ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อบ้าน‘ชาคริต’ ‘วุ้นเส้น’ติดใจรสมือ

พ่อบ้าน‘ชาคริต’ ‘วุ้นเส้น’ติดใจรสมือ

Posted 24/02/2012 by สยามบันเทิง

        เป็นว่าที่เจ้าสาว ก็ต้องเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนสำหรับวีเจ.สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่มาร่วมงานเปิดตัวร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ Baker Republic ที่ใหญ่ที่สุดย่านทองหล่อ สาววุ้นเส้นก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว แต่ขอแค่เป็นลูกมือให้ฝ่ายเจ้าบ่าว ชาคริต แย้มนาม ลงมือคนเดียวเท่านั้น
 

        “คือปกติมีเวลาบ้างก็ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่าถนัดมั้ยก็ไม่ได้เตรียมตัวเรื่องนี้มาก ฝ่ายชาย เค้าก็ทำเก่งอยู่แล้ว เราก็ล้างจานไปก็ได้ แต่อาจจะมีบ้างที่อยากจะช่วย (ทำไมไม่เรียนกับพี่คริต) พี่คริตเค้าเป็นผู้ชายที่ติสต์อ่ะ สูตรไม่ตายตัว คือขอแค่ทำแล้วอร่อยไว้ก่อน เราก็แบบถ้าเรียนกับเค้าต้องปวดหัวแน่นอน (เค้าไม่มีชวนเหรอ) เค้าเป็นคนบอกว่าให้วุ้นไปเรียนกับแม่ เพราะเค้าชอบอาหารที่แม่วุ้นทำ เค้าก็บอกก่อนแต่งงาน ว่างๆ ก็ไปเรียนกับแม่ ดีสุดแล้วไม่ต้องไปหาโรงเรียนเรียน แม่ยูทำอาหารอร่อยแล้ว (อาหารติสต์ของเค้าอร่อยมั้ย) อร่อยๆ ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่าว่าจะอร่อย คิดว่าน่าจะแค่ท่าดี แต่พอชิมแล้ววุ้นว่าอร่อยจริงๆ วุ้นยังยุให้เค้าไปเปิดร้านเลยอ่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น"แอบจดทะเบียนนิวยอร์ก
    ''ชาคริต'' โต้ควง ''วุ้นเส้น'' แอบไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เผยเตรียมจดในวันแต่งงานทีเดียวเลย รับการ์ดงานแต่งเสร็จสิ้นเดือนนี้ เหลือเพียงแค่เวลาว่างตรงกันเท่านั้น รอดูสถานการณ์ให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยสร้างเรือนหอต่อไป
  • “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ
    “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนสมรสใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น นาง ด้านชาคริตไม่ขัดเอาที่แฟนสาวแฮปปี้ พร้อมโต้เตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานเป็นรถป้ายแดง บอกเพิ่งซื้อรถใหม่ทั้งคู่ ปัดทุ่มงบจัดงานแต่ง 10 ล้านวันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ก็จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่ช่วงนี้ขยันร...
  • "วุ้นเส้น"เมดอินไทยแลนด์"ชาคริต"หรูเชียวใช้ชุดวิวาห์จากนอก
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' โต้ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม แจงยังไม่สรุปเรื่องชุดอย่างเป็นทางการ รับชุดของฝ่ายชายนำเข้าจากเมืองนอก เผยเตรียมงานไปเยอะแล้วเหลือแค่เรื่องพิธีการเล็กๆ น้อยเท่านั้น!
  • "จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"
    ''จั๊กจั่น'' ฟุ้งยินดี ''คริต-วุ้นเส้น'' ประกาศวิวาห์ พร้อมร่วมงานหากไม่ติดถ่ายละคร แจงไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเรื่องเก่าเพราะเกิดขึ้นมานานแล้ว ลั่นหัวใจยังว่าง หากจะมีใครสักคนขอจริงจัง และขอผู้ชายไม่มีโปรโมชั่นเป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเล็ก ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมล่าสุดเพิ่งเคยมีข่าวการประกาศแต่งงานของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »