ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีประกาศปล่อยตัวดาร์โก

ชลบุรีประกาศปล่อยตัวดาร์โก

Posted 06/03/2012 by siamsport

 

ชลบุรีประกาศปล่อยตัว ดาร์โก ราโคเซวิช ปราการหลังชาวเซิร์บ หลังทีมมีผู้เล่นต่างชาติเกินโควตา ทีมใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่ อรรณพ สิงห์โตทอง

 

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศให้ยืม ดาร์โก ราโคเซวิช แผงหลังตัวเก่งชาวเซอร์เบีย หลังสโมสรเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติครบตามโควตา 7 คน โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากสโมสรได้เซ็นสัญญา คว้าตัว อันแดร์สัน โดส ซานโตส อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ดิยุฟ บิเรเม่ จากทีมสมุทรสงคราม และล่าสุด ริวกิ โคซาว่า ศูนย์หน้าชาวญี่ปุ่น ทำให้ตอนนี้ในทีมมีนักเตะต่างชาติถึง 8 คน ถือว่าเกินจำนวนกำหนดของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีกฎให้แต่ละทีมส่งรายชื่อนักเตะต่างชาติได้แค่ 7 คนเท่านั้น

เหตุนี้ทำให้สโมสรจึงต้องตัดใจปล่อยนักเตะต่างชาติออกไปหนึ่งราย คือ ดาร์โก ราโคเซวิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่ต้องเปิดทางให้นักเตะต่างชายรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สโมสรรู้สึกเสียดายฝีเท้าของดารโกเป็นอย่างมาก เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา ดาร์โกทำผลงานกับทีมชลบุรีได้ดี ลงเล่นเกือบ 30 นัด แถมมีคุณสมบัตินักเตะอาชีพอย่างเต็มตัว ในกรณีนี้สโมสรใดสนใจดาร์โกติดต่อมาที่ผมได้ทันที เพราะใกล้ถึงกำหนดส่งรายชื่อให้บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว แต่เวลานี้ผมนำลูกทีมมาแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ที่ประเทศพม่า ถ้าสโมสรใดสนใจ ติดต่อมาทางอีเมล geekub@hotmail.com แล้วมาคุยรายละเอียดกันว่าจะซื้อหรือจะยืม ซึ่งผมขอยืนยันว่าฝีเท้าระดับดาร์โกเล่นไทยพรีเมียร์ลีกได้สบาย

สำหรับผู้เล่นต่างชาติในทีมชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2012 มีทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย แจ็คกี้ ไดกิเต้, อันแดร์สัน โดส ซานโตส, เจฟฟรีย์ ดูมองค์, คาซูโตะ คูชิดะ, ดิยุฟ บิเรเม่, ลูโดวิค ทาคาม และ ริวกิ โคซาว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนบุกสตช.ยันโคเน่บริสุทธิ์วอนเร่งสอบหาความจริง
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง จี้ถึง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจารณาคดีของ โคเน่ โมฮาเหม็ด ที่ถูกตรวจพบปัสสาวะสีม่วงแต่ไม่ใช่เกิดจากสารเสพติดแต่อย่างใด หวังให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้แถลงข่าวชี้แจงเพื่อภาพลักษณ์ของสโมสรและวงการฟุตบอลไทย ขณะที่ พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยรอผลการตรวจจากนิติเวชอีกครั้ง
  • บุรีรัมย์ซ้อมเข้มเน้นเกมรุก เนวินฟุ้งขอประเดิม 3แต้มชปล.
    ทัพนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซ้อมเข้มติวเกมรุกหวังซัลโว คาชิว่า เรย์โซล โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคมรับไม่ใช่งานง่าย แต่มั่นใจมีแต้ม ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ คุยฟุ้งปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชัวร์ พร้อมสั่งจับตาย 2 เพลเมกเกอร์แซมบ้า ทั้ง 2 ทีมเตรียมแถลงข่าวใหญ่ 6 มี.ค.นี้
  • ฉลามชลเปิดตัว บิรัม โค้ชเฮงมั่นใจเป็นกำลังสำคัญในแนวรุก
    ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดิยุฟ บิรัม มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เผย อดีตศูนย์หน้าสมุทรสงคราม จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมในฤดูกาล 2012 ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • นกใหญ่ ยังไม่หยุด จ่อเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด
    เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคน ดัล เมาริซ แจ็กเดโอซิงห์ ศูนย์หน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก มีสิทธิ์ไม่น้อยที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทีมชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ เผยแม้ว่าจะมีต่างชาติแล้ว 7 คน แต่หากศูนย์หน้าจากสโมสรโรเชสเตอร์ เรโนส์ เจ๋งจริงก็พร้อมเซ็นสัญญาแน่นอน แต่ขอดูฟอร์มอีกระยะหลังจากนักเตะเพิ่งร่วมซ้อมได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »