ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจทุ่มอีกซิวอดีตหลังทีมชาติโสมขาวคาดรับ3แสนต่อเดือน

ตำรวจทุ่มอีกซิวอดีตหลังทีมชาติโสมขาวคาดรับ3แสนต่อเดือน

Posted 19/02/2012 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ ทุ่มเงินอีกระรอกคว้าตัว พาร์ค แจ-ฮอง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ มาเสริมแนวรับเป็นนักเตะต่างชาติรายที่4 โดยคาด ว่ากัปตันทีมกยองนัมจะได้รับค่าจ้างในเมืองไทยสูงถึง 300,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นเรตสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว


อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกยังเดินหน้าทุ่มเงินคว้าตัวนักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้บรรลุข้อตกลง พาร์ค แจ-ฮอง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้วโดยจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

โปลิศตัดสินใจขึ้นบันชีขาย วู-ฮยอน และ อี ฮัน-กุ๊ก สองแข้งเกาหลีใต้หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล และมองหานักเตะโควตาเอเชียเข้ามาใหม่ก่อนจะตกลงเงื่อนไขกับอดีตกัปตันทีมกยองนัม เอฟซี ทีมชั้นนำในเค-ลีก ได้แล้ว

แจ-ฮอง วัย 33 ปี เคยติดทีมชาติเกาหลีใต้ถึง 30 นัดในช่วงปี2000 –2005 และประสบความสำเร็จในบ้านเกิดมาร่วม 10 ปีโดยคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 3 สมัยกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ปี 2003 ,ชุนนัม ดราก้อน ปี 2006 และ กยองนัม ปี 2008 โดยคาดว่าเขาจะได้รับสัญญา 1 ปีและค่าเหนื่อยราว 10,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน(ประมาณ 300,000 บาท) เทียบเท่ากับ ซามีร์ เอล กาอูรี่ ปีกชาวฮอลแลนด์ที่เซ็นสัญญามาก่อนหน้านี้

อดีตดาวเตะทีมชาติโสมขาว ใช้เวลา 2 วันในการโชว์ฝีเท้ากับโปลิศกล่าวว่า“สัญญาของผมกับกยองนัมเพิ่งหมดลงและมีสโมสรใหม่ในเกาหลีได้ยื่นข้อเสนอมา แต่ผมว่าที่นี่น่าสนใจดีหลังได้รับการติดต่อผ่านนายหน้า ผมต้องการหาความท้าทายในช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้ง”

ทั้งนี้ แจ-ฮอง แม้จะล่วงเลยวัย 30 มาแล้วแต่เขายังคงเป็นตัวหลักของ กยองนัม ที่คว้าอันดับ 8 ในลีกสูงสุดของเกาหลีใต้เมื่อฤดูกาล 2011 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 22 เกมในลีกโดยเป็นตัวจริง 19 นัดและถูกเปลี่ยนตัวออกแค่ 2 เกมเท่านั้น โดยจะเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่4ของอินทรีเพื่อนตำรวจต่อจาก ดิโอมานเด้ อดาม่า ปราการหลังจากราชนาวี,ซามีร์ เอล กาอูรี่ และ เลอันโดร ดอสซานโต้ส หัวหอกอาร์มี่ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »