ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตี๋เชื่อวินนี่เลือกถูกแน่ใครเบอร์หนึ่งลงดวลโอมาน

ตี๋เชื่อวินนี่เลือกถูกแน่ใครเบอร์หนึ่งลงดวลโอมาน

Posted 23/02/2012 by thaileagueonline

 

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านทีมชาติไทย ยังหวังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ ทีมชาติโอมาน 29 ก.พ.นี้ แต่ทุกอย่างต้องขึ้น อยู่กับว่าจะเลือกใครลงสนาม เพราะเขาน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าใครเหมาะสมในตำแหน่งดังกล่าว


ความเคลื่อนไหวของขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่อง ที่ สนามกอล์ฟอัลไพน์ รีสอร์ต จ.เชียงใหม่ และหลังจากการฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.พ.) "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล หนึ่งในผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมได้ออกมากล่าวถึงโอกาสที่จะลงเล่นเป็นตัวจริในเกมที่จะบุกไปเยือนทีมชาติ โอมาน ในวันที่ 29 ก.พ.นี้ ว่า
"ยังหวังเสมอว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ โอมาน แม้ว่าในตอนนี้ร่างกายของตนจะพร้อมเพียงแค่ 80% แต่ตนมั่นใจช่วงเวลาที่เหลือของการเตรียมทีมนั้น ด้วยการฝึกซ้อมที่หนักน่าจะทำให้สภาพร่างกายที่ดีขึ้น และน่าจะทำให้ตนมีความพร้อมมากยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างคงอยู่ที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมันว่าจะตัดสินใจอย่างไร ซึ่งตนเชื่อว่า "วินนี่" น่าจะรู้ดีว่าใครเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดอย่างแน่นอน"
 
สำหรับนายทวารที่ฝึกซ้อมอยู่ในแคมป์ทีมชาติครั้งนี้ ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, กวิน ธรรมสัจจานันท์, ฉัตรชัย บุตรพรมและ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัสกร ชี้การแข่งขันในทีมกิเลนผยอง สูง เป็นเรื่องที่ดี
    ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ดาวชั่งทองของ ทีมชาติไทย และกิเลนผยอง เอ่ยปากรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามเล่นร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อัตนัน บาราคัต 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม แม้จะยังไม่เคยเห็นฟอร์มมากนัก แต่มั่นใจเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน เพราะการแข่งขันในทีมจะมีสูงมากยิ่งขึ้นด้วย
  • วีซีพีซีโต้ปล่อยข่าวเทคกูปรียันซื้อจริงเตรียมตั้งโต๊ะแถลง
    กลุ่มนายทุนวีซีพีซี เจ้าของสัมปทานเหมืองลาวออกโรงตอบโต้บอร์ดบริหารกูปรีอันตรายที่บอกว่าพวกเขาปล่อยข่าวลือเรื่องการซื้อทีมเพื่อ สร้างกระแสแฟนบอล โดยยืนยันต้องการเทคโอเวอร์จริงและเตรียมจะเปิดโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆนี้
  • ปลาทูขยับบ้าง อี ฮัน กุ๊ก ต่างชาติคนแรกย้ายร่วมทัพ
    อี ฮัน กุ๊ก กองกลางเกาหลีใต้เป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ย้ายร่วมทีมสมุทรสงคราม เอฟซี นายสงคราม ตะวัน ชี้แจงขอยืมตัวจากอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นเวลา 1 ปี 25 ก.พ.นี้ อุ่นเครื่องกับศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่สนามเทศบาลปากท่อ เวลา 16.00 น.
  • ปตท.จัดบอล4เส้า-"โค้ชหนุ่ย-โอ่ง"ได้โชว์กึ๋น
    สรัญ รังคสิริ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. พร้อมด้วยตัว แทนทีมโอสถสภา, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และปตท. ระยอง ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลพีทีที อินวิเต ชั่น 2012 ระหว่างวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ ที่สนามมาบข่า จ.ระยอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »