ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตทีมชาติอังกฤษยู21โผล่ซ้อมพัทยา โค้ชหนุ่ยเผยยังไม่ใช่สเป็ก

อดีตทีมชาติอังกฤษยู21โผล่ซ้อมพัทยา โค้ชหนุ่ยเผยยังไม่ใช่สเป็ก

Posted 01/03/2012 by thaileagueonline

 

คาร์ล คอร์ต อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษที่ผ่านการเล่นกับทีมดังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ช่วงสั้นๆ โค้ชหนุ่ย ชี้เป็นของจริงแต่ว่าสไตล์การเล่นยังไม่เข้ากับระบบทีม อีกทั้งอายุการใช้งานก็ไม่มาก ขอมองหากองหน้าคนใหม่ดีกว่า


พัทยา ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเสริมทัพนักเตะรายแรกด้วยการคว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางเกาหลีใต้มาร่วมทัพ และยังมีนักเตะต่างชาติอีกหลายคนที่มีดีกรีเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้า โดยหนึ่งในนั้นคือ คาร์ล คอร์ต กองหน้าที่ผ่านการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้วหลายสโมสร อาทิ วิมเบิลดัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

ซึ่งในเรื่องนี้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ "โลมาฟ้าขาว" ยอมรับว่าเป็นของจริงที่ผ่านลีกระดับโลกมาแล้ว แต่ยังไม่ใช่สไตล์ที่ต้องการ โดยกล่าวว่า "สำหรับ คาร์ล คอร์ต เป็นนักเตะที่ผ่านลีกที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้วหลายฤดูกาล จึงการันตีได้ว่าเป็นของจริง แต่ว่าจากช่วงที่เข้ามาทดสอบฝีเท้านั้นยังมองว่าไม่ใช่สไตล์ที่เราต้องการ อีกทั้งด้วยวัย 34 ปีอายุการใช้งานคงไม่นานนัก ผมจึงนักตัดสินขอดูกองหน้ารายอื่นๆดีกว่า"

คาร์ล คอร์ต เคยรับใช้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นเยาวชน 21 ปี ทั้งสิ้น 14 นัด ก่อนจะตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติกัวยาน่า เมื่อปี 2011 และมีแนวโน้มสูงที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกรอบที่ 3 ของโซนคอนคาเคฟ ซึ่งกัวยาน่าอยู่ร่วมสายเม็กซิโก, คอสตาริกา และเอล ซัลวาดอร์ ซึ่งนัดแรกจะเริ่ม 8 มิ.ย.นี้ สำหรับต้นสังกัดใหม่ของ คาร์ล คอร์ต ที่ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพค้าแข้ง ทางเอเยนต์ได้เสนอให้ไปเล่นในเอเชียและคอนคาเคฟมากกว่ากลับไปเล่นยังยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิทธิชัยจี้ประเวศแสดงสปริตหลังน้องชายเจ็บหนัก
    สิทธิชัย มัสบูงอ พี่ชายของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี ออกมาเรียกร้องให้ ประเวศ หอเจริญ นักเตะอยุธยา เอฟซี ออกมา แสดงสปิริตจากกรณีวิวาทเดือดในสนามจนทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหักจนต้องผ่าตัดดั้งจมูกและอาจต้องพักนานร่วมปี
  • วินนี่สับเละไทยตกรอบเพราะไม่เป็นมืออาชีพ แฮงค์ขอลาออก บังยีเสียดายที่โดนเร็ว
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมสับเละที่ไทยตกรอบเพราะการเตรียมทีมไม่เป็นมืออาชีพ บังยี รับเสียดายที่โดนประตูแรกเร็ว เตรียมปรับการทำงานในทีมชาติครั้งใหญ่ เสี่ยแฮงค์ โชว์สปิริตขอลาออก เหตุไม่มีเวลาให้ทีมชาติเหมือนแต่ก่อน น้าเป็ด,ลีซอ ขอโทษแฟนบอลที่ต้องผิดหวัง
  • ไทยไปไม่รอดแพ้โอมาน2-0ร่วงคัดบอลโลกออสซี่ช่วยแล้วพลิกดับซาอุ
    โอมานล้างแค้นทีมชาติไทยหลังเคยแพ้มาก่อนในเกมแรกโดยเช็คบิลกลับ 2-0 พร้อมส่ง ช้างศึก ตกรอบ 3 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย แม้ว่า ขุนพล ออสซี่ จะช่วยพลิกกลับมาเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 4-2 แล้วก็ตาม
  • โจ้สวมเบอร์10อาร์มี่สมใจ ลินเดมันน์ใช้27
    ศรายุทธ ชัยคำดี ได้เสื้อหมายเลข 10 กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สมใจ ขณะที่ บียอร์น ลินเดมันน์ ที่อยากได้เสื้อหมายเลข 10 เช่นกัน ขอใช้หมายเลข 27 ส่วนหมาขเลข 14 ซึ่งเดิมทีเป็นของ เลอันโดร ดอส ซานโตส ตกเป็นของ ไกรสรณ์ ศรียันต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »