ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บีเบอร์"วันเกิดฟ้าเหลือง หวานใจ"โกเมส"จัดเต็ม นุ่งเกาะอกบินเอาใจถึงที่

"บีเบอร์"วันเกิดฟ้าเหลือง หวานใจ"โกเมส"จัดเต็ม นุ่งเกาะอกบินเอาใจถึงที่

Posted 05/03/2012 by siamdara

    งานนี้มีฟ้าเหลืองแน่นอน! จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี อย่างอิ่มหนำสำราญ ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเพื่อนๆ และโดยเฉพาะ เซเลน่า โกเมส ที่จัดเต็ม แต่งเริ่ดมาร่วมงานด้วยแบบบินข้ามเมือง เหตุติดถ่ายหนังอยู่นั่นเอง โดยแหล่งข่าวบอกว่าแม้มีสาวๆ ในงานเพียบ แต่ บีเบอร์ ไม่ยอมเสียเวลาด้วย และเน้นโจมตีเฉพาะแฟนสาวแสนสวยด้วยการระดมจูบอย่างเมามัน


    บีเบอร์ อายุ 18 ปีตามกฎหมาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ซึ่งเจ้าของงานก็แต่งหล่อมาอย่างเนี้ยบตามสไตล์ สวมเสื้อเชิ้ตดำ ทับด้วยแจ็กเกตลายตารางดำขาว สนุกสนานเพลิดเพลินตามประสา แต่แทนที่จะเสียเวลาเสวนากับสาวๆ คนอื่น งานนี้ บีเบอร์ มีเป้าหมายเดียวในใจคือ เซเลน่า โกเมส ดาราสาวเด็กปั้นค่ายดิสนีย์ ที่ลงทุนบินจาก แทมป้า มา แอลเอ เนื่องจากเธอกำลังถ่ายหนังเรื่อง ''Spring Breakers'' นั่นเอง
 
   
    เนื่องจากเป็นวันพิเศษของหวานใจ หนูเซเลน่าวัย 19 ปี เลยขอปิดกองไวก่อนกำหนด เพราะต้องจับเที่ยวบินไปแอลเอ แต่ถึงกระนั้น ตามประสาหญิงสาวที่จะไปหาคนรัก เซเลน่า ยังเจียดเวลาไปทำเล็บระหว่างทางไปสนามบิน ก่อนจะไปปรากฏกายในงานอย่างสวนเริ่ดสุดๆ ด้วยชุดเดรสสีแดงเกาะอก แบบว่าจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อความมั่นใจว่า บีเบอร์ จะไม่ชะม้ายชายตาไปมองสาวคนอื่นในงานแน่
  
  
    นอกจาก เซเลน่า แล้ว ในงานก็มีทั้ง แอชลี่ย์ ทิสเดล ดาราสาวรุ่นพี่จาก ''High School Musical'', คาร์ลี เร เจปสัน นักร้องชาติเดียวกัน ไปจนถึง เทย์ เจมส์ ดีเจเพื่อนสนิท แต่อย่างที่บอกแล้ว บีเบอร์ สนใจสาวนางเดียว และดูจากภาพก็พอจะรู้แล้วว่า บีเบอร์ กลัดมันหมั่นเขี้ยวแฟนสาวคนสวยมากขนาดไหน เมื่อเขาเล่นระดมจูบ ซุกไซ้ เซเลน่า อย่างเมามัน ราวกับอดยากปากแห้ง ไม่อายสายตาประชาชี แขกเหรื่อล้นงาน       
     

    ทั้งนี้ ก่อนหน้าวันเกิด บีเบอร์ ไปออกรายการทอล์กโชว์ของ เอลเลน ดีเจเนเรส และได้ของขวัญวันเกิดชิ้นมหึมาเป็นรถอีโก้-คาร์ ฟิสเกอร์ กามา ใช้พลังงานไฟฟ้าจาก สกู้ตเตอร์ ผู้จัดการของเขา ซึ่งสนนราคาไม่มากไม่มาย แค่ 72,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งหากมองตรงนี้ เซเลน่า โกเมส คงงานหนักหากจะหาของขวัญที่สร้างความตื่นเต้นให้ บีเบอร์ ได้ แต่ตอนนี้เธอคงรู้แล้วว่ามันไม่ยากแบบนั้น เพราะตัวเธอเองที่เป็นที่ปรารถนาที่สุดของเขา!   

 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม...
    เป็นถึงนางเอกซุป’ตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยซะอย่าง จะทำอะไรก็ต้องเริ่ดต้องหรูดูดีเอาไว้ก่อน แม้แต่งานปาร์ตี้แบบกันเอ๊งกันเองลับเฉพาะคนรู้ใจก็ตาม แต่ที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นทางด้าน สาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดมีภาพงานปาร์ตี้ส่วนตั๊วส่วนตัวของ She กับบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊ง อาทิ พลอย ชวพร, โมเม นภัสสร เผยแพร่ออกมาในคอนเซ็ปท์ของเจ้าหญิงซึ่งงานนี้ทำให้มีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า สาวชมพู่ ตั้งใจจัดปาร์ตี้สุด...
  • "นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก
    จบละครเรื่องเส้นตายสลายโสด นางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ประกาศพักงานละครเพื่อเดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้เดินไปทางไหนใครเจอก็อดที่ จะถามถึงข่าวดีไม่ได้ว่า ''ท้องหรือยัง'' ซึ่งสาวนุ่นเล่าให้ฟังว่าเจอถามเรื่องนี้ไม่ตํ่ากว่าวันละ 20 คน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เบื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเมื่อไหร่บอกแน่นอนตอนนี้เห็นว...
  • โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา
    แม้ในชีวิตจริงความรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย ศิลปินวง ซีควินท์ กำลังสดใสเพราะเริ่มต้นเรียนรู้ศึกษาใจกันในครั้งใหม่ แต่ในจอสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างสุด ๆ เพราะช้ำชอกและเสียใจกับความรักที่เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกที่สับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ และเขาที่แสดงออกว่ามีใจให้เหมือนกัน กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่า...เขาคือคนที่เป็น แฟนเรา ได้หรือไม่ ??? รวมไปถ...
  • มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 โกยเต้าอวดหุ่นสวยชุดทูพีช
    30 สาวเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ทั้งโกยทั้งเสริมก่อนโชว์หุ่นในชุดทูพีซระหว่างเก็บตัววันที่ 2 ที่เชียงใหม่ ด้าน "น้องกิ๊บ" หมายเลข 25 ได้เลือดซิบๆ หลังถูกลูกเสือขาวกัด!เข้าสู่วันที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. แล้วสำหรับกิจกรรมการเก็บตัวของ 30 สาวงามเวที “มิสไทยแลนด์เวิร์ด 2012” ที่ จ.เชียงใหม่ โดยในช่วงสายที่ผ่านมาเหล่าสาวงามต่างพร้อมใจกันตื่นมาแต่งหน้าทำผมเพื่อประชันโฉมกันในชุดว่ายน้ำทูพีชแบรด์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »