ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันเผยเตฟต้องขอโทษทุกฝ่ายหากหวังคัมแบ็กเรือใบ

ซันเผยเตฟต้องขอโทษทุกฝ่ายหากหวังคัมแบ็กเรือใบ

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" เผย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องสะสางปัญหาอีกเยอะกว่าจะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง เนื่องจากต้องเดินสายขอโทษทุกฝ่ายสำหรับความขัดแย้งที่ตัวเองก่อขึ้นในช่วง ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับการต่อต้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกลุ่มแฟนบอลส่วนใหญ่ที่ไม่ ต้องการเห็นสตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ต้องทำการขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดในช่วงที่ ผ่านมา หากต้องการที่จะกลับมาอยู่ในทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน อีกครั้ง
 
 แหล่งข่าวในถิ่นเอติ ฮัด สเตเดี้ยม เปิดเผยสถานการณ์ล่าสุดของ เตเวซ ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ก่อนอื่นเลย เขาต้องขอโทษ, แสดงความสำนึกผิด และเรียกความฟิตกลับมาให้สมบูรณ์ มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้"

ดาว เตะวัย 28 ปี เดินทางกลับมาสู่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บินกลับไปอยู่อาร์เจนตินา โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสรนานกว่า 3 เดือน ก่อนจะใช้เวลากับทีมแพทย์ของสโมสรราว 1 ชั่วโมง เพื่อตรวจเช็คสภาพร่างกาย หลังจากที่ไม่ได้ฝึกซ้อมตลอดระยะเวลาที่พักผ่อนที่บ้านเกิด
 
อย่าง ไรก็ตามดูเหมือนว่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" จะยังไม่พร้อมสำหรับการต้อนรับ เตเวซ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง โดย เควิน พาร์เกอร์ เลขาธิการของกลุ่มแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "เขาต้องทำการขอโทษอีกมากมายทั้งกับผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีม หลังจากนั้นก็เป็นการขอโทษแฟนบอลอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดงานแถลงข่าวหรือแถลงการณ์ส่วนตัวก็ตาม แฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ต้องการเขาแล้ว ผมยังรู้สึกเซอร์ไพรส์เลยว่า เตเวซ จะกลับมาสู่ทีมได้เลยหรือต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน ถึงแม้ว่าเขาจะขอโทษแล้วก็ตาม"
 
ทั้งนี้ มีการทำโพลล์สำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ว่าพร้อมจะให้โอกาสแก่ เตเวซ อีกครั้ง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เมื่อ 59 เปอร์เซ็นต์ของกลุ่มแฟนบอลดังกล่าว ระบุว่าไม่ต้องการเห็น อดีตดาวรุ่งโบคา จูเนียร์ส ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคียจวกสื่อทำบทสัมภาษณ์เพี้ยน!ยันเตฟคืนดีซิตี้
    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกสื่อทำตัวแย่เหมือนเดิม เตเวซ ให้สัมภาษณ์นาน 48 นาที แต่ตัดมาทำข่าวแค่ 2-3 นาที แถมเน้นประเด็นด่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าทำราวกับตนเป็นหมาหัวเน่า ยืนยัน สาระใจความคือ เตเวซ ยินดีกลับไปเคลียร์ปัญหา โดยมีเป้าหมายคือ ช่วย ซิตี้ คว้าแชมป์ และชนะใจแฟนบอลอีกครั้ง
  • แรงส์!!!เตฟจวกมันโช่ทำเหมือนตนเป็นแค่สุนัข
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเป็นแน่แท้ หลังออกมาเฉ่ง "มันโช่" ปฏิบัติกับตนเยี่ยงสุนัข ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเยิร์น 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมรับ เจ็บปวดที่ถูกแฟนๆเหม็นขี้หน้า จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกมาสู่สาธารณชน
  • มันโช่หวังพี่น้องตูเร่ฟิตกลับมาบู๊ปอร์โต้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำราวกับไม่มีนักเตะเล่น เมื่อแสดงความคาดหวังว่าสองพี่น้องตูเร่ ทั้ง โคโล่ และ ยาย่า จะกลับมาช่วยทีมบู๊ ปอร์โต้ ในถ้วยยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี ทั้งที่รู้เต็มอกว่านักเตะล้าเต็มที จากการกรำศึกเนชั่นส์ คัพ
  • สุดฮา!ชายหนุ่มล่อนจ้อนป่วนเกมวิลล่า-เรือ
    เป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วกับตัวป่วนเกมลูกหนังเมื่อสัปดาห์ที่ แล้วเป็นเจ้าแมวเหมียวลงมาป่วนแอนฟิลด์ในเกมลิเวอร์พูล เสมอ สเปอร์ส 0-0 ล่าสุดเมื่อคืนนี้เกมที่วิลล่า พาร์คมีตัวป่วนอีกแล้วคราวนี้เป็นชายหนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนวิ่งลงมาโชว์สัด ส่วนต่อหน้าต่อตานักเตะวิลล่า และ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่กลัวความหนาวเย็นกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »