ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นเด็กน้อยใบเฟิร์น ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่...

หุ่นเด็กน้อยใบเฟิร์น ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่...

Posted 26/02/2012 by Gossip Star

         เป็นสาวน้อยที่มีผลงานออกสู่สายตาประชาชนถี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละคร อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ทางช่อง 7 สี แล้วเรียบร้อย กลายเป็นสาวฮ็อตคิวแน่นแบบนี้เลยอดกระแซะถามไถ่ไม่ได้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นสาวเจ้าถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์กับเขาบ้างหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็เปรยว่า
 

        “โอ๊ย...ถ่ายเซ็กซี่หนูคงไปไม่รอดมั้งคะ (หัวเราะ) ก็เคยถ่ายแฟชั่นซัมเมอร์มาบ้างนะคะ แต่ก็ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น (ถ้ามีติดต่อมาจะรับไหมจ๊ะ?) ยังคงไม่ดีกว่าค่ะ หุ่นเฟิร์นยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลย เฟิร์นว่ามันขึ้นอยู่กับวัยด้วย ตอนนี้เฟิร์นแค่ 18-19 เอง รอให้โตกว่านี้อีกหน่อยค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า ตอนนี้คิดว่ายังไม่พร้อมค่ะ” ใบเฟิร์นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • ใบเฟิร์น เซ็งจิต โดนเม้าท์ คาสโนวี่ซุ่มเงียบ...
    เข้าวงการมาได้ไม่นาน สำหรับนางเอกหน้าใสสังกัดวิกหมอชิต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีผลงานละครออกมาไม่กี่เรื่อง แต่เรื่องความฮ็อตกลับแซงหน้านางเอกร่วมช่องไปหลายกิโล เพราะตั้งแต่เธอเข้าวงการมาก็มีข่าวว่าดาราหนุ่มๆ ในช่องหลายคนแจกขนมจีบกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช ศรัณย์, ทัน ธันวา, ออย ธนา, เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนเธอได้รับฉายาว่าเป็นคาสโนวี่มินิคนใหม่ของวงการ งานนี้สาวใบเฟิร์นทราบข่าว...เธอถึงกับถอนหายใจเฮือก...
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »