ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีรับโละแข้งเก่าเปิดทางดึงฮัล์คเข้าทัพสิงห์

เอวีบีรับโละแข้งเก่าเปิดทางดึงฮัล์คเข้าทัพสิงห์

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ ฮัล์ค กองหน้าจอมแกร่ง เอฟซี ปอร์โต้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งมาเสริมแนวรุก อีกทั้งยังมีนักเตะหลายคนที่ใกล้หมดสัญญา และอาจต้องอำลาทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ฮัล์ค ศูนย์หน้าชาวบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต้ อดีตต้นสังกัดของเขาในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะถือเป็นกำลังหลักของเขาในทีมชุดที่คว้าแชมป์ลีก, แชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศ และแชมป์ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาล 2010-11
 
 กุน ซือชาวโปรตุเกส ยอมรับว่านักเตะเชลซี บางคนอาจย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีพื้นที่ในการคว้านักเตะตัวใหม่ และ ฮัล์ค เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก โดยกล่าวกับ "ทีเอสเอฟ" สถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า "เรามี (ซาโลมง) กาลู และ (ฟลอร็องต์) มาลูด้า ที่ใกล้หมดสัญญา ขณะที่ ฆวน มาต้า กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นอนาคต แต่จะมีพื้นที่ให้เติมแน่นอน ผมเห็นที่ว่างสำหรับผู้เล่นทรงพลังสักคน คนที่แข็งแกร่งในการดวลตัวต่อตัว และ ฮัล์ค เข้ากับคุณสมบัตินี้"
 
นอกจากนี้ กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี ยังถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อัลวาโร่ เปเรยร่า และ เจา มูตินโญ่ อีก 2 นักเตะกำลังสำคัญของ ปอร์โต้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาหลายครั้ง ซึ่งเขาตอบว่า "พวกเขาสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน รวมถึงที่ เชลซี"
 
 วิ ลลาช-โบอาช นั่งอยู่ข้าง ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร ปอร์โต้ ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ทีมแชมป์เก่า บุกมาพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่มีรายงานว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกัน นับตั้งแต่เขาย้ายจาก ปอร์โต้ มาเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เขากล่าวว่า "ผมภูมิใจมากที่ได้รับคำเชิญจาก ปินโต้ ดา คอสต้า ให้ไปนั่งข้างๆ เขา การจะย้ายกลับไป ปอร์โต้ เป็นความภูมิใจเสมอ แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับงานที่ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ยักไหล่ไม่แยแสเสียงวิจารณ์
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ยันเสียงวิจารณ์ไม่เคยส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของตนเอง มั่นใจการทำงานหนัก และความเชื่อมั่นในตัวเอง ย่อมสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง
  • โบอาชรับไม่ชัวร์เสี่ยหมีหนุนหลังจริงหรือหลอก
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ก้มหน้ารับ ไม่มั่นใจในการสนับสนุนของ โรมัน บราโมวิช ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เผย ไม่ชัวร์จะถูกเด้งออกจากตำแหน่งแบบเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือเปล่า แต่ลั่น ตนจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อทีมต่อไป
  • เอวีบีเชื่อแลมพาร์ดอยู่เชลซีต่อแน่นอน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะอยู่เป็นกำลังสำคัญของ "สิงห์บลูส์" ต่อไปในอนาคต แม้มีปัญหาความสัมพันธ์ และนักเตะตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายสังกัด ชี้ แลมพาร์ด เป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่เล่นมากสุด เพียงแต่ต้องเข้าใจว่า ปีนี้ทีมมีการแข่งขันในแดนกลางสูง ต่างจากหลายปีที่ผ่านมา
  • ใครมั่ว!มิร์เรอร์ปูดเสี่ยหมีสั่งรั้งโคล-ซันแฉสั่งโละ
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ปูด โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถ่ายทอดคำสั่งลงมาให้ทางสโมสรจัดการเก็บตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดผู้ดี ให้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ เนื่องจากเชื่อว่าตัวนักเตะยังสามารถรักษาระดับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมใน การช่วยเหลือต้นสังกัดต่อไปได้ในอนาคต ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" เพิ่งแฉเตรียมสั่งโละพวกหัวแข็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »