ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟัลเกา2ตุงตราหมีบุกเด็ดปีกอินทรีย์ฟ้าขาว3:1

ฟัลเกา2ตุงตราหมีบุกเด็ดปีกอินทรีย์ฟ้าขาว3:1

Posted 17/02/2012 by rakball.net

 

ราดาเมล ฟัลเกา ซัดเบิ้ลช่วย"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด บุกมาชนะ "อินทรีย์ฟ้าขาว"ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 3:1 ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2011-12 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2011-12

รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555

ลาซิโอ 1 : 3 แอตฯ มาดริด

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
เวลา : 01.00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 3(103)
ผู้ทำประตู : [1:0]มิโรสลาฟ โคลเซ่ น.19[1:1]อาเดรียน โลเปซ น.25,[1:2]ราดาเมล ฟัลเกา น.36,[1:3]ราดาเมล ฟัลเกา น.63

     เริ่มเกมมา 19 นาที ลาซิโอ ได้ประตูขึ้นนำ แอตฯ มาดริด ก่อน 1:0 จากจังหวะที่ อับดูลาย คองโก้ยิงไกลระยะกว่า 35 หลา ติโบลต์ กูร์กตัวส์ปัดมาเข้าทางมิโรสลาฟ โคลเซ่ยิงซ้ำเข้าไป

     นาทีที่ 25 จากลูกเปิดด้านฝั่งขวา ราดาเมล ฟัลเกาโหม่งชงให้อาเดรียน โลเปซยิงในระยะเผาขนเข้าไป เเละเป็นประตูให้ แอตฯ มาดริด ตามตีเสมอ ลาซิโอ
1:1

     นาทีที่ 36 ดิอาโก้กึ่งยิงกึ่งผ่านจากด้านริมเส้นฝั่งขวา เเละจังหวะสุดท้ายเป็นราดาเมล ฟัลเกาที่วิ่งสอดขึ้นมาด้านเสาสองยิงจ่อๆเข้าไป เเละเป็นประตูให้ แอตฯ มาดริด บุกมานำ ลาซิโอ 2:1

     นาทีที่ 63 จากจังหวะสวนกลับเร็วด้านฝั่งขวา อาเดรียน โลเปซไหลบอลไปเสาสองให้ราดาเมล ฟัลเกายิงจ่อๆเข้าไป เเละเป็นประตูให้ แอตฯ มาดริด บุกมานำ ลาซิโอ 3:1

     ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูได้เพิ่ม จบเกม "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด บุกมาชนะ "อินทรีย์ฟ้าขาว"ลาซิโอ ด้วยสกอร์ 3:1 ชิงความได้เปรียบไปก่อนในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2011-12 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ลาซิโอ ระบบ 4-5-1 :
ผู้รักษาประตู :
เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ
กองหลัง : อับดูลาย คองโก้,จูเซ็ปเป้ เบียว่า(มาริอุส สตานเควิซิอุส น.46),โมดิโบ เดียคิเต้ ,ซารู
กองกลาง : คริสเตียน เลเดสม่า,คอนเดว่า,อัลบาโร่ กอนซาเลซ,มาตูซาเลม,เอร์นาเนส,
กองหน้า : มิโรสลาฟ โคลเซ่

แอตเลติโก มาดริด ระบบ 4-5-1 :
ผู้รักษาประตู :
ติโบลต์ กูร์กตัวส์
กองหลัง : ฆวนฟราน ตอร์เรส,เชา มิรันด้า,ดีเอโก้ โกดิน,ฟิลิเป้ หลุยส์
กองกลาง : อาเดรียน โลเปซ,ฆอร์เค่ โกเก้,ดิอาโก้,ซัวเรซ,กาเบรียล เฟอร์นานเดซ"กาบี้"
กองหน้า : ราดาเมล ฟัลเกา



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยัง,ชิชาซัด!ผีบุกอัดอาแจ๊กซ์ถึงบ้าน2-0
    แอชลี่ย์ ยัง กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ควงกันซัดคนละตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลเก็บชัยเหนือ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 กุมความได้เปรียบ ก่อนกลับไปฟาดแข้งกันที่เกาะอังกฤษอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กุนสำรองฮีโร่!เรือยกทัพเฉือนปอร์โต้2-1
    เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ สวมบทตัวสำรองฮีโร่เเมื่อเปลี่ยนตัวลงมาท้ายเกมซัดประตูชัยช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ยิงแซง ปอร์โต้ 2-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่ต้องกลับมาลุ้นต่ออีกเกมที่ถิ่นของซิตี้ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • รับไม่ได้!เวนเกอร์อนาถปืนห่วยเกินบรรยาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กุมขมับรับทีบโชว์ฟอร์มห่วยจนโดน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เดินหน้าถล่มแบบไม่ไหว้หน้า 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บ่นอุบสู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่า แถมไม่สามารถเล่นเกมของตัวเองได้แม้แต่นาทีเดียว รับสภาพโอกาสผ่านเข้ารอบแทบไม่เหลือให้ลุ้นแล้ว
  • อัลเลกรีคุยโตมิลานน่าถล่มปืนครึ่งโหล
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่หนำใจอยากเห็นลูกทีมไล่ถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ขาดลอยไปเลย 6-0 ถึงจะเป็นฝ่ายต้อน 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจากเชื่อว่าจะทำให้ทีมเล่นได้อย่างสบายใจมากขึ้นในเกมที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »