ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่สับเละไทยตกรอบเพราะไม่เป็นมืออาชีพ แฮงค์ขอลาออก บังยีเสียดายที่โดนเร็ว

วินนี่สับเละไทยตกรอบเพราะไม่เป็นมืออาชีพ แฮงค์ขอลาออก บังยีเสียดายที่โดนเร็ว

Posted 01/03/2012 by thaileagueonline

 

วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมสับเละที่ไทยตกรอบเพราะการเตรียมทีมไม่เป็นมืออาชีพ บังยี รับเสียดายที่โดนประตูแรกเร็ว เตรียมปรับการทำงานในทีมชาติครั้งใหญ่ เสี่ยแฮงค์ โชว์สปิริตขอลาออก เหตุไม่มีเวลาให้ทีมชาติเหมือนแต่ก่อน น้าเป็ด,ลีซอ ขอโทษแฟนบอลที่ต้องผิดหวัง


“วินนี่ “เฉ่งยับไร้ความเป็นมืออาชีพ

หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม 20 ทีมสุดท้าย นัดสุดท้ายสายดี ที่ไทยบุกไปพ่ายให้กับโอมาน 0-2 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมชาติไทยต้องหยุดเส้นทางฟุตบอลโลกไว้เพียงเท่านี้ ทันทีที่จบเกมการแข่งขัน ทางด้าน  “วินนี่  “วินฟรีด  เชเฟอร์  กุนซือ ทีมชาติไทยเผยว่า  “  ต้องขอแสดงความยินดีกับทางทีมโอมาน ที่ทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี แม้ว่าโอกาสเข้ารอบจะนริบหรี่แต่พวกเขาก็ยังสู้จนสุดใจขาดดิ้น ส่วนทีมชาติไทยปัญหาใหญ่ในช่วงที่ผ่านมาก็คือการรวมทีม ก่อนเดินทางมาแข่งขัน  ซึ่งเรารู้กันเป็นอย่างดีว่า เกมนี้เป็นนัดชี้ชะตาที่จะเข้ารอบ กับ  โอมาน  และ ซาอุดิอาระเบีย  ทว่าการเตรียมทีมไม่ดีเอาเสียเลย ตนขอวอนให้ทุกสโมสรให้ความสำคัญกับทีมชาติ  ถ้ายังปรับปรุงในส่วนของตรงนี้ไม่ได้ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ  “

นอกจากนั้น กุนซือทีมชาติไทย  ยังได้เผยอีกว่า “  อีกอย่างที่ตนอยากจะให้สมาคมฟุตบอลฯมีการเปลี่ยนแปลงก็คือ ทีมงานฝ่ายประสานงานทีมชาติไทย มีอย่างที่ไหนนักเตะตกเครื่องถึง 4 คนเพราะลืมพาสสปอร์ต  แถมนักเตะที่เอามาด้วยอย่าง  สมภพ  นิลวงษ์  ยังไม่ได้ลงทะเบียนเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับทาง  “เอเอฟซี “ เอาไว้ล่วงหน้า  ซึ่งเมื่อมาถึงก็ใช้งานไม่ได้โดยที่ไม่มีใครทราบ  ตรงนี้ควรจะมีการเปลี่ยนแปลง   “  “วินนี่”  กล่าวอย่างหัวเสีย

“บังยี “รับเสียดายบอกไทยโดนเร็วไปหน่อย

ในขณะที่ทางด้าน  “บังยี  “วรวีร์  มะกูดี  นายกสมาคมฟุตบอล ฯ ที่เดินทางไปให้กำลังใจทีมชาติไทยที่สนามในเกมวันนี้ด้วยได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังกลับถึงโรงแรมที่พักว่า “ต้องยอมรับว่าเรามีปัญหาอุปสรรคพอสมควรก่อนออกเดินทาง  ทั้งนักเตะที่เจ็บและการเตรียมทีมที่ยังไม่มีความพร้อมเท่าที่ควร   แต่อย่างไรก็ดี  ก็ต้องขอชมเชยว่านักเตะ นั้นเล่นกันได้เต็มที่สุดความสามารถแล้ว  เพียงแต่เราเสียประตูแรกไวเท่านั้นเอง ส่วนลูกที่สองนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องของเกมที่เรามุจะเอาประตูคืน “กระนั้นก็ดี  แม้ว่าเราจะแพ้  แต่ก็ถือว่าได้นักเตะรุ่นใหม่ๆ มาเสริมทีมชาติไทย “

พร้อมกันนี้ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่ทีมชาติไทยไม่ส่งรายชื่อ สมภพ  นิลวงษ์ ให้กับทางเอเอฟซีนั้น “บังยี”  เผยว่า  “ เรื่องนี้ตนเคยพูดไปแล้วเมื่อตอนที่นักเตะ 4 คนตกเครื่อง  กลับไปจะทำการปรับระบบการทำงานในทีมชาติใหม่ทั้งหมด  คนที่ทำงานไม่ได้  ก็ต้องออกไป “ บังยีกล่าว

“เสี่ยแฮงค์ “ โชว์สปิริตประกาศลาออกจากการเป็น ผจก.ทีม

ทางด้าน  “เสี่ยแฮงค์  “  อนุชา  นาคาสัย  ผจก.ทีม  ประกาศชัดเจนตั้งแต่ทีมชาติไทยจะเดินทางมา ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก  โซนเอเชีย  นัดสุดท้ายว่า “  ตนจะขอลาออกจากการเป็น ผจก.ทีมชาติไทย  อย่างแน่นอนแล้วภายหลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้  ซึ่งต้องยอมรับว่า ไม่มีเวลาให้กับทีมเหมือนกับสมัยก่อน ตอนที่ยังไม่ได้ทำทีม ชัยนาท  เอฟซี  อีกทั้งกลัวมีข้อครหา เมื่ออาจจะมีนักเตะจาก ชัยนาท  ติดทีมชาติไทย คนก็จะหาว่าเป็นเด็กเส้นของผมหรือเปล่า  ดังนั้นตนจึง ขอเปิดทางให้กับคนอื่นที่มีเวลาในการทำงานให้กับทีมชาติไทยจะดีกว่า  “

เป็ด,ลีซอ  ขอโทษแฟนชาวไทย

ส่วน กัปตันทีมอย่าง “น้าเป็ด” นิเวส  ศิริวงษ์  กล่าวว่า  "ต้องขอโทษแทนน้องนักเตะทีมชาติไทยทุกคน  ที่ไม่สามารถทำภาระกิจให้ลุล่วงไปได้  ยอมรับว่าเสียใจ เพราะเราก็ไม่โอกาสที่จะเข้ารอบ แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำได้   ส่วนอนาคตของตัวเองนั้นก็ยังจะทำหน้าที่ของตัวเองไปเรื่อยๆวางเป้าจะเอาแชมป์  “ซูซุกิคัพ “ ที่ไม่ได้มานานเล้วค่อยเลิกเล่น “

ส่วน  “ลีซอ “  ธีรเทพ  วิโนทัย  ทีโดนใบแดงไล่ออกนั้น  ยืนยัน  ว่า  “  ไม่ได้ตั้งใจจะเล่นนอกเกม  เพราะจังหวะนั้นมันเป็นการปะทะกันเฉยๆแล้วบังเอิญว่า  เหลี่ยมผมเสียเปรียบเขา ตอนแรกคิดว่าจะเป็นแค่ใบเหลือง  แต่โดนแดงเลยค่อนข้างที่จะแปลกใจไปนิดหนึ่ง อขโทษแฟนบอลชาวไทยที่ทำให้ผิดหวัง   “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยไปไม่รอดแพ้โอมาน2-0ร่วงคัดบอลโลกออสซี่ช่วยแล้วพลิกดับซาอุ
    โอมานล้างแค้นทีมชาติไทยหลังเคยแพ้มาก่อนในเกมแรกโดยเช็คบิลกลับ 2-0 พร้อมส่ง ช้างศึก ตกรอบ 3 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย แม้ว่า ขุนพล ออสซี่ จะช่วยพลิกกลับมาเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 4-2 แล้วก็ตาม
  • โจ้สวมเบอร์10อาร์มี่สมใจ ลินเดมันน์ใช้27
    ศรายุทธ ชัยคำดี ได้เสื้อหมายเลข 10 กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สมใจ ขณะที่ บียอร์น ลินเดมันน์ ที่อยากได้เสื้อหมายเลข 10 เช่นกัน ขอใช้หมายเลข 27 ส่วนหมาขเลข 14 ซึ่งเดิมทีเป็นของ เลอันโดร ดอส ซานโตส ตกเป็นของ ไกรสรณ์ ศรียันต์
  • โลมาขยับแล้ว คิม โด ยอน ย้ายร่วมทัพ1ปี
    พัทยา ยูไนเต็ด เริ่มขยับบ้างแล้วเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2012 โดยได้คว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางวัย 23 ปี จากทีม แดชอน ซิติเซน เอฟซี เป็นเวลา 1 ปี โค้ชหนุ่ย ชมเติมเกมรุกดุดัน เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับกองหน้ารายใหม่
  • แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่4มี.ค.ขวางทีมไปอุบล
    แฟนบอลกูปรีอันตราย เตรียมระดมพลเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวันที่ 4 มี.ค. โดยจะแห่รอบเมืองและปราศรัยประท้วงการนำสโมสรย้ายไปตั้งรกราก ที่อุบลราชธานี โดยแกนนำยันบอร์ดบริหารต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเพราะรับไม่ได้กับเหตุผลที่อ้างเรื่องสนาม แต่ไม่คิดจะแก้ไข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »