ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์เคว้งเลย!ลีกโรตีเลื่อนหวดส่อหาทีมใหม่

ฟาวเลอร์เคว้งเลย!ลีกโรตีเลื่อนหวดส่อหาทีมใหม่

Posted 24/02/2012 by thaileagueonline

 

ความหวังในการไปโกยเงินรูปีในประเทศอินเดียของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ต้องหยุดชะงักเมื่อฝ่ายจัดฯ อินเดีย พรีเมียร์ลีก ซอคเกอร์ (พีแอลเอส) ต้องประสบปัญหาทำให้ต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน โดยเจ้าตัวทวิตข้อความบอกคงต้องหาที่อยู่ใหม่:ะแล้ว


สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า อินเดีย พรีเมียร์ลีก ซอคเกอร์ (พีแอลเอส) ในรูปโฉมใหม่เป็นอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนเนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันต้องประสบปัญหาเรื่องสนามบนพื้นที่แถบ เวสต์ เบงกอล ที่เป็นสังเวียนแข่งขันของทั้ง 6 สโมสร

พีแอลเอสเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยการดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร, เฮอร์นาน เครสโป, โรแบร์ ปิแรส และร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แข้งดังเมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยหวังปลุกกระแสฟุตบอลให้คึกคักตามรอยศึกคริกเก็ต “อินเดียน พรีเมียร์ลีก” (ไอพีแอล) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

ดาห์รามดุทท์ เพนดีย์ ซีอีโอของฝ่ายจัดการแข่งขันพีแอลเอส กล่าวว่า “เราประสบปัญหาเล็กน้องเกี่ยวกับเรื่องสนาม เรากำลังพูดคุยกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาและปัญหาจะถูกแก้ไขในเร็วๆ นี้ เพื่อให้ทุกอย่างได้มาตรฐาน”

แม้ว่าแมตช์เปิดตัวของพีแอลเอสซึ่งจากเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้ จะถูกเลื่อนออกไปราว 1 เดือนตามการคาดการของฝ่ายจัดฯ ทว่าล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ซึ่งตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังถูก กอลกาต้า คาเมเลี่ยนส์ ประมูลไปด้วยมูลค่า 530,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15.9 ล้านบาท) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า  “ลีกอินเดียท่าทางจะยกเลิก รองเท้าก็ยังสะอาดเอี่ยมอ่องอยู่คงต้องมองหาที่ใหม่เพื่อลงเล่นเสียแล้วซึ่งควรเป็นระดับอาชีพไม่ใช่สมัครเล่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตี๋เชื่อวินนี่เลือกถูกแน่ใครเบอร์หนึ่งลงดวลโอมาน
    สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านทีมชาติไทย ยังหวังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ ทีมชาติโอมาน 29 ก.พ.นี้ แต่ทุกอย่างต้องขึ้น อยู่กับว่าจะเลือกใครลงสนาม เพราะเขาน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าใครเหมาะสมในตำแหน่งดังกล่าว
  • ดัสกร ชี้การแข่งขันในทีมกิเลนผยอง สูง เป็นเรื่องที่ดี
    ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ดาวชั่งทองของ ทีมชาติไทย และกิเลนผยอง เอ่ยปากรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามเล่นร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อัตนัน บาราคัต 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม แม้จะยังไม่เคยเห็นฟอร์มมากนัก แต่มั่นใจเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน เพราะการแข่งขันในทีมจะมีสูงมากยิ่งขึ้นด้วย
  • วีซีพีซีโต้ปล่อยข่าวเทคกูปรียันซื้อจริงเตรียมตั้งโต๊ะแถลง
    กลุ่มนายทุนวีซีพีซี เจ้าของสัมปทานเหมืองลาวออกโรงตอบโต้บอร์ดบริหารกูปรีอันตรายที่บอกว่าพวกเขาปล่อยข่าวลือเรื่องการซื้อทีมเพื่อ สร้างกระแสแฟนบอล โดยยืนยันต้องการเทคโอเวอร์จริงและเตรียมจะเปิดโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆนี้
  • ปลาทูขยับบ้าง อี ฮัน กุ๊ก ต่างชาติคนแรกย้ายร่วมทัพ
    อี ฮัน กุ๊ก กองกลางเกาหลีใต้เป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ย้ายร่วมทีมสมุทรสงคราม เอฟซี นายสงคราม ตะวัน ชี้แจงขอยืมตัวจากอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นเวลา 1 ปี 25 ก.พ.นี้ อุ่นเครื่องกับศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่สนามเทศบาลปากท่อ เวลา 16.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »