ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า โชว์เซ็กซี่เบาๆ ยั่วน้ำลายหนุ่ม...

ซาร่า โชว์เซ็กซี่เบาๆ ยั่วน้ำลายหนุ่ม...

Posted 01/03/2012 by Gossip Star

           งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง เอ็ม โอไอซี เห็นภาพเซทนี้แล้วจะว่ายังไงบ้าง เมื่อเห็นนางเอกสาวลูกครึ่งตาคม ซาร่า เล็กจ์ สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสัมผัสกลิ่นไอทะเล โชว์หุ่นเพรียวสวยเด้งกว่าเดิม พร้อมหน้าอกหน้าใจแน่นเปรี๊ยะ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวยไปได้เยอะ ถึงแม้ว่า she จะขอเซ็กซี่เบาๆๆ ก็ตาม ค๊าาาาาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกลูกครึ่งเนื้อหอม"อเล้กซ์-ต๊ะ-อาร์ต"รุมจีบ"ซาร่า"
    ถือว่าเป็นนางเอกป้ายแดงของวิก 3 พระราม 4 ที่มาแรงและน่าจับตามองอีกคนสําหรับ "ซาร่า เล็กจ์" จากละคร "มณีแดนสรวง" และล่าสุดเช็กถึงเรื่องหัวใจที่มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบกันโครมคราม หลังจากนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นบนปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ดูเรตติ้งของเธอจะพุ่งปรี๊ดๆเพราะถ้าไล่รายชื่อหนุ่มๆ ที่มีข่าวเข้ามาขายขนมจีบก็ไล่ตั้งแต่ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือหวานใจตัวจริง "เอ็ม...
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »