ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้มสยิว! "ใบเตย" จุกแพลม

ก้มสยิว! "ใบเตย" จุกแพลม

Posted 17/02/2012 by สยามบันเทิง

        นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัลของ หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก อวอร์ดส์ ที่ คิงเพาเวอร์ วันก่อน สาวใบเตยสวมชุดเกาะอกราตรียาวสีดำ ด้านบนเรียกว่าโชว์เนินเนื้อมาแบบเต็มสตรีม และแถมยังมาก้มๆ เงยๆ ให้กับเหล่าช่างภาพได้แชะกันอีกด้วย แต่งานนี้ก็เหมือนชุดเจ้ากรรมจะทำร้ายนักร้องสาว เพราะว่าดูจากอาการของสาวใบเตยแล้วนั้น ดูมีอาการพะวงในชุดที่หลวม ยิ่งเดินก็ยิ่งร่นลงมา งานนี้สาวใบเตยจึงต้องคอยเอามือดึงชุดราตรีดังกล่าวอย่างที่เห็นตลอดเวลา เพราะไม่อย่างนั้น นมกลิ่นใบเตยก็อาจจะหลุดลงมาทั้งยวงเพื่อทักทายประชาชีก็เป็นได้  


        แต่มือดึงหรือจะสู้ชัตเตอร์ของช่างภาพได้ เมื่อ สาวใบเตยโดนส่องทีเผลอ งานนี้ก็ทำให้เห็นเป็นเนื้อซิลิโคนแลบขึ้นมาเหนือเนินนม แต่ไม่นานสาวใบเตยก็รู้ตัวได้ทันท่วงที จึงเอามือดึงชุดให้สูงขึ้นปิดบังเนื้อซิลิโคนได้ดังเดิม 


        และอย่างไรก็ตาม จากการคาดการณ์ของผู้สื่อข่าว หลังจากที่เห็นสาวใบเตย หันหน้ามาอวดเต้าเรียกเรตติ้งตั้งแต่ต้นปีอย่างเต็มตัวนั้น ก็ทำให้สาวใบเตยกลายเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่สามารถเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ฟุ้ง วีรภาพ เป็นห่วง ยัน! สัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง ปัดเกาะดัง
    ใบเตย ฟุ้ง วีรภาพ เป็นห่วง ยัน! สัมพันธ์ยังเป็นพี่น้อง ปัดเกาะดัง
  • ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...
    พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!เมื่อผู้สื่อข...
  • ฮือฮาใบเตยลิงโผล่
    กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีในงานฉลองมงคลสมรสของพระเอก เขตต์ ฐานทัพ และสาวแนท-เปมิการ์ สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่สาวใบเตยมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งงานนี้นักร้องสาวมาพร้อมชุดที่เธอการันตีความเรียบร้อยว่า เป็นชุดที่เรียบร้อยที่สุดเท่าที่เคยใส่มา เพราะต้องการให้เกียรติคู่บ่าวสาว แต่ดูเหมือนว่าชุดที่สา...
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »