ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครจะเชื่อ! "โลแฮน"ระอาเหล้ายา ขอเลิกปาร์ตี้-เป็นคนใหม่อยู่ติดบ้าน

ใครจะเชื่อ! "โลแฮน"ระอาเหล้ายา ขอเลิกปาร์ตี้-เป็นคนใหม่อยู่ติดบ้าน

Posted 01/03/2012 by siamdara

    พูดออกมาแบบนี้จะมีสักกี่คนที่เชื่อเธอ? ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์จอมสำมะเลเทเมา ออกมาประกาศกลางรายการทอล์กโชว์ดังว่า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับการออกไปเที่ยวกลางคืน และเริ่มคุ้นเคยกับชีวิตอยู่ติดบ้านมากขึ้น หลังจากต้องเข้าๆ ออกๆคุกหลายรอบในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา


    เมื่อปีที่แล้ว โลแฮน ต้องเดินเข้าเรือนจำ 2-3 รอบจากความผิดในข้อหาฝ่าฝืนทัณฑ์บนจากคดีเมาแล้วขับที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่ 5 ปีก่อน ก่อนจะเริ่มสำนึกตัวยอมทำตามเงื่อนไขที่ผู้พิพากษากำหนด หลังจากโดนขู่ว่าจะส่งเข้าคุกยาว 9 เดือน
     

    ล่าสุดดาราสาววัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ แมตต์ เลาท์เออร์ ในรายการเดอะ ทูเดย์ โชว์ ของสถานีเอ็นบีซี ที่จะออกอากาศในประเทศสหรัฐฯ วันพฤหัสบดีนี้ และช่วงหนึ่งที่ถูกตัดออกมาโปรโมต ลินด์ซีย์ เผยว่าชีวิตสาวปาร์ตี้ และการตระเวนเที่ยวคลับกลายเป็นอดีตไปแล้ว
     

    ''ความจริงแล้วฉันก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อน เมื่อ 2-3 เดือนก่อน และก็เริ่มรู้สึกว่าไม่สบายใจเท่าไร ไม่ใช่เพราะว่ามันยั่วยวนใจฉัน แต่เป็นเพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันทำมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ และมันไม่ใช่เรื่องสนุกสำหรับฉันอีกแล้ว ฉันกลายเป็นคนอยู่ติดบ้านมากขึ้น และฉันก็รู้สึกชอบชีวิตแบบนี้''
     

    นอกจากนี้โลแฮนที่เคยมีปัญหาติดยาเสพติด และเหล้าอย่างหนัก เผยว่าตอนนี้เธอตัดขาดจากอบายมุขทั้งหลายได้แล้ว ถึงจะต้องเข้ารับการบำบัดอยู่ก็ตาม ''ฉันยังต้องผ่านขั้นตอนการรักษาเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองหายเป็นปกติ''
     

    อดีตเจ้าของฉายา ''ทีนควีน'' ใช้โอกาสนี้คอนเฟิร์มผลงานใหม่ว่าเธอเตรียมรับบท อลิซาเบธ เทย์เลอร์ นางเอกตลอดกาลของฮอลลีวู้ดในหนังชีวประวัติที่กำลังเตรียมงานสร้าง ''เราจะเริ่มการถ่ายทำในอีกไม่นานนี้ ฉันต้องศึกษาข้อมูลอย่างหนัก แต่ฉันก็ชอบอ่านเรื่องราวของเธออยู่แล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่น่าประทับใจสำหรับฉัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และฉันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะตัวเอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามีสังหารโหด"ไป่จิง"ดาราจีนฆ่าตัวตายตาม
    แวดวงบันเทิงแดนมังกรสุดสลด ไป่จิง ดาราสาวชื่อดัง ถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือของ โจวเฉิงไห่ สามีของเธอเอง ด้วยการแทงด้วยมีด ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้มีดเล่มเดียวกันปลิดชีพตัวเองตามไปด้วย โดยคาดว่า น่าจะเป็นเหตุร้ายที่ เกิดขึ้นตามมาภายหลังจากที่ทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ บ้านพักของทั้งคู่ในเขตเฉาหยาง ทางตะวันออกของกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตามรายงานข่าวจาก...
  • กินกันไม่ลง"อั้ม-ชมพู่" สุดเซ็กซี่
    ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวของสาวเซ็กซี่ทั่ววงการ ที่มีการประกาศรางวัลสุดยอด 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ สยามบันเทิง ในงาน Stars Choice Awards 2011 และฉลอง 16 ปี สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นที่ร้าน สน็อป (SNOP) รัชดาฯ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะคับคั่งไปด้วยเหล่าซุปตาร์ และสาวเซ็กซี่ที่แต่งชุดมาประชันความเซ็กซี่กันอย่างจัดหนักจัดเ...
  • ช็อก!นางแบบดังออสซี่มอไซค์คว่ำดับที่ภูเก็ต
    บันเทิงแดนจิงโจ้ช็อก! นางแบบชุดว่ายน้ำชื่อดัง ลาน่า โอคอนเนลล์ ลาโลกไม่คาดฝัน ขณะควงแฟนหนุ่มมาเที่ยวภูเก็ต หลังประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์พุ่งชนร้านอาหาร ก่อนแฉลบไปปะทะแมงกะไซค์อีกคันจนล้มคว่ำศีรษะฟาดพื้น ตำรวจ ระบุแอลกอฮอล์มีส่วน ประกอบกับผู้ตายไม่ได้สวมหมวกกันน็อกเกิดเรื่องน่าสลดใจในวงการบันเทิงออสเตรเลีย เมื่อ ลาน่า โอคอนเนลล์ นางแบบชุดว่ายน้ำคนดังชาวเมืองโกลด์ โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ แดนจิงโจ้ ประ...
  • ซาร่า โชว์เซ็กซี่เบาๆ ยั่วน้ำลายหนุ่ม...
    งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง เอ็ม โอไอซี เห็นภาพเซทนี้แล้วจะว่ายังไงบ้าง เมื่อเห็นนางเอกสาวลูกครึ่งตาคม ซาร่า เล็กจ์ สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสัมผัสกลิ่นไอทะเล โชว์หุ่นเพรียวสวยเด้งกว่าเดิม พร้อมหน้าอกหน้าใจแน่นเปรี๊ยะ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวยไปได้เยอะ ถึงแม้ว่า she จะขอเซ็กซี่เบาๆๆ ก็ตาม ค๊าาาาาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »