ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย

พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย

Posted 03/03/2012 by thaileagueonline

 

        พี่น้องตระกูล "ปาภูงา" ทั้งกิตติพล และ กิตติภูมิ เศร้า เมื่อต้องเสีย คมกฤษ ปาภูงา ไปด้วยโรคมะเร็งร้าย เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

 

 

        ภายหลังจากที่ คมกฤษ ปาภูงา คุณพ่อของ "มะเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา นักเตะใหม่ของอีสาน ยูไนเต็ด และ "มะเด่น" กิตติภูมิ ปาภูงา นักเตะนครราชสีมา เอฟซี ต้องเข้ารักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว
 

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา พ่อของนักเตะทั้งสองก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. 55 ที่โรงพยาบาล จ.ร้อยเอ็ด ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติพี่น้อง
 

        สำหรับศพของ คุณพ่อคมกฤษ ปาภูงา ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่อาศัย โดยในค่ำคืนแรกของการสวดอภิธรรมทางญาติพี่น้องได้ร่วมกันเป็นเจ้าและมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ รวมไปถึงเพื่อนนักเตะอย่าง วุฒิชัย ทาทอง และ หัตฐพร สุวรรณ
 

        สำหรับการสวดอภิธรรมของ คุณพ่อคมกฤษ ปาภูงา จะตั้งบำเพ็ญกุศลไปจนถึงคืนวันที่ 4 มี.ค. 55 ก่อนที่จะมีการฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 5 มี.ค. 55

                                                   เอซีจี เมืองทองฯ เป็นเจ้าภาพ 4 มี.ค. 55
 

        ขณะที่ สโมสรเอซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อดีตทีมต้นสังกัดของ "มะเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ก็เตรียมเดินทางมาร่วมเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมในวันที่ 4 มี.ค. 55 นี้
 

        ซึ่งทาง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจกับ กิตติพล ปาภูงา ทันทีเมื่อได้ทราบข่าว นอกจากนั้นก็ยังมีบรรดาเพื่อนๆ นักเตะได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจอย่างไม่ขาดสาย

                                                   "มะเดี่ยว" รับพ่อคือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ
 

        โดย "มะเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา ก็ได้พูดถึง คุณพ่อคมกฤษ ปาภูงา ว่าเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในเส้นทางการเล่นฟุตบอล หลังจากเป็นผู้ผลักดันให้ตนและน้องได้ก้าวมาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในทุกวันนี้
 

        "คุณพ่อเป็นเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการเล่นฟุตบอลของผมและน้อง พ่อคอยผลักดันให้ผมได้เดินในเส้นทางนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพาเดินทางไปคัดเป็นนักเตะในโรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพฯ และการเสียคุณพ่อไปครั้งนี้ก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจและน้องพอสมควร แต่จากนี้ไปก็จะทำหน้าที่ในการเล่นฟุตบอลให้เต็มที่เพื่อให้คุณพ่อที่ค่อยเป็นแรงผลักดันของผมและน้องได้ภูมิใจ แม้ว่าท่านจะไม่อยู่กับเราแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น
    วิทยา เลาหกุล ดึง ริวกิ โคซาว่า เด็กเก่าสมัยทำงานที่ไกนาเร่ ต็อตโตริ มาร่วมงานโดยเตรียมทดสอบฝีเท้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่แข้งต่างชาติ ชลบุรีล้นเกิน 7 คนโดยหวยไป ดาร์โก ราโคเซวิช ที่อาจต้องย้ายไปอยู่ สุพรรณบุรี หรือ สงขลา ในดิวิชั่น 1 แบบยืมตัว
  • เชเฟอร์ขอทบทวนอนาคตกับช้างศึกอีกครั้ง หลังทีมอาหรับรุมจีบเพียบ
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศขอทบทวนตำแหน่งกุนซือของทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังมีหลายทีมดังในตะวันออกกลางตามจีบเพียบ เจ้าตัวเผยหากสมาคมฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบระบบทำงานในทีมชาติ อาจอยู่ไม่ครบสัญญา บังยี ลั่นยังต้องการเชเฟอร์ พร้อมทำทุกวิถีทางให้อยู่กับทีมชาติไทยต่อไป
  • อดีตทีมชาติอังกฤษยู21โผล่ซ้อมพัทยา โค้ชหนุ่ยเผยยังไม่ใช่สเป็ก
    คาร์ล คอร์ต อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษที่ผ่านการเล่นกับทีมดังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ช่วงสั้นๆ โค้ชหนุ่ย ชี้เป็นของจริงแต่ว่าสไตล์การเล่นยังไม่เข้ากับระบบทีม อีกทั้งอายุการใช้งานก็ไม่มาก ขอมองหากองหน้าคนใหม่ดีกว่า
  • สิทธิชัยจี้ประเวศแสดงสปริตหลังน้องชายเจ็บหนัก
    สิทธิชัย มัสบูงอ พี่ชายของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี ออกมาเรียกร้องให้ ประเวศ หอเจริญ นักเตะอยุธยา เอฟซี ออกมา แสดงสปิริตจากกรณีวิวาทเดือดในสนามจนทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหักจนต้องผ่าตัดดั้งจมูกและอาจต้องพักนานร่วมปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »