ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นิพนธ์โววัวชนพร้อมแล้วกับเวทีไทยพรีเมียร์ลีก

นิพนธ์โววัวชนพร้อมแล้วกับเวทีไทยพรีเมียร์ลีก

Posted 26/02/2012 by thaileagueonline

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี บิ๊กบอสทีมวัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก ออกมาประกาศกร้าวพร้อมแล้วสำหรับเวทีไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว  เตือนทุกทีมห้ามประมาทวัวชนเด็ดขาด มั่นใจมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ปลื้มแฟนบอลเต็มสนามเกมอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์วานนี้ (25 ก.พ.) เชื่อจะเป็นอย่างนี้ทุกนัดในเกมไทยลีก


นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการประธานสโมสรวัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้นวันที่ 17 มี.ค.นี้ ว่า "สำหรับทีมวัวชน ตอนนี้เรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช การบริหารจัดการทีม รวมไปถึงแฟนบอล ทุกอย่างลงตัวเกือบทั้งหมดแล้วไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง"

ในส่วนของผลงานทีมในช่วงที่ผ่านมา จากการอุ่นเครื่องและการฝึกซ้อมต่างๆ เป็นไปอย่างน่าพอใจ โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) เราก็อุ่นเครื่องเฉือนแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 ซึ่งในเกมดังเราเล่นกันได้เป็นอย่างดี และแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของทีมว่าเหมาะสมกับเวทีระดับไทยพรีเมียร์ลีกแค่ไหน ดังนั้นขอบอกตรงนี้เลยว่าฤดูกาลใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีก ทีมวัวชน ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ และทุกทีมจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด"

สุดท้าย นายนิพนธ์ ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวสงขลาที่เข้าไปชมเกมอุ่นเครื่องวานนี้กันอย่างคับคั่ง เป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามมาก แฟนบอลนั้นเข้าไปกันเต็มความจุของสนามจิระนคร โดยตนหวังว่าจะได้เห็นบรรยากาศอย่างนี้อีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกทุกนัดที่วัวชน ยูไนเต็ด ลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!! "มิลูติโนวิช"ว่าที่กุนซือกิเลน
    เผย "โบรา มิลูติโนวิช" อดีตกุนซือทีมชาติจีน ชุดบอลโลก ปี 2002 จ่อนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของทีม เอสซีจี เมืองทองฯยูไนเต็ด หลังสโมสร หมดลุ้นซิว "ดราแกน ทาลายิช" สุดยอดโค้ชของเอเชีย ที่เล่นตัวจัด และติดสัญญากับต้นสังกัด คูเวต เอสซี...
  • วีซีพีซียังไม่ถอย!ประกาศทุ่มสุดตัวรับทุกข้อเสนอซื้อศรีสะเกษ
    กลุ่มทุนวีซีพีซี ยังไม่ยอมแพ้ในการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เอฟซี โดยประกาศลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวรับทุกข้อเสนอที่บอร์ดบริหาร ต้องการแค่ยอมปล่อยทีมกลับมาอยู่ในเมืองลำดวนอีกครั้ง เผยที่ผ่านมาถูกปฏิเสธการติดต่อมาโดยตลอด
  • วัวชนแรงต่อเนื่องอุ่นเฉือนปราสาท1-0แฟนแห่ชมทะลุหมื่น
    น้องใหม่ วัวชน ยูไนเต็ด ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในช่วงปรีซีซั่นโดยเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 1-0 จาก อารอน ดาซิลวา โดยเกมนี้มีแฟนบอลเข้าชมที่จิระนครกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว
  • ไทยดุ!ทุบจิงโจ้เละ7-0ลิ่วชิงโต๊ะเล็กอช.
    โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ยังฟอร์มแกร่งไล่ทุบเอาชนะ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ไปอย่างสวยงาม 7-0 จากการยิงแฮตทริคของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในนาทีที่ 4,37,40 เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ นาทีที่ 9 ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 20 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 27 และ กฤษดา วงษ์แก้ว นาทีที่ 40 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน รอบรองชนะเลิศ ที่สนามโรงยิมฯ ชาญชัย อะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ทำให้ "ขุนพลช้างศึก" จะเข้าไปรอชิงฯ รอพบคู่ชนะระหว่าง เวียดนาม - อินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »