ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาขยับแล้ว คิม โด ยอน ย้ายร่วมทัพ1ปี

โลมาขยับแล้ว คิม โด ยอน ย้ายร่วมทัพ1ปี

Posted 29/02/2012 by thaileagueonline

 

พัทยา ยูไนเต็ด เริ่มขยับบ้างแล้วเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2012 โดยได้คว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางวัย 23 ปี จากทีม แดชอน ซิติเซน เอฟซี เป็นเวลา 1 ปี โค้ชหนุ่ย ชมเติมเกมรุกดุดัน เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับกองหน้ารายใหม่


เริ่มขยับบ้างแล้วหลังจากที่เงียบเหงามานานเมื่อพัทยา ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางวัย 23 ปี จากทีม แดชอน ซิติเซน เอฟซี มาร่วมทัพ โดยได้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งทาง "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "โลมาฟ้าขาว" ได้เผยถึงนักเตะรายนี้ว่า

"ที่ผ่านมามีนักเตะจำนวนมากที่ได้เข้ามาขอซ้อมกับเราแต่ว่าเทคนิคและระบบทีมเวิร์คยังถือว่าไม่ฉีกจากนักเตะที่มีอยู่ในทีม แต่สำหรับ คิม โด ยอน แตกต่างออกไปเมื่อสามารถเติมเกมรุกได้ดุดันเล่นเข้ากับระบบทีมของเราได้ดี และยังเป็นตำแหน่งที่เราต้องการอีกด้วย"

ในส่วนของการเสริมทัพรายอื่นๆ "โค้ชหนุ่ย" ยังได้เปิดเผยอีกว่า “ตำแหน่งที่ต้องการมากที่สุดคือตัวจบสกอร์และสามารถเก็บบอลได้ดี โดยมีนักเตะต่างชาติที่เราเจรจาอยู่เพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ ลูโดวิค ทาคาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่4มี.ค.ขวางทีมไปอุบล
    แฟนบอลกูปรีอันตราย เตรียมระดมพลเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวันที่ 4 มี.ค. โดยจะแห่รอบเมืองและปราศรัยประท้วงการนำสโมสรย้ายไปตั้งรกราก ที่อุบลราชธานี โดยแกนนำยันบอร์ดบริหารต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเพราะรับไม่ได้กับเหตุผลที่อ้างเรื่องสนาม แต่ไม่คิดจะแก้ไข
  • แอนเดอร์สันทำช็อก!!ย้ายข้ามฟากซบอกฉลามชลพร้อมบิรัม
    แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส ทำเอาสาวกปราสาทสายฟ้าอึ้งเมื่อตัดสินใจย้ายข้ามฟากมาซบ ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งแย่งแชมป์ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดย วิทยา เลาหกุล เผยแข่งบราซิลรายนี้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับบุรีรัมย์และจะเป็นกำลังหลักของทีมในปีหน้าแน่นอน เช่นเดียวกับ ดิยุฟ บีรัม หัวหอกจากสมุทรสงคราม ที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฉลามชล แล้ว
  • มุ้ยหอกเดี่ยวยิงโอมาน,บังยีลั่นฉีด12ล้านช่อง9ยิงสด
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย จัดทัพใหญ่บู๊โอมาน มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา จับ "นิเวส-เจษฎา" รับ โยก "ลีซอ" ยืนริมเส้นด้านซ้าย "สุเชาว์" อยู่ทางกราบขวา "สุมัญญา" เป็นหน้าต่ำ และให้ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า มั่นใจสยบโอมานได้ พร้อมยืนยันในความเป็นมืออาชีพของ "ออสซี่" ออสเตรเลีย จะเต็มที่ในเกมเจอกับ ซาอุฯ ด้าน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รุดให้กำลังใจ ลั่นถ้าผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้าย ควักให้เลย 12 ล้านบาท
  • เสือสามย่านซี๊ด!!ประสิทธิ์ เทาดี เข่าแตกส่อพักยาวไม่มีกำหนด
    เสือสามย่าน บีบีซียู ร้องซี๊ด หลัง ประสิทธิ์ เทาดี แบ็กจอมบุกส่อแววต้องปิดเทอมยาว หลังเข้ารับการผ่าตัดที่เข่า จากอาการหมอนรองกระดูกเข่าแตก ซิโก้ รับส่งผลกระทบกับทีม แต่มีตัวทดแทนได้ เชื่อน่าจะกลับมาได้ก่อนจบเลกแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »