ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิทธิชัยจี้ประเวศแสดงสปริตหลังน้องชายเจ็บหนัก

สิทธิชัยจี้ประเวศแสดงสปริตหลังน้องชายเจ็บหนัก

Posted 01/03/2012 by thaileagueonline

 

สิทธิชัย มัสบูงอ พี่ชายของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี ออกมาเรียกร้องให้ ประเวศ หอเจริญ นักเตะอยุธยา เอฟซี ออกมา แสดงสปิริตจากกรณีวิวาทเดือดในสนามจนทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหักจนต้องผ่าตัดดั้งจมูกและอาจต้องพักนานร่วมปี

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากเหตุการณ์วิวาทเดือดในเกมดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก อยุธยา เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด สิทธิชัย มัสบูงอ พี่ชายของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี

ออกมาเรียกร้องให้ ประเวศ หอเจริญ นักเตะ อยุธยา เอฟซี ออกมาแสดงสปิริตจากกรณีวิวาทเดือดในสนามจนทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหักจนต้องผ่าตัดดั้งจมูกและอาจต้องพักนานร่วมปี

"ตอนนี้อาการของน้องผมก็ค่อนข้างหนักพอสมควรดั้งจมูกหักต้องผ่าตัดและดาม เหล็กไว้อาจต้องพักถึง 2 เดือน แล้วก็ต้องมาเช็คอาการอีกครั้ง ซึ่งหากหายดีแล้วก็ยังไม่รู้จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิมหรือเปล่าเพราะอาจจะ ได้รับการกระทบกระเทือนอีก

ผมต้องบอกเลยว่าเขาไม่น่าจะทำรุนแรงได้ขนาดนี้น้องผมก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับ เขามาก่อนมันเกินไปและตั้งแต่วันนั้นผ่านมาเขาก็ยังไม่ได้โทรมาหาหรือแสดง สปิริตอะไรเลยก็อยากให้ออกมาแสดงสปิริตหน่อย" สิทธิชัย กล่าว

สำหรับในเกมนั้นทั้ง ศิริศักดิ์ มัสบูงอ และ ประเวศ หอเจริญ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามทั้งคู่และเกมก็จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 สำหรับค่ารักษาพยายบาลเบื้องต้นนั้นทางสโมสรตราด เอฟซี เป็นฝ่ายดูแลอยู่ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีการฟ้องร้องดำเนินทางกฎหมายหรือไม่ทาง ครอบครัวกำลังปรึกษากับทางสโมสรอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่สับเละไทยตกรอบเพราะไม่เป็นมืออาชีพ แฮงค์ขอลาออก บังยีเสียดายที่โดนเร็ว
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมสับเละที่ไทยตกรอบเพราะการเตรียมทีมไม่เป็นมืออาชีพ บังยี รับเสียดายที่โดนประตูแรกเร็ว เตรียมปรับการทำงานในทีมชาติครั้งใหญ่ เสี่ยแฮงค์ โชว์สปิริตขอลาออก เหตุไม่มีเวลาให้ทีมชาติเหมือนแต่ก่อน น้าเป็ด,ลีซอ ขอโทษแฟนบอลที่ต้องผิดหวัง
  • ไทยไปไม่รอดแพ้โอมาน2-0ร่วงคัดบอลโลกออสซี่ช่วยแล้วพลิกดับซาอุ
    โอมานล้างแค้นทีมชาติไทยหลังเคยแพ้มาก่อนในเกมแรกโดยเช็คบิลกลับ 2-0 พร้อมส่ง ช้างศึก ตกรอบ 3 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย แม้ว่า ขุนพล ออสซี่ จะช่วยพลิกกลับมาเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 4-2 แล้วก็ตาม
  • โจ้สวมเบอร์10อาร์มี่สมใจ ลินเดมันน์ใช้27
    ศรายุทธ ชัยคำดี ได้เสื้อหมายเลข 10 กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สมใจ ขณะที่ บียอร์น ลินเดมันน์ ที่อยากได้เสื้อหมายเลข 10 เช่นกัน ขอใช้หมายเลข 27 ส่วนหมาขเลข 14 ซึ่งเดิมทีเป็นของ เลอันโดร ดอส ซานโตส ตกเป็นของ ไกรสรณ์ ศรียันต์
  • โลมาขยับแล้ว คิม โด ยอน ย้ายร่วมทัพ1ปี
    พัทยา ยูไนเต็ด เริ่มขยับบ้างแล้วเพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2012 โดยได้คว้าตัว คิม โด ยอน กองกลางวัย 23 ปี จากทีม แดชอน ซิติเซน เอฟซี เป็นเวลา 1 ปี โค้ชหนุ่ย ชมเติมเกมรุกดุดัน เผยใกล้บรรลุข้อตกลงกับกองหน้ารายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »