ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเปิดตัว บิรัม โค้ชเฮงมั่นใจเป็นกำลังสำคัญในแนวรุก

ฉลามชลเปิดตัว บิรัม โค้ชเฮงมั่นใจเป็นกำลังสำคัญในแนวรุก

Posted 05/03/2012 by thaileagueonline

 
ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดิยุฟ บิรัม มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เผย อดีตศูนย์หน้าสมุทรสงคราม จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมในฤดูกาล 2012 ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ขุนพล บลูชาร์ค ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดิยุฟ  บิรัม หัวหอกความเร็วสูง จากสมุทรสงคราม เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่่อเข้ามาเพิ่มความหลากหลายและแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมสำหรับการชิงชัยใน ศึกฟุตบอล 4 รายการสำคัญที่จะต้องลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้
 
ขณะที่ 'โค้ชเฮง'  วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมฉลามชล  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการคว้าตัวอดีตศูนย์หน้าของสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม รายนี้มาร่วมทีมว่า

"สำหรับ ดิยุฟ เขาได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและลงสนามทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆมา สักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเขาเองสามารถทำผลงานในการฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องออกมาได้อย่างน่าพอใจ ดิยุฟ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกกับ เอสซีจีฯในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาโดยตลอด เป็นศูนย์หน้าที่มีความเร็ว การเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมในครั้งนี้จะทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี มีตัวเลือกมากขึ้นในแดนหน้า ผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถเข้ามาช่วยเป็นกำลังสำคัญให้กับเราได้ทั้งในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ ลีกคัพ รวมไปถึงรายการใหญ่อย่าง เอเอฟซี คัพ ที่เราจะต้องลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกใหญ่ ยังไม่หยุด จ่อเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด
    เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคน ดัล เมาริซ แจ็กเดโอซิงห์ ศูนย์หน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก มีสิทธิ์ไม่น้อยที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทีมชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ เผยแม้ว่าจะมีต่างชาติแล้ว 7 คน แต่หากศูนย์หน้าจากสโมสรโรเชสเตอร์ เรโนส์ เจ๋งจริงก็พร้อมเซ็นสัญญาแน่นอน แต่ขอดูฟอร์มอีกระยะหลังจากนักเตะเพิ่งร่วมซ้อมได้ไม่นาน
  • เผยบิ๊กโฟร์ไทยลีกเล็งฉกอโกโก้ดาวยิงทีมชาติกานา
    บริษัทเอเยนต์นักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยมีทีมใหญ่ในเมืองไทยจ้องฉก มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ดาวยิงทีมชาติกานา ของ ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บอกกำลังทำเรื่องขอเข้าเมืองไทยในเร็ววันนี้
  • พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย
    พี่น้องตระกูล "ปาภูงา" ทั้งกิตติพล และ กิตติภูมิ เศร้า เมื่อต้องเสีย คมกฤษ ปาภูงา ไปด้วยโรคมะเร็งร้าย เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
  • เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น
    วิทยา เลาหกุล ดึง ริวกิ โคซาว่า เด็กเก่าสมัยทำงานที่ไกนาเร่ ต็อตโตริ มาร่วมงานโดยเตรียมทดสอบฝีเท้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่แข้งต่างชาติ ชลบุรีล้นเกิน 7 คนโดยหวยไป ดาร์โก ราโคเซวิช ที่อาจต้องย้ายไปอยู่ สุพรรณบุรี หรือ สงขลา ในดิวิชั่น 1 แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »