ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น"แอบจดทะเบียนนิวยอร์ก

หึ่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น"แอบจดทะเบียนนิวยอร์ก

Posted 19/02/2012 by siamdara

 

''ชาคริต'' โต้ควง ''วุ้นเส้น'' แอบไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เผยเตรียมจดในวันแต่งงานทีเดียวเลย รับการ์ดงานแต่งเสร็จสิ้นเดือนนี้ เหลือเพียงแค่เวลาว่างตรงกันเท่านั้น รอดูสถานการณ์ให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยสร้างเรือนหอต่อไป

 


ถือว่าเป็นคู่หวานที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' กับวีเจสาวสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ที่กำลังจะมีข่าวดีงานแต่งงานในวันที่ 21 เม.ย. 55 นี้แล้วนั้น ซึ่งล่าสุดมีข่าว


ว่าก่อนจะถึงวันวิวาห์หวานของทั้งคู่ ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ก็ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสกันไกลถึงที่นิวยอร์กเรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก
 

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกให้กับไอศครีม ''สเวนเซ่นส์'' และไปถ่ายโฆษณาร่วมกัน ณ ร้านสเวนเซ่นส์ ดิ อะเวนิว แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากกระแสข่าว


ดังกล่าว ซึ่ง ''สาววุ้นเส้น'' ได้ชี้แจงก่อนเลยว่าข่าวดังกล่าวเหมือนเป็นข่าวเก่าที่นำมาลงใหม่อีกครั้งหนึ่งมากกว่า
 

''เหมือนเป็นข่าวที่เอามาลงอีกครั้งนึงนะ เพราะครั้งที่แล้วเราก็พูดไปแล้วว่าก็ต้องแต่งงานกันก่อนที่เมืองไทย แล้วค่อยจดทะเบียนกัน จริงๆ จะจดหรือไม่จดก็ได้นะ เดี๋ยวตอบอีกทีก็ได้ (หัวเราะ) ก็คงเป็นเพราะแลกแหวนกันแหละค่ะ แต่ก็ไม่


ได้อะไรมากมายนะ คือไปแลกกันที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นแหวนที่เราใส่กันอยู่ทุกวันนี้ แต่ยังไม่ใช่แหวนหมั้น แหวนแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว''
 

เช่นเดียวกับทางด้าน ''ชาคริต แย้มนาม'' ที่ได้พูดขึ้นมาถึงเรื่องการจดทะเบียนสมรสว่าตนเองกับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' เลือกที่จะจดในวันแต่งงานทีเดียวเลย
 


''บางคนเค้าแต่งกันแล้วเค้าก็ไม่จด แต่เราก็เลือกที่จะจดกัน ที่นี่แหละครับ ก็คงเป็นวันที่เราแต่งงาน วันหมั้น 21 เม.ย. นี้แหละนะ เดี๋ยวก็คงมีการจัดการเรื่องงานอะไรแหละ เรารักกันอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ก็คงเป็นเรื่องข่าวแหละ ไม่ได้มีอะไร''
 


เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงเรื่องงานแต่งว่าดำเนินการไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้วนั้น ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' ได้ชี้แจงว่าเหลือเพียงเวลาว่างที่ตรงกันเท่านั้นเอง
 


''ถ้านับเป็นเปอร์เซ็นต์คงไม่ได้นะ ก็คงประมาณ 50% แล้วนะ ก็เหลือดีเทลอื่นๆ เท่านั้นเองมากกว่า นี่ก็เร่งรีบเหมือนกัน เพราะตอนนี้แต่ละคนยังถ่ายละครกันอยู่เลย ก็คงต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จก่อน ก็น่าจะมีเวลาเหลือสัก 10 วันครับ (


หัวเราะ) คงช่วงเม.ย. แหละครับ ตัดช่วงสงกรานต์ออกไปก็ได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว ที่เหลือก็ทุ่มให้กับงานเต็มที่ครับ ในเรื่องของการ์ดก็คอนเฟิร์มไปแล้วครับ ก็เริ่มพิมพ์แล้วครับ อีกสัก 2 อาทิตย์ก็คงจะได้ แล้วก็มีพิมพ์รายชื่อ ก็สักประมาณ

สิ้นเดือนนี้ก็น่าจะได้เริ่มแจกแล้วครับ''
 

ขณะที่ว่าที่เจ้าสาว ''วุ้นเส้น'' ก็ได้กล่าวว่าเหลือแค่เวลาแล้วก็ไปถ่ายพรีเวดดิ้งเท่านั้นเอง ส่วนชุดได้ตัดไว้แล้วแต่ยังไม่เห็นเช่นกัน
 


''เหลือเวลาว่างตรงกันแล้วก็ไปถ่ายพรีเวดดิ้งประมาณนั้น ส่วนชุดวุ้นตัดแล้วค่ะ แต่ยังไม่เห็นเลยว่าแบบเป็นยังไง คงได้เห็นช่วงใกล้ๆ กันหมดแหละค่ะ เพราะว่าเค้าออกแบบให้หมดเลย'' วุ้นเส้นกล่าว
 


ต่อข้อซักถามที่ว่าจะมีกังวลอะไรไหม พระเอกหนุ่ม ''ชาคริต'' ก็ได้กล่าวว่าคงต้องทำงานนี้ให้ออกมาดีที่สุดเพราะเป็นความสุขของทุกคนและตนเอง
 


''ก็ต้องทำให้ดีที่สุดแหละครับ เพราะเราก็อยากให้มันออกมาดีที่สุดนะครับ ก็อยากให้แขกที่มามีความสุข แฮปปี้กัน แต่ที่สุดแล้วมันก็เป็นวันของเรา 2 คนที่เรามีความสุขที่สุด ก็คงรอวันนั้น คงเป็นเรื่องของความสุขมากกว่าไม่ใช่อะไร ก็เป็น


ตามพิธีครับ แต่ก็กำลังดูอยู่ว่าอะไร แต่มาถามอย่างนี้ก็คงไม่ต้องเซอร์ไพรส์แล้วล่ะ เพราะรู้กันหมดแล้ว (หัวเราะ)''
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงบ้านของ ''ชาคริต'' ที่แพลนไว้เป็นเรือนหอจะเริ่มปลูกสร้างเมื่อไรนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าคงพักไว้ก่อนเพราะรอสถานการณ์ต่างๆ ให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยลงมือทำ แต่ทำแน่นอน
 


''ยังครับ เพราะว่าฟังจากผู้ใหญ่หลายๆ คนเค้าก็บอกว่าเก็บไว้ก่อนเถอะ ก็คงรอดูอีกนิดนึง แต่ก็โอเคครับก็มีคอนโดฯ แล้ว เราสตาร์ตเล็กๆ ก่อนก็ดีนะ เพราะเราก็ยังทำงานกันหนักอยู่เลย ส่วนเรื่องบ้านก็เดี๋ยวดูกันอีกที เอาคอนโดฯ เป็น


เรือนหอไปก่อน คือก็พักไปก่อน ยังไม่ได้ขึ้นอะไร เพราะว่าดีไซน์ก็ยังเพิ่งเสร็จ ก็ยังไม่ได้ลงเสาเข็มเลย ตอนนี้ก็แพลนเรียบร้อย ถ้าเกิดว่าสถานการณ์บ้านเมืองดีแล้ว ให้ชัวร์กับพี่น้ำ, พี่ไฟ, พี่แผ่นดินไหวก่อน ถ้าเกิดเค้าโอเคกับเรา เค้าพร้อมก็ทำ

เพราะมันก็เป็นความตั้งใจของผมที่กะว่าจะทำไว้สำหรับเราแล้วก็ครอบครัวอยู่แล้วครับ'' ชาคริตกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาคริต"ปัดทุ่มถอยป้ายแดงหรูจัดงานแต่ง"วุ้นเส้น"
    ''ชาคริต'' รับตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง ปัดถอยรถป้ายแดงและทุ่มงบเป็นล้านจัดงานแต่งให้สาว ''วุ้นเส้น'' ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นเจ้าตัวเผยจัดไปตามประเพณีตามความเหมาะสมแจงฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องอะไร
  • “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ
    “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนสมรสใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น นาง ด้านชาคริตไม่ขัดเอาที่แฟนสาวแฮปปี้ พร้อมโต้เตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานเป็นรถป้ายแดง บอกเพิ่งซื้อรถใหม่ทั้งคู่ ปัดทุ่มงบจัดงานแต่ง 10 ล้านวันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ก็จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่ช่วงนี้ขยันร...
  • "วุ้นเส้น"เมดอินไทยแลนด์"ชาคริต"หรูเชียวใช้ชุดวิวาห์จากนอก
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' โต้ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม แจงยังไม่สรุปเรื่องชุดอย่างเป็นทางการ รับชุดของฝ่ายชายนำเข้าจากเมืองนอก เผยเตรียมงานไปเยอะแล้วเหลือแค่เรื่องพิธีการเล็กๆ น้อยเท่านั้น!
  • "จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"
    ''จั๊กจั่น'' ฟุ้งยินดี ''คริต-วุ้นเส้น'' ประกาศวิวาห์ พร้อมร่วมงานหากไม่ติดถ่ายละคร แจงไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเรื่องเก่าเพราะเกิดขึ้นมานานแล้ว ลั่นหัวใจยังว่าง หากจะมีใครสักคนขอจริงจัง และขอผู้ชายไม่มีโปรโมชั่นเป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเล็ก ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมล่าสุดเพิ่งเคยมีข่าวการประกาศแต่งงานของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »