ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตแล้วจ้า น้องฑีฆายุ กับคุณแม่แอนนี่ ใน Who Magazine

โตแล้วจ้า น้องฑีฆายุ กับคุณแม่แอนนี่ ใน Who Magazine

Posted 06/03/2012 by kapook

           ยิ่งโตยิ่งหล่อจริง จริ๊ง... สำหรับน้องที หรือ ฑีฆายุ ลูกชายสุดน่ารักของ คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ที่ตอนนี้ น้องที อายุเกือบ 2 ขวบแล้วจ้ะ ซึ่งก็กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าฟัดเลยล่ะ

            สำหรับภาพที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นภาพของน้องที กับคุณแม่แอนนี่ในอิริยาบถสบาย ๆ ดูแล้วน่ารักจริง ๆ และนอกจากแฟชั่นเซ็ตน่ารัก ๆ เซ็ตนี้แล้ว คุณแม่แอนนี่ยังจะมาเปิดใจเรื่องคดีความ หลังยุติเรื่องการฟ้องร้อง! ให้ผู้ชมได้อ่านกันอีกด้วย

            และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำภาพล่าสุดของน้องทีฆายุกับคุณแม่แอนนี่สุดสวย จากนิตยสาร Who Magazine มาฝากกัน ขอบอกว่า เห็นแล้วอยากเข้าไปฟัดแก้มเนียน ๆ สักทีสองที  หมั่นเขี้ยว!! แต่ถ้าใครอยากชมแฟชั่นเซ็ตแม่ลูกคู่นี้เต็ม ๆ ก็อย่าลืมซื้อนิตยสาร Who Magazine ละกันนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟิล์ม“ทิ้งปริศนาคาใจ ใครคือพ่อตัวจริงของ“ฑีฆายุ“??
    คดีอื้อฉาวที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ว่า "ฟิล์ม-แอนนี่" มีสัมพันธ์รักกันจนให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ในที่สุดศาลจังหวัดธัญบุรี ได้มีการนัดพิจารณาคดีฟ้องหมิ่นประมาทเมื่อวันวันที่ 7 ก.พ. 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งไกล่เกลี่ย ยอมความและถอนฟ้องในทุกคดี โดยหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เผยว่ารู้สึกดีใจที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี ซึ่งเป็นคำตัดสินที่ตนและครอบครัวรอคอยมานาน อีกอย่างเด็กจะได้รู้ว่าใครพ่อตัวจริง อุบตอบรายละเอียดอ้างเป็...
  • "แอนนี่-ฟิล์ม"ยอมถอนฟ้องไกล่เกลี่ยลงตัว
    จบแล้วเรียบร้อย ศาลเจรจาไกล่เกลี่ย คดี ''แอนนี่'' ฟ้อง ''เฮียฮ้อ'' และคดี ''ฟิล์ม'' ฟ้อง ''แอนนี่'' สำเร็จทั้งคู่ยอมถอนฟ้องกันหมด ห้ามพูดพาดพิงซึ่งกันและกันอีกเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ พลายเพ็ชร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ออกนั่งบังลังก์ว่า คดีความระหว่าง นางณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ฟ้องร้อง นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮีอฮ้อ เจ้าของค่า...
  • ศาลเลื่อนไกล่เกลี่ย "ฟิล์ม" ฟ้อง "แอนนี่" หาเป็นพ่อ "ฑีฆายุ"
    ''ฟิมล์-รัฐภูมิ'' ชวดไกล่เกลี่ย ''แอนนี่ บรู๊ค'' ในข้อหาหมิ่นประมาทกล่าวหาเป็นพ่อ ''ฑีฆายุ'' เผยน้ำท่วมทำให้การนัดเคลีย์กับคู่กรณีต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ชี้เหตุอุทกภัยทำให้ถูกแคลเซิลงานหลายชิ้น นักร้องหนุ่มเลยถือโอกาส บินไปรับงานโชว์ตัวที่เกาหลีแก้ขัดไปก่อนเรียกว่าเป็นหนังม้วนยาวที่คงต้องติดตามลุ้นกันต่อ สำหรับกรณีระหว่างซุปตาร์ ''ฟิมล์'' รัฐภูมิ โตคงทรัพทย์ และนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือ...
  • ฟิล์ม ไม่เข็ดควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่หวั่นซ้ำรอย แอนนี่ บรู๊ค...
    ถึงแม้ว่าเรื่องราวสำหรับซุป’ตาร์หน้าหยกอย่าง นายฟิล์ม รัฐภูมิ กับนางร้ายแม่ลูกติดอย่างแอนนี่ บรู๊ค จะจบไปแล้วก็ตาม แต่งานนี้ก็ทำให้นายฟิล์มได้แง่คิดอะไรดีๆ ไว้เตือนสติ ว่าอย่าประมาท ไม่งั้นจะมีเรื่องซวยตามมา แถมยังเกือบทำให้หมดอนาคต แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านยังเมตตาให้ความเอ็นดูหนุ่มฟิล์มอยู่แต่งานนี้เหมือนหนุ่มฟิล์มจะยังไม่เข็ดกับเรื่องความเจ้าชู้ไม่เลือกที่ ทั้งๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์อันเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »