ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่เดินเครื่องบุกบุรีรัมย์ดูฟอร์มแข้งไทย

วินนี่เดินเครื่องบุกบุรีรัมย์ดูฟอร์มแข้งไทย

Posted 07/03/2012 by siamsport

 

        ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เดินหน้าทำงานทันที หลังได้รับมอบหมายจาก สมาคมฟุตบอลให้ทำงานต่อ โดยจะไปดู เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ คาซิว่า เรย์โซล ด้าน ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย โดน ระนอง บีซซอคเกอร์ เผาเครื่องพ่ายไป 7-9


        ภายหลังจากที่ตกปากรับคำว่าจะทำงานเป็นกุนซือทีมชาติไทย ต่อไป  "วินนี่" วินฟรีด  เชเฟอร์ เริ่มงานให้กับสามคมฟุตบอลฯ ทันที โดยวันที่ 7  มี.ค. นี้จะออกเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะทีมชาติไทย จากค่าย  "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด  ลงทำศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ  คาซิว่า เรย์โซล ที่สนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์
 
        ก่อนที่จะกลับมาดูฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ระหว่าง บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ลงดวลแข้ง 11 มี.ค. นี้ที่สนามศุภชลาศัย
 
        โดยกุนซือทีมชาติไทยเผยว่า นอกจากรายการฟุตบอลหลักๆ อย่าง  "ไทยพรีเมียร์ลีก ็ที่ตนพร้อมจะเดินทางไปดูให้ครบทุกคู่แล้ว  รายการสำคัญในระดับทวีปเอเชีย  อย่าง  เอเอฟซี แชมเปรี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ
 
        ซึ่งมีนักเตะที่ติดทีมชาติไทย จาก บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เล่นนั้น ก็ต้องไปดูว่าหลังจากที่เราให้กลับบ้านไปแล้วพวกเขานำเอามาปรับปรุงได้มากน้อยแค่ไหน ขณะเดียวกัน เกมวันที่ 11 มี.ค. นี้ที่ บุรีรัมย์ กับ ชลบุรี จะเจอกันก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ตนจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด"   วินนี่กล่าว
  
   
บอลชายหาดโดนเผาเครื่องพ่าย 7-9

 
        ส่วนความเคลื่อนไหวของทีม ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ซึ่งเตรียมทีมเพื่อลุยศึกเอเชียนบีซ เกมส์ ที่ประเทศจีน  ช่วงเดือน มิถุนายน นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 6  มี.ค. ที่ผ่านมาได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีม ระนอง บีซซอคเกอร์ ที่สนามฟุตบอลชายหาด ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยเกมผลัดกันยิงอย่างสนุกก่อนที่จะเป็นทางฟาก ระนอง บีซ ซอคเกอร์ ที่อาศัยความคมกว่า ทะลวงตาข่ายเอาชนะไป  7-9 
 
        หลังจบเกม "บังยา" กิตติพัฒน์  มีสุวรรณ  ประธานพัฒนาฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย  เผยถึงการเตรียมทีมในช่วงนี้ว่า  "แม้ว่าเราจะแพ้ แต่ก็คงจะไม่ซีเรียส เพราะว่าช่วงนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเบื้องต้น และเป็นการทดสอบตัวผู้เล่น ซึ่งเวลานี้เรามีนักเตะอยู่ราวๆ 30  กว่าคน
 
        ช่วงกลางเดือนนี้ก็จะหั่นให้เหลือ 15 ราย ก่อนจะเก็บตัวกระทั่งถึงเดือน มิถุนายน  จะเดินทางสู่ประเทศจีน  คิดว่าระยะเวลาจากนี้ เรามีเพียงพอที่จะทำให้ทีมมีความพร้อมเต็มที่อีกทั้งระบบการเล่นของทีมแข็งแกร่ง ยิ่งขึ้น "บังยา"กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เปิดโผเอซีแอลไร้ "ชินจัง" มีชื่อ "กีรติ"
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดโผนักฟุตบอลที่จะลงสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้ว 26 คน ปรากฏว่าไร้ชื่อของ ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ กองหลังชาวญี่ปุ่นที่มีอาการเจ็บหัวเข่า แต่มีชื่อของ กีรติ เขียวสมบัติ ด้วย โดยจะประเดิมสนามกับ คาชิวะ เรย์โซล วันพุธนี้
  • "สุเชาว์"มาแรง! ติด 10 แข้งน่าจับตามองใน"AFC"สื่อตปท.
    "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชหนุ่ม มิดฟิลด์จอมบุกทีมชาติไทย แห่งสโมสร"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 นักเตะที่น่าจับตามองในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย (เอเอฟซี แชมเปียส์ลีก 2010) ของเว็บไซต์ "Goal.com"
  • ชลบุรีประกาศปล่อยตัวดาร์โก
    ชลบุรีประกาศปล่อยตัว ดาร์โก ราโคเซวิช ปราการหลังชาวเซิร์บ หลังทีมมีผู้เล่นต่างชาติเกินโควตา ทีมใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่ อรรณพ สิงห์โตทอง
  • กิเลนบุกสตช.ยันโคเน่บริสุทธิ์วอนเร่งสอบหาความจริง
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง จี้ถึง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจารณาคดีของ โคเน่ โมฮาเหม็ด ที่ถูกตรวจพบปัสสาวะสีม่วงแต่ไม่ใช่เกิดจากสารเสพติดแต่อย่างใด หวังให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้แถลงข่าวชี้แจงเพื่อภาพลักษณ์ของสโมสรและวงการฟุตบอลไทย ขณะที่ พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยรอผลการตรวจจากนิติเวชอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »