรับความขัดแย้งที่ตัวเองก่อขึ้นในช่วง ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับการต่อต้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกลุ่มแฟนบอลส่วนใหญ่ที่ไม่ ต้องการเห็นสตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป
  • เคียจวกสื่อทำบทสัมภาษณ์เพี้ยน!ยันเตฟคืนดีซิตี้
    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกสื่อทำตัวแย่เหมือนเดิม เตเวซ ให้สัมภาษณ์นาน 48 นาที แต่ตัดมาทำข่าวแค่ 2-3 นาที แถมเน้นประเด็นด่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าทำราวกับตนเป็นหมาหัวเน่า ยืนยัน สาระใจความคือ เตเวซ ยินดีกลับไปเคลียร์ปัญหา โดยมีเป้าหมายคือ ช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์ และชนะใจแฟนบอลอีกครั้ง
  • แรงส์!!!เตฟจวกมันโช่ทำเหมือนตนเป็นแค่สุนัข
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเป็นแน่แท้ หลังออกมาเฉ่ง "มันโช่" ปฏิบัติกับตนเยี่ยงสุนัข ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเยิร์น 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมรับ เจ็บปวดที่ถูกแฟนๆเหม็นขี้หน้า จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกมาสู่สาธารณชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »