ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิ้นท์"โต้ทะเลาะ"หมาก"ไม่สนโพสต์เพลงจีบ"เต้ย"

"มิ้นท์"โต้ทะเลาะ"หมาก"ไม่สนโพสต์เพลงจีบ"เต้ย"

Posted 05/03/2012 by siamdara

        ''มิ้นท์'' ใต้ทะเลาะ ''หมาก'' วันวาเลนไทน์ รับไปทานข้าวจริง ไม่สน ''หมาก'' โพสต์เพลงจีบ ''เต้ย'' ในอินสตาแกรม ย้ำความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท

        นางร้ายหน้าสวย ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' โต้ทะเลาะกันครั้งใหญ่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''หมาก-ปริญ'' ในวันวาเลนไทน์ รับไปหาที่งานอีเวนต์จริง เพราะนัดทานข้าวด้วยกันแถวนั้น ไม่สนพระเอกหนุ่มสุดฮอตโพสต์เพลงจีบ ''เต้ย-จรินทร์พร'' ย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ''หมาก-ปริญ'' แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น
 
        เป็นอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกสาวหน้าสวยที่ได้ขึ้นแท่นเป็นนางร้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา หลังจากตกเป็นกระแสคนรักกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ ได้ไม่เว้นวัน ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าตนได้ตามเฝ้า ''หมาก-ปริญ'' ในงานอีเวนต์เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และยังมีคนเห็นว่าเกิดการทะเลาะกันขึ้น
 
        ผู้สื่อข่าวได้พบกับ ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' ในงาน MTHAI TOP TALABOUT 2012 ที่จัดโดยเว็บไซต์ MTHAI.COM ที่อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เมื่อวานที่ผ่านมา จึงมีโอกาสสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น
 
        ''เอ่อ อันนี้ไม่จริง ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ และก็จริงๆ วันนั้นมีการนัดกินข้าว แต่ว่าไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกันหลายคนค่ะ แล้ววันนั้นก็มีเพื่อนๆ และผู้จัดการไปด้วยค่ะ ก็เลยไปเจอกันที่นั่น ไปกินข้าวกันที่นั่น''
 
        มิ้นท์โต้ทะเลาะกับหมากในวันวาเลนไทน์ ยอมรับงงเหมือนกันที่มีข่าวออกมาแบบนี้

        ''จริงๆ ไม่มีการทะเลาะ วาเลนไทน์ทะเลาะกันทำไมอ่ะคะ คือมีตอนหนึ่งมิ้นท์ไปถ่ายรายการราตรีสโมสร และมิ้นท์ก็ยังไม่รู้ข่าวนี้ มีพี่ทักมา เค้าก็แบบ เฮ้ย มีข่าวว่าทะเลาะกันเสียงดัง อะไรอย่างนี้  มิ้นท์ก็ยังงงเลยว่าไปทะเลาะกันตอนไหน ไม่ค่ะไม่มี''
 
        จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่ ''หมาก-ปริญ'' โพสต์เพลงในอินสตาแกรมให้กับ ''เต้ย-จรินทร์พร'' ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า เห็นเพลงที่โพสต์แล้วแต่ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่ได้อ่านลายละเอียด เหตุเพราะช่วงนั้นงานยุ่ง
 
        ''ถ้าเกิดว่าในอินสตาแกรมมิ้นท์ก็เห็นค่ะ เพราะมิ้นท์ก็ฟอลโลว์อยู่ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆ ไม่ได้อ่านรายละเอียดนะคะ เพราะว่าช่วงก่อนๆ มาค่อนข้างจะยุ่งอะไรแบบนี้ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่รู้สึกอะไรอ่ะค่ะ (หัวเราะ)''
 
        ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกับ ''หมาก-ปริญ'' นั้น มิ้นท์เผยว่า ยังคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนสนิท อยากให้โอกาสชีวิตตัวเองได้เจอคนที่ดีๆ เข้ามา ไม่อยากรีบเร่งอะไรกับคำว่าแฟน
 
        ''ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เอาไงดี คือมันยังไม่ได้ถึงจุดที่สำคัญขนาดนั้น คำว่าแฟนถ้าจะเลือกจริงๆ ต้องมั่นใจจริงๆ ตอนนี้คือยังหาคนที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองยังไม่เจอ ยังไม่ได้ ก็เลยยังไม่อยากเรียกคำว่าแฟน เพราะว่ายังอยากให้โอกาสตัวเอง คิดว่าไม่ได้รีบเร่งอะไรขนาดนั้นค่ะ" มิ้นท์กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บีเบอร์"วันเกิดฟ้าเหลือง หวานใจ"โกเมส"จัดเต็ม นุ่งเกาะอกบินเอาใจถึงที่
    งานนี้มีฟ้าเหลืองแน่นอน! จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี อย่างอิ่มหนำสำราญ ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเพื่อนๆ และโดยเฉพาะ เซเลน่า โกเมส ที่จัดเต็ม แต่งเริ่ดมาร่วมงานด้วยแบบบินข้ามเมือง เหตุติดถ่ายหนังอยู่นั่นเอง โดยแหล่งข่าวบอกว่าแม้มีสาวๆ ในงานเพียบ แต่ บีเบอร์ ไม่ยอมเสียเวลาด้วย และเน้นโจมตีเฉพาะแฟนสาวแสนสวยด้วยการระดมจูบอย่างเมามันบีเบอร์ อายุ 18 ปีตามกฎหมาย เมื่อวัน...
  • ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม...
    เป็นถึงนางเอกซุป’ตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยซะอย่าง จะทำอะไรก็ต้องเริ่ดต้องหรูดูดีเอาไว้ก่อน แม้แต่งานปาร์ตี้แบบกันเอ๊งกันเองลับเฉพาะคนรู้ใจก็ตาม แต่ที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นทางด้าน สาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดมีภาพงานปาร์ตี้ส่วนตั๊วส่วนตัวของ She กับบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊ง อาทิ พลอย ชวพร, โมเม นภัสสร เผยแพร่ออกมาในคอนเซ็ปท์ของเจ้าหญิงซึ่งงานนี้ทำให้มีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า สาวชมพู่ ตั้งใจจัดปาร์ตี้สุด...
  • "นุ่น"ลั่นพักงานเปิดศึก"ต๊อด"ปั๊มลูก
    จบละครเรื่องเส้นตายสลายโสด นางเอกสาว ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ประกาศพักงานละครเพื่อเดินหน้าปั๊มลูกเต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ''ต๊อด-ปิติ'' ได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้เดินไปทางไหนใครเจอก็อดที่ จะถามถึงข่าวดีไม่ได้ว่า ''ท้องหรือยัง'' ซึ่งสาวนุ่นเล่าให้ฟังว่าเจอถามเรื่องนี้ไม่ตํ่ากว่าวันละ 20 คน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เบื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเมื่อไหร่บอกแน่นอนตอนนี้เห็นว...
  • โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา
    แม้ในชีวิตจริงความรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย ศิลปินวง ซีควินท์ กำลังสดใสเพราะเริ่มต้นเรียนรู้ศึกษาใจกันในครั้งใหม่ แต่ในจอสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างสุด ๆ เพราะช้ำชอกและเสียใจกับความรักที่เกิดขึ้นด้วยความรู้สึกที่สับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ และเขาที่แสดงออกว่ามีใจให้เหมือนกัน กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่า...เขาคือคนที่เป็น แฟนเรา ได้หรือไม่ ??? รวมไปถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »