ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนงานเข้า!2บิ๊กมิลานจ้องแย่งโพลดี้

ปืนงานเข้า!2บิ๊กมิลานจ้องแย่งโพลดี้

Posted 02/03/2012 by siamsport

  

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอเรื่องปวดหัวเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกดาวดัง โคโลญจน์ กำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองยักษ์อิตาลี เช่นกัน

"เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

  เป็นที่เชื่อกันว่า โพดอลสกี้ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ไรน์ เอเนอร์กี้ สตาดิโอน หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ สตาเล่ โซลบัคเค่น เทรนเนอร์ทัพ "แพะบ้า" ก็ยอมรับแล้วว่า จะไม่ขวางทางตัวนักเตะ โดยตอนนี้มีกระแสข่าวว่า "โพลดี้" จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายไป อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้การสนับสนุนจาก โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ด้วย

 อย่างไรก็ตามล่าสุด "เอ็กซ์เพรส" ระบุว่า อินเตอร์ และ เอซี มิลาน เป็นอีกสองทีมที่กำลังจ้องซิวตัว โพดอลสกี้ และถึงแม้มีข่าวว่า ชาลเก้ 04 พร้อมฟาดค่าจ้างให้ "โพลดี้" สูงถึงปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 258 ล้านบาท)  แต่ก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะจะไม่ทำร้ายจิตใจต้นสังกัด ด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นใน บุนเดสลีกา อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดของ โพดอลสกี้ ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 95 นัด ทำได้ 43 ประตู กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนจีนเฮ!เรือใบ-ปืนโตบินอุ่นแข้งกรกฎาคมนี้
    แฟนบอลของทั้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประจำเมืองจีน มีเฮกันถ้วนหน้า หลังทั้งสองสโมสรเตรียมบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 27 กรกฏาคมศกนี้ โดยจะใช้สนามกีฬารังนก เป็นสังเวียนฟาดแข้งครั้งนี้
  • อาร์เตต้าเชื่อฟานเพอร์ซี่ไม่ทิ้งปืน
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ฟันธง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพื่อนร่วมก๊วนคนเก่ง ไม่ทิ้งทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน เชื่อเจ้าตัวไม่แคร์เรื่องตกเป็นข่าวกับสองยอดสโมสรสเปน พร้อมลั่น ตนไม่ใช่ตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส
  • แซวขำๆไมค์ ดีนแฟนไก่ลุ้นซาฮายิงปืน
    เป็นคลิปจังหวะที่หลุยส์ ซาฮา หัวหอก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พาบอลเข้าไปซัดแฉลบ อเล็กซ์ ซง เปลี่ยนทางเข้าประตูให้สเปอร์สออกนำอาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นมันอยู่ที่ไมค์ ดีน กรรมการในสนามที่แสดงอาการเหมือนกำลังลุ้นลูกยิงให้เข้าประตู ด้วยการกระโดดตัวลอยแถมมือไม้กางเหมือนช่วยพัดให้ลมพาบอลเข้าประตูซึ่งเป็น กริยาที่ผู้ตัดสินไม่ควรทำ....แต่เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนมองครับ...อย่าไป ปักใจว่าไมค์ ดีนจะเชียร์สเปอร์สอย่างที่"เดอะ กันเนอร์ส" เขาแซวกัน
  • ปืนซีด!ดัตช์เผยอาร์วีพีเจ็บช่วงซ้อมก่อนฉะสิงโต
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นกันเหงื่อตก หลังจากเบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฟอร์มฮอต เกิดเจ็บบริเวณขาหนีบขึ้นมาในระหว่างการซ้อม แต่ยังเชื่อว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันลงนำทัพฟาดแข้งกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่อง คืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »