ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น

เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น

Posted 02/03/2012 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ดึง ริวกิ โคซาว่า เด็กเก่าสมัยทำงานที่ไกนาเร่ ต็อตโตริ มาร่วมงานโดยเตรียมทดสอบฝีเท้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่แข้งต่างชาติ ชลบุรีล้นเกิน 7 คนโดยหวยไป ดาร์โก ราโคเซวิช ที่อาจต้องย้ายไปอยู่ สุพรรณบุรี หรือ สงขลา ในดิวิชั่น 1 แบบยืมตัว


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ดึงตัว ริวกิ โคซาว่า หัวหอกชาวญี่ปุ่นมาทดสอบฝีเท้าเพิ่มอีก 1 รายแม้ว่าล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะได้แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส และ ดิยุฟ บิรัม ทำให้มีโควต้าต่างชาติที่จะขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีกครบ 7 รายแล้วก็ตาม

โคซาว่า เคยร่วมงานกับ วิทยา เลาหกุล สมัยคุมทีมไกนาเร่ ต็อตโตริเมื่อปี 2009 ก่อนที่ โค้ชเฮง จะกลับมาทำงานที่เมืองไทยกับฉลามชล ขณะที่ตัวเขาเองก็ย้ายไปค้าแข้งกับ เอเอฟซี อะคิตะ ทีมระดับเจเอฟแอล ก่อนที่ล่าสุดจะไปร่วมซ้อมกับทีมในตุรกีแล้ว

โค้ชเฮง กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมพยายามติดต่อ โคซาว่า ในญี่ปุ่นแต่ก็หาไม่พบก่อนจะไปรู้ว่าเขาอยู่ที่ตุรกีและกำลังจะเซ็นสัญญาแล้ว ผมพยายามพูดให้เขามาเมืองไทยก่อนและก็โชคดีที่เขามาจริงๆ”

ตามรายงานระบุว่า โคซาว่า ได้เดินทางจากสนามบินอตาเติร์ค ประเทศตุรกี ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ในเวลา 09.45 น. วันนี้  และจะลงทดสอบฝีเท้ากับฉลามชลในวันรุ่งขึ้นทันที

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ชลบุรี มีโควตาต่างชาติแล้ว 6 รายหลังเซ็นสัญญากับ แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส กองหลังชาวบราซิลจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ได้บรรลุข้อตกลงกับ ดิยุฟ บิรัม กองหน้าของสมุทรสงครามเรียบร้อยโดยจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขามีผู้เล่นสำหรับฤดูกาลใหม่ครบ 7 ราย

วิทยา เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เราอาจจะตัดสินใจปล่อย ดาร์โก้ ราโคเซวิช ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวซึ่งเวลานี้มี สงขลา เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ยืนข้อเสนอเข้ามาหากตกลงเซ็นสัญญากับ โคซาว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชเฟอร์ขอทบทวนอนาคตกับช้างศึกอีกครั้ง หลังทีมอาหรับรุมจีบเพียบ
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศขอทบทวนตำแหน่งกุนซือของทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังมีหลายทีมดังในตะวันออกกลางตามจีบเพียบ เจ้าตัวเผยหากสมาคมฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบระบบทำงานในทีมชาติ อาจอยู่ไม่ครบสัญญา บังยี ลั่นยังต้องการเชเฟอร์ พร้อมทำทุกวิถีทางให้อยู่กับทีมชาติไทยต่อไป
  • อดีตทีมชาติอังกฤษยู21โผล่ซ้อมพัทยา โค้ชหนุ่ยเผยยังไม่ใช่สเป็ก
    คาร์ล คอร์ต อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษที่ผ่านการเล่นกับทีมดังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ช่วงสั้นๆ โค้ชหนุ่ย ชี้เป็นของจริงแต่ว่าสไตล์การเล่นยังไม่เข้ากับระบบทีม อีกทั้งอายุการใช้งานก็ไม่มาก ขอมองหากองหน้าคนใหม่ดีกว่า
  • สิทธิชัยจี้ประเวศแสดงสปริตหลังน้องชายเจ็บหนัก
    สิทธิชัย มัสบูงอ พี่ชายของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ นักเตะตราด เอฟซี ออกมาเรียกร้องให้ ประเวศ หอเจริญ นักเตะอยุธยา เอฟซี ออกมา แสดงสปิริตจากกรณีวิวาทเดือดในสนามจนทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บหนัก ดั้งจมูกหักจนต้องผ่าตัดดั้งจมูกและอาจต้องพักนานร่วมปี
  • วินนี่สับเละไทยตกรอบเพราะไม่เป็นมืออาชีพ แฮงค์ขอลาออก บังยีเสียดายที่โดนเร็ว
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมสับเละที่ไทยตกรอบเพราะการเตรียมทีมไม่เป็นมืออาชีพ บังยี รับเสียดายที่โดนประตูแรกเร็ว เตรียมปรับการทำงานในทีมชาติครั้งใหญ่ เสี่ยแฮงค์ โชว์สปิริตขอลาออก เหตุไม่มีเวลาให้ทีมชาติเหมือนแต่ก่อน น้าเป็ด,ลีซอ ขอโทษแฟนบอลที่ต้องผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »