ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา

โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา

Posted 05/03/2012 by kapook

 

          แม้ในชีวิตจริงความรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย ศิลปินวง ซีควินท์ กำลังสดใสเพราะเริ่มต้นเรียนรู้ศึกษาใจกันในครั้งใหม่ แต่ในจอสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างสุด ๆ เพราะช้ำชอกและเสียใจกับความรักที่เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกที่สับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ และเขาที่แสดงออกว่ามีใจให้เหมือนกัน กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่า...เขาคือคนที่เป็น แฟนเรา ได้หรือไม่ ??? รวมไปถึงน้องสาวคนสนิท มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ยังเป็นมือที่สาม ทำตัวเป็น แฟนเขา แทรกกลางในสัมพันธ์ที่แสนจะเปราะบางอยู่แล้ว เป็นเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิ้ลที่สอง แฟนเขา แฟนเรา จากอัลบั้มชุดที่ 8 ไอ แอม โฟร์-มด (I AM FOUR-MOD)


          ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือระหว่างคนทั้งสาม หญิง 2 ชาย 1 เริ่มต้นขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ บรรยากาศในการร้องคาราโอเกะ ที่ มด เริงร่าเล่นหัว ถึงเนื้อถึงตัวชายหนุ่ม บรรยากาศในรถเปิดประทุนหรูที่ทั้งสองหนุ่มสาวส่งตาซึ้ง ซึ่งภาพทั้งหมด สาวโฟร์ ได้แต่แอบมองจากเบาะหลังด้วยความเศร้าใจ พร้อมจุดแตกหักของเรื่องราวภายในใจของสาวโฟร์เอง


          ในฉากสำคัญนี้ ที่ทีมงานไปเซตบรรยากาศสุดสดใส ณ ริมสระว่ายน้ำ โรงแรมรัตนโกสินทร์ ราชดำเนิน โฟร์ ถูก มด และชายหนุ่มที่โฟร์คิดว่าเป็น แฟนเรา ให้มาร่วมถ่ายภาพวิดีโอเล่นกัน โดย โฟร์ และ มด เอง ก็ร่วมกันแกล้งชายหนุ่มจนตกน้ำในที่สุด และเขาก็จมน้ำหายไป โดย มด กระวนกระวายใจและแสดงออกเป็นอย่างมากถึงเป็นห่วงชายหนุ่ม ที่เกินกว่าฐานะเพื่อนธรรมดา


          "เนื้อเพลง แฟนเขา แฟนเรา เป็นเพลงเศร้าค่ะ ในมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา ก็เลยต้อง ดราม่าเยอะกว่าปกติ มากกว่าเพลงอื่น ๆ ของ โฟร์-มด ที่เคยมีมา ในเรื่องอารมณ์ ความรักจะโตขึ้นมาและซับซ้อนหน่อย ค่อนข้างจะต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เป็นอะไรที่ต้องเศร้ามาก ๆ ยิ่งเล่นกับพระเอกมิวสิคดีโอชาวต่างชาติ เขาไม่เข้าใจภาษาไทยแม้แต่นิดเดียว ก็ทำให้สื่อสารกันค่อนข้างลำบาก แต่การทำอารมณ์หวานซึ้งเขาทำได้ดีนะค่ะ เพราะพวกเราแอบมีเขินเหมือนกัน เกือบหลุดหลายรอบกว่าจะได้อารมณ์ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ"


          สองสาว โฟร์-มด เล่าถึงบรรยากาศบางส่วน พร้อมฝากให้รอลุ้นบทสรุปของเรื่องราวความรักสุดเข้มข้น ระหว่าง โฟร์-มด และ 1 ชายหนุ่ม ในมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถโหลดเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ทั้งหมดได้ที่ www.ilovekamikaze.com

 

 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โกยเต้าอวดหุ่นสวยชุดทูพีช
    30 สาวเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ทั้งโกยทั้งเสริมก่อนโชว์หุ่นในชุดทูพีซระหว่างเก็บตัววันที่ 2 ที่เชียงใหม่ ด้าน "น้องกิ๊บ" หมายเลข 25 ได้เลือดซิบๆ หลังถูกลูกเสือขาวกัด!เข้าสู่วันที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. แล้วสำหรับกิจกรรมการเก็บตัวของ 30 สาวงามเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ที่ จ.เชียงใหม่ โดยในช่วงสายที่ผ่านมาเหล่าสาวงามต่างพร้อมใจกันตื่นมาแต่งหน้าทำผมเพื่อประชันโฉมกันในชุดว่ายน้ำทูพีชแบรด์...
  • เวียร์ อาย อวดซิกแพคครั้งแรก...
    พระเอกคมเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อาย! ถอดเสื้อถ่ายแบบ อวดซิก แพคครั้งแรก แต่ยิ้มไม่หุบกระแสตอบรับดีเกินคาด ยินดีขึ้นแท่นเป็น ขวัญใจชาวสีม่วง พร้อมปัดรีทัชให้หน้าอกดูล่ำขึ้น แจงแค่จัดแสงช่วย ส่วนเรื่องถ่าย ชุดว่ายน้ำ ขอบายไปก่อน เพราะยังไม่มั่นใจในหุ่นตัวเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามฟีดแบ็คหลังไปอวดซิกแพคใน Mens Health เก้ง กวาง ชอบมากๆ รู้สึกยังไงบ้าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยิ้มก่อนตอบว่า''ก็อายอยู่ครับ เป็นเล่มแ...
  • "โย" ตำหนิ ชายโฉด เมินลูกตัวเอง
    ภายหลังจากที่มีกรณีที่นางแบบสาวก้านยาว “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวสุดที่รักของสาวโย-ยศวดี ได้ตั้งครรภ์ลูกสาวชื่อน้องเอวี่ แต่ทางด้านของพ่อเด็กก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกมารับผิดชอบแต่อย่างใด เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่สาวเอจะต้องรับหน้าที่ซิงเกิ้ลมัมมาโดยตลอด งานนี้ทำเอาน้องสาวอย่าง โย-ยศวดี อดรนทนไม่ได้ เลยขึ้นข้อความบนทวิตเตอร์ ต่อว่าฝ่ายชาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว...
  • ''เอ๋-มณีรัตน์'' เปิดซิงบิกินี
    เป็นบุญตาหรรษาในหน้าร้อนเช่นนี้จริงจริ๊ง เมื่อสาวสวยหน้าตาคมเข้ม ''เอ๋'' มณีรัตน์ คำอ้วน ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นบิกินี ให้ได้ชมกันแบบชวนซี้ดสุดๆ ต้องบอกว่าเธอรูปร่างดีไม่แพ้ใคร แม้จะไม่ใช่สาวทรงสบึมส์ แต่รูปร่างก็แสนเย้ายวนใจทำให้ซัมเมอร์นี้วงการบันเทิง ฮอตฉ่า! แบบสุดๆ ไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »