ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วธ.ติงดึงดาวโป๊สาดน้ำบุรีรัมย์ - เจ๊เบียบ หนุนไอเดีย

วธ.ติงดึงดาวโป๊สาดน้ำบุรีรัมย์ - เจ๊เบียบ หนุนไอเดีย

Posted 01/03/2012 by kapook

          สภาวัฒนธรรมบุรีรัมย์ หนุนดึงนางเอกหนังโป๊ยุ่นร่วมสงกรานต์กระตุ้นท่องเที่ยว เผยจัดโซนนิ่งแล้วแต่งหวิวไม่เป็นไร ด้านเลขาฯ รมว.วธ.ติงอย่ากระทบประเพณีไทย เครือข่ายผู้หญิงฯ ฉะใช้เรือนร่างผู้หญิงเป็นวัตถุการค้า ลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ด้าน เจ๊เบียบ มาแปลก หนุนไอเดียบรรเจิด เชื่อคนแห่ไปแน่ เหตุสังคมติดเซ็กส์กันงอมแงม


           จากกรณีที่นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ในฐานะประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผุดไอเดียจัดงานเทศกาลสงกรานต์บุรีรัมย์ เพื่อต้องการให้ จ.บุรีรัมย์ เป็นศูนย์กลางของเทศกาลมหาสงกรานต์ของเมืองไทย ไม่แพ้ถนนข้าวสาร ถนนสีลม และเชียงใหม่ ที่นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามของทีม ระหว่างวันที่ 13-14 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึงเที่ยงคืน โดยจะมีกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงเชิญดารา ศิลปินเข้าร่วมงานมากมาย นอกจากนี้ ไฮไลต์สำคัญจะมีการเชิญศิลปินวง "อิบิสึ มัสแคตส์" (Ebisu Muscats) เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ที่รวมดาราเอวีกว่า 25 คน นำทีมโดย โซระ อาโออิ ดาราเอวีชื่อดัง ที่กำลังสร้างความฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะมาร่วมสร้างสีสันแนวปาร์ตี้โฟม ด้วยชุดทูพีซในวันที่ 14 เม.ย.


           สำหรับวง "อิบิซึ มัสแคตส์" คือบรรดานางเอกหนังเอวี (Adult Video) หรือหนังโป๊ผู้ใหญ่ จากประเทศญี่ปุ่น ที่รวมตัวกันเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป มีสมาชิกประมาณ 25 ชีวิต แต่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันเข้า ๆ ออก ๆ และนางเอกที่เป็นที่รู้จักของชายไทย อาทิ โซระ อาโออิ, ริสะ คาซูมิ, ริน ซากูรากิ, ทีนา ยูซูกิ (ริโอะ)


           เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นายวสันต์ เทพนคร กรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวถึงการจัดงานดังกล่าวว่า การเชิญนางเอกหนังชื่อดังต่างประเทศมาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ เป็นเรื่องธรรมดา เพราะในปีนี้ทางสโมสรจะจัดที่สนามไอ-โมบาย ให้เป็นโซนนิ่งในการเล่นน้ำสงกรานต์ เหมือนกับถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น และถนนข้าวสาร ที่กรุงเทพมหานคร เชื่อว่าอาจจะมีการเล่น หรือแต่งกายวาบหวิวไม่ต่างกัน แต่กลับมองว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวในจังหวัดมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นท่องเที่ยวได้ในอีกทางหนึ่ง เพราะสงกรานต์ทุกปีของบุรีรัมย์ค่อนข้างจะเงียบเหงา


           "เชื่อว่าไม่น่าจะสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของจังหวัด หรือกระทบต่อวัฒนธรรมประเพณีไทย เพราะมั่นใจว่าทางสโมสรคงจะมีแนวคิดรูปแบบการจัดงานให้อยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ที่ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายอยู่แล้ว เพราะทางสโมสรยังไม่ได้กำหนดรูปแบบงานและการแต่งกายของวงที่จะมาแสดงจนก่อ ให้เกิดความเสียหายเลย"

           น.ส.ชลมาศ วงศ์ประเสริฐ อายุ 24 ปี พนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นแฟนบอลของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นจะได้สัมผัสกับดารามีชื่อเสียง อย่างไรก็ดี อยากให้สโมสรกำหนดรูปแบบการแต่งกายของดาราที่มาแสดงออกไปในแนวที่ย้อนยุค แต่งชุดไทย เป็นการอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย


           ทางด้านนายสุระ เตชะทัต เลขานุการ รมว.วัฒนธรรม กล่าวว่า ไม่ได้ไปกีดกันการแสดงของชาติใด แต่หากจะมาแสดงในประเทศไทย ควรจะคำนึงถึงศิลปะเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วย อย่างเช่นเรื่องการแต่งกาย ควรเป็นไปอย่างเหมาะสม ให้เหมาะกับการแสดง เป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชน อย่าให้เกิดความเสียหายจนทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ และไม่ควรให้กระทบวัฒนธรรมประเพณีดีงามของเรา เพราะประเพณีสงกรานต์คือการแสดงความเคารพ รดน้ำดำหัว ขอพรบิดา มารดาและผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพ ซึ่งผู้จัดงานคงจะพิจารณาเองได้ว่าเหมาะสมหรือไม่อย่างไร


           น.ส.สุธาดา เมฆรุ่งเรืองกุล ผู้ประสานงานเครือข่ายผู้หญิงพลิกโฉมประเทศไทย และกรรมการสภาภูมิภาค สมาคม ผู้หญิง กฎหมาย และการพัฒนา แห่งเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า หากเคารพในรัฐธรรมนูญไทย ที่เน้นให้ประชาชนเคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของทุกคน การนำเอานางเอกหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นมาใส่ชุดทูพีซโชว์ในงานเทศกาล สงกรานต์ ถือเป็นการกระทำที่ลบหลู่และลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และทำให้สังคมไม่สามารถสลัดภาพผู้หญิงในแง่เป็นวัตถุทางเพศได้


           "สังคมไทยใช้ผู้หญิงดึงดูดความประทับใจหรือดึงดูดเพศตรงข้ามมีมานานแล้ว ไม่ใช่แค่กรณีนี้กรณีเดียว เพียงแต่ดีกรีอาจจะมากน้อยต่างกันไป ทว่าคอนเซ็ปต์ก็ยังคงเป็นฐานเดียวกัน คือเห็นเรือนร่างผู้หญิงเป็นวัตถุเชิงพาณิชย์ การค้า การตลาด และการประชาสัมพันธ์ ซึ่งวิธีการเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำที่ไหน ในเทศกาลอะไร โดยใคร ก็ไม่พ้นกับเจตนาดังกล่าว เพียงแต่งานนี้เป็นการสมประโยชน์ทั้งสองฝ่าย สิ่งที่ทำได้คงต้องใช้กระบวนการทางสังคมกดดัน เพราะยังมีวิธีการตลาดอื่น ๆ ที่น่าทำอีกมาก และวิธีการตลาดแบบนี้จะทำให้การดำรงคงอยู่ของสังคมที่ศิวิไลซ์เสื่อมหายไป ได้" น.ส.สุธาดา ระบุ


           ขณะที่นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีต ส.ว.ขอนแก่น ในฐานะนายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข กลับแสดงความเห็นด้วยว่า นายเนวินเป็นคนที่มีความคิดที่ดี ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายของ จ.บุรีรัมย์ หากใครเข้าใจตลาดก็ถือว่านี้เป็นการช่วงชิง ซึ่งไอเดียของแต่ละคนที่จะสร้างสรรค์เรื่องแปลก ๆ แบบนี้มีน้อย ทั้งนี้ การที่นำความนิยมของวัยรุ่นญี่ปุ่นมาเป็นจุดขาย ถือว่าตรงกับตลาดของไทย เพราะสมัยนี้คนไม่ค่อยคิดอะไรมาก ใส่สั้น ๆ ก็ไม่เป็นไร


           "การนำนางแบบเข้ามาเช่นนี้ถือว่าเป็นจุดขายที่จะนำมาแข่งกับจังหวัด เชียงใหม่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เชื่อว่าสังคมจะตอบรับแน่นอน เพราะสังคมนี้เป็นสังคมติดเซ็กส์ อีกหน่อยคนก็จะแห่ไป จ.บุรีรัมย์ และอาจจะมีการรวมดาวโป๊เพื่อเป็นอภิมหาสงกรานต์ของนายเนวิน ณ นครบุรีรัมย์" นางระเบียบรัตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน หลุดโผมือที่ 3 ดิว โชว์หวานแฟนใหม่...
    แม้ออกมาย้ำความสัมพันธ์กับดาราสาว ดิว อริสรา แค่เพื่อน ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่มีตาดีแอบเห็นควงฝ่ายหญิงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ งานนี้พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ เลยถูกมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ สาวดิว ต้องโบกมือลากับอดีตแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ซะงั้น! ล่าสุด หนุ่มเคน รอดตัวหวุดหวิด เพราะ สาวดิว โชว์สวีทหวานแฟนใหม่ให้เห็นกันเต็มตาไปเลยว่า หนุ่มเคน ไม่ใช่มือที่ 3 ทำเลิก กอล์ฟ ชัวร์ป้าบ....!!!!
  • ใครจะเชื่อ! "โลแฮน"ระอาเหล้ายา ขอเลิกปาร์ตี้-เป็นคนใหม่อยู่ติดบ้าน
    พูดออกมาแบบนี้จะมีสักกี่คนที่เชื่อเธอ? ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์จอมสำมะเลเทเมา ออกมาประกาศกลางรายการทอล์กโชว์ดังว่า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับการออกไปเที่ยวกลางคืน และเริ่มคุ้นเคยกับชีวิตอยู่ติดบ้านมากขึ้น หลังจากต้องเข้าๆ ออกๆคุกหลายรอบในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว โลแฮน ต้องเดินเข้าเรือนจำ 2-3 รอบจากความผิดในข้อหาฝ่าฝืนทัณฑ์บนจากคดีเมาแล้วขับที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่ 5 ปีก่อน ก่อนจะเริ่มสำนึกตัวยอมท...
  • สามีสังหารโหด"ไป่จิง"ดาราจีนฆ่าตัวตายตาม
    แวดวงบันเทิงแดนมังกรสุดสลด ไป่จิง ดาราสาวชื่อดัง ถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือของ โจวเฉิงไห่ สามีของเธอเอง ด้วยการแทงด้วยมีด ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้มีดเล่มเดียวกันปลิดชีพตัวเองตามไปด้วย โดยคาดว่า น่าจะเป็นเหตุร้ายที่ เกิดขึ้นตามมาภายหลังจากที่ทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ บ้านพักของทั้งคู่ในเขตเฉาหยาง ทางตะวันออกของกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตามรายงานข่าวจาก...
  • กินกันไม่ลง"อั้ม-ชมพู่" สุดเซ็กซี่
    ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวของสาวเซ็กซี่ทั่ววงการ ที่มีการประกาศรางวัลสุดยอด 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ สยามบันเทิง ในงาน Stars Choice Awards 2011 และฉลอง 16 ปี สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นที่ร้าน สน็อป (SNOP) รัชดาฯ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะคับคั่งไปด้วยเหล่าซุปตาร์ และสาวเซ็กซี่ที่แต่งชุดมาประชันความเซ็กซี่กันอย่างจัดหนักจัดเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »