ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยลินเคมันด์แข้งอาร์มี่ค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก

เผยลินเคมันด์แข้งอาร์มี่ค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก

Posted 25/02/2012 by siamsport

 

บียอร์น ลินเคมันด์ กองกลางชาวเยอรมัน ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ไปซะแล้ว โดยอดีตแข้ง ฮันโนเวอร์ ได้รับเงินเดือนสูงถึง เกือบ 5 แสนบาท 
 
  
หลังจากที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้จัดหนักด้วยการเสริมทัพนักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมทัพถึง 5 ราย โดยใช้งบประมาณไปถึง ราว 10 ล้านบาทสำหรับในส่วนของแข้งนอกอย่างเดียว

ล่าสุดมีการเปิดเผยมาว่า 1 ใน 5 นักเตะต่างชาติใหม่ของ อาร์มี่ ที่ประกอบด้วย ดาเนียล บลังโก้ กองหลัง สเปน, บียอร์น ลินเคมันด์ กองกลาง เยอรมัน, มาติอัส เรซิโอ กองหน้าอาร์เจนตินา, เคิร์ท เค้าท์ นายทวารเอสโตเนีย, แดนนี่ อินวิซิเบิ้ล กองกลาง ออสเตรเลีย นั้น

จากการเช็กข้อมูลล่าสุดมาเป็นรายของ บียอร์น ลินเคมันด์ กองกลางเยอรมัน ที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดของไทยลีกฤดูกาลนี้ โดยได้รับต่อเดือนสูงถึง 4.5 แสนบาท สำหรับนักเตะรายนี้เคยเล่นกับทีมดังในเยอรมัน อย่าง คาร์ล ไซส์ เยน่า, ออสนาบรุ๊ค, พาเดอร์บอร์น, ฮันโนเวอร์ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างหนุนสมาคมบอลต่อ 2 ปี 60 ล้าน
    "ช้าง" ลงนามสนับสนุนสมาคมฟุตบอลต่ออีก 2 ปี 60 ล้านบาท ชูสโลแกน "ไม่ใช่แค่ทีมชาติ แต่เพื่อคนไทยทั้งชาติ" สุรพล อุทินทุ บิ๊กไทยเบฟฯ หวังเห็นบอลไทยไปบอลโลก พร้อมเตรียมปัดฝุ่นโครงการ "ช้างไทยไปเอเวอร์ตัน" ด้าน วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยินดีได้ช้างหนุนต่อ เชื่อช่วยกันพัฒนาบอลไทยให้ไปสู่ระดับโลกได้
  • ช้างศึกลับแข้งถล่มมัลดีฟส์3:0
    "ช้างศึก" ขุนพลแข้งทีมชาติไทย เรียกความมั่นใจก่อนเดินทางไปเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ โอมาน ในสัปดาห์หน้า ด้วยการถล่มเอาชนะ มัลดีฟส์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามสมโภช 700 จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ศรีสะเกษพลัดถิ่นเห็นทีจะถึงคราดับสูญ กูปรี พันธุ์อุบลฯ คงไม่อันตรายอีกแล้ว
    ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ขี้นมาเล่นสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หนแรกในฤดูกาล 2010 โดยขึ้นมาในฐานะทีมอันดับ 3 จากลีกด.1
  • ฟาวเลอร์เคว้งเลย!ลีกโรตีเลื่อนหวดส่อหาทีมใหม่
    ความหวังในการไปโกยเงินรูปีในประเทศอินเดียของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ต้องหยุดชะงักเมื่อฝ่ายจัดฯ อินเดีย พรีเมียร์ลีก ซอคเกอร์ (พีแอลเอส) ต้องประสบปัญหาทำให้ต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน โดยเจ้าตัวทวิตข้อความบอกคงต้องหาที่อยู่ใหม่:ะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »