ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดัสกร ชี้การแข่งขันในทีมกิเลนผยอง สูง เป็นเรื่องที่ดี

ดัสกร ชี้การแข่งขันในทีมกิเลนผยอง สูง เป็นเรื่องที่ดี

Posted 23/02/2012 by thaileagueonline

 

ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ดาวชั่งทองของ ทีมชาติไทย และกิเลนผยอง เอ่ยปากรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามเล่นร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อัตนัน บาราคัต 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม แม้จะยังไม่เคยเห็นฟอร์มมากนัก แต่มั่นใจเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน เพราะการแข่งขันในทีมจะมีสูงมากยิ่งขึ้นด้วย


"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่จัดการคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ และอัตนัน บาราคัต 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งมาร่วมทัพเพื่อลุยศึกการแข่งขันในฤดูกาล 2012 ล่าสุด "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวเก่งของทีมที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นกับ 2 นักเตะใหม่รายนี้ด้วยว่า
"รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับนักเตะที่ฝีเท้าดีๆ แบบนี้ แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนยังไม่ได้เห็นฟอร์ม 2 นักเตะหน้าใหม่มากนัก แต่ตนเชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารทีมเลือกนักเตะไม่ผิดอย่างแน่นอน และการที่มีนักเตะเก่งๆ ในทีมหลายคน ตนเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะส่งผลดีต่อทีมอย่างแน่นอน เพราะจะทำให้การแย่งชิงตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงในทีมนั้นสูงขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีซีพีซีโต้ปล่อยข่าวเทคกูปรียันซื้อจริงเตรียมตั้งโต๊ะแถลง
    กลุ่มนายทุนวีซีพีซี เจ้าของสัมปทานเหมืองลาวออกโรงตอบโต้บอร์ดบริหารกูปรีอันตรายที่บอกว่าพวกเขาปล่อยข่าวลือเรื่องการซื้อทีมเพื่อ สร้างกระแสแฟนบอล โดยยืนยันต้องการเทคโอเวอร์จริงและเตรียมจะเปิดโต๊ะแถลงข่าวเร็วๆนี้
  • ปลาทูขยับบ้าง อี ฮัน กุ๊ก ต่างชาติคนแรกย้ายร่วมทัพ
    อี ฮัน กุ๊ก กองกลางเกาหลีใต้เป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ย้ายร่วมทีมสมุทรสงคราม เอฟซี นายสงคราม ตะวัน ชี้แจงขอยืมตัวจากอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นเวลา 1 ปี 25 ก.พ.นี้ อุ่นเครื่องกับศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่สนามเทศบาลปากท่อ เวลา 16.00 น.
  • ปตท.จัดบอล4เส้า-"โค้ชหนุ่ย-โอ่ง"ได้โชว์กึ๋น
    สรัญ รังคสิริ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. พร้อมด้วยตัว แทนทีมโอสถสภา, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และปตท. ระยอง ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลพีทีที อินวิเต ชั่น 2012 ระหว่างวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ ที่สนามมาบข่า จ.ระยอง
  • สื่อสเปนตีข่าวกาลันแข้งชัยนาทเจ๋งเท่าชาบี
    โจเซ่ เปโดรซ่า กาลัน ดาวเตะตัวใหม่ของชัยนาท โด่งดังไปทั่วสเปน เมื่อมาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทงดุ ตีข่าวชีวิตความเป็นอยู่ของในการย้ายมาเล่นที่เมืองไทยกับ ชัยนาท เอฟซี พร้อมยกให้ กาลัน เป็น ชาบี เอร์นานเดซ ของประเทศไทย และจะแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »