ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เคดิร่าฉุน!ตูนิเซียจับนักข่าวตีพิมพ์รูปหวิวแฟน

เคดิร่าฉุน!ตูนิเซียจับนักข่าวตีพิมพ์รูปหวิวแฟน

Posted 19/02/2012 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับทางการตูนิเซียที่จับกุมนักข่าว 3 คน ที่นำภาพหวิวที่เขาถ่ายแบบร่วมกับแฟนสาวไปตีพิมพ์ ด้วยความผิดฐานละเมิดศีลธรรมอันดีของสังคม ยืนยัน ทุกคนควรมีเสรีภาพในการแสดงออก


ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นคัดค้านการจับกุมนักข่าวชาวตูนิเซีย 3 คน ที่นำภาพถ่ายของเขากับ เลน่า เกิร์ชเค่ แฟนสาวของเขาที่เปลือยครึ่งตัว ไปตีพิมพ์ใน "อัตตูนิสเซีย" สื่อสิ่งพิมพ์ของตูนิเซีย
 
ห้องเครื่องเชื้อสายตูนิเซียวัย 24 ปี กับแฟนสาวดีกรีนางแบบเมืองเบียร์ ถ่ายแบบลงนิตยสารจีคิว เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. นี้ และทีมงาน 3 คนของ อัตตูนิสเซีย ได้แก่ นัสเรดดิน เบน ซาอิด, ฮาบิบ กุยซานี่ และ เฮดี้ ฮิดรี นำภาพวาบหวิวดังกล่าวของพวกเขาไปตีพิมพ์ ส่งผลให้ทั้ง 3 คนโดนจับกุมในข้อหาละเมิดศีลธรรมอันดีของสังคม
 
อย่างไรก็ดี เคดิร่า ไม่เห็นด้วยกับการจับกุมครั้งนี้ โดยกล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ผมให้ความเคารพทุกศาสนา แต่ผมเชื่อว่าผู้คนควรมีเสรีภาพในการพูด"
 
ทั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ สตุ๊ตการ์ท เพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงสนามเป็นตัวสำรองช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่ม ราซิ่ง ซานตานเดร์ ไป 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »