ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัวชนแรงต่อเนื่องอุ่นเฉือนปราสาท1-0แฟนแห่ชมทะลุหมื่น

วัวชนแรงต่อเนื่องอุ่นเฉือนปราสาท1-0แฟนแห่ชมทะลุหมื่น

Posted 26/02/2012 by thaileagueonline

 

น้องใหม่ วัวชน ยูไนเต็ด ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในช่วงปรีซีซั่นโดยเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เจ้าของ 4 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 1-0 จาก อารอน ดาซิลวา โดยเกมนี้มีแฟนบอลเข้าชมที่จิระนครกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว


ความเคลื่อนไหวทีมวัวชน  ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งกำลังตระเวนอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012จะเปิดอย่างเป็นทางการ โดยผลงานการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ชนะหาดใหญ่ เอฟซี 5-0, แพ้ ศรีราชา ซูซกิ เอฟซี 1-2, เสมอ บางกอก เอฟซี 1-1ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 7-2และ ชนะ ทีโอที เอสซี 2-0ประตู

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนามจิระนคร หาดใหญ่ ทีมวัวชน ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องพบ "ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก แม้จะมีการเก็บค่าผ่านประตู 100บาท ทว่ายังมีแฟนบอลเดินทางมาชมเกมจนเต็มความจุของสนามกว่าหมื่นคน

โดยเกมนี้ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่วัวชน จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย อารอน ดาซิลวา, เนย์ ฟาเบียโน่, ไชยรัตน์ หมัดศิริ, อาทิตย์ สนทรพิธ และ เจษฎากร เหมแดง ขณะที่บุรีรัมย์ที่นำโดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ต่างจัดชุดใหญ่เช่นกัน นำโดย แฟร้งค์  อาชีมปอง,ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า และ 2 ตัวใหม่ ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ กับ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ

ทันทีที่ผู้ตัดสินให้สัญญาณเริ่มเกมนักเตะทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที โดยทีมวัวชน ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า มีโอกาสลุ้นได้ประตูหลายครั้ง ทว่าจังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ

กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่น เมื่อทีมวัวชน ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นนำทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 1-0จากจังหวะที่ อารอน ดาซิลวา หัวหอกเลือดแซมบ้า ได้บอลทางกราบขวาก่อนจะลากเดี่ยวหลบกองหลังบุรีรัมย์ 2คน แล้วสับขาหลอกหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะซัดบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลทั้งสนามได้เป็นอย่างดี

ครึ่งหลังวัวชนที่วัวนี้เล่นได้ดีตามเสียงเชียร์ของแฟนบอลยังคงครองเกมบุกได้มากกว่า และเกือบได้ประตูหลายครั้ง แต่ทำได้เพียงแค่หวาดเสียว นาที 70วัวชนพลาดได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เนย์ ฟาเบียโน่ หัวหอกฟอร์มร้อน โหม่งบอลไปชนคานเด้งออกหลังไป จากนั้นทั้งสองทีมต่างเ ปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือด เรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลได้ทั้งสนาม ท้ายเกมวัวชนเกือบได้ประตูที่สอง จากการยิงของ วิทวัส เอี่ยมรัมย์ แต่บอลไปชนเสาออกหลังไป จบเกมวัวชน ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0ประตู

หลังเกม "เซอร์เด็จ" กล่าวว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ตอนนี้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าหลังจากนี้ได้อุ่นเครื่องอีกสักนัดหรือสองนัดน่าจะพร้อมเต็มที่สำหรับฤดูกาลใหม่

ขณะที่ นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการประธานสโมสรวัวชน ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยดุ!ทุบจิงโจ้เละ7-0ลิ่วชิงโต๊ะเล็กอช.
    โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ยังฟอร์มแกร่งไล่ทุบเอาชนะ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ไปอย่างสวยงาม 7-0 จากการยิงแฮตทริคของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ในนาทีที่ 4,37,40 เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ นาทีที่ 9 ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 20 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 27 และ กฤษดา วงษ์แก้ว นาทีที่ 40 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน รอบรองชนะเลิศ ที่สนามโรงยิมฯ ชาญชัย อะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ทำให้ "ขุนพลช้างศึก" จะเข้าไปรอชิงฯ รอพบคู่ชนะระหว่าง เวียดนาม - อินโดนีเซีย
  • "ช้าง"จับมือ"มาดริด-บาร์ซา"เปิดตัว 27ก.พ.นี้
    ช้างเตรียมแถลงข่าวความร่วมมือกับเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา 27 ก.พ.นี้ โดยมี ฟาบิโอ คันนาวาโร และ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ร่วมงานด้วย พร้อมแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิด
  • เผยลินเคมันด์แข้งอาร์มี่ค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก
    บียอร์น ลินเคมันด์ กองกลางชาวเยอรมัน ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ไปซะแล้ว โดยอดีตแข้ง ฮันโนเวอร์ ได้รับเงินเดือนสูงถึง เกือบ 5 แสนบาท
  • ช้างหนุนสมาคมบอลต่อ 2 ปี 60 ล้าน
    "ช้าง" ลงนามสนับสนุนสมาคมฟุตบอลต่ออีก 2 ปี 60 ล้านบาท ชูสโลแกน "ไม่ใช่แค่ทีมชาติ แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ" สุรพล อุทินทุ บิ๊กไทยเบฟฯ หวังเห็นบอลไทยไปบอลโลก พร้อมเตรียมปัดฝุ่นโครงการ "ช้างไทยไปเอเวอร์ตัน" ด้าน วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยินดีได้ช้างหนุนต่อ เชื่อช่วยกันพัฒนาบอลไทยให้ไปสู่ระดับโลกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »