ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นกใหญ่ ยังไม่หยุด จ่อเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด

นกใหญ่ ยังไม่หยุด จ่อเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด

Posted 05/03/2012 by thaileagueonline

 

เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา)
เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา)
เคน ดัล เมาริซ แจ็กเดโอซิงห์ ศูนย์หน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก มีสิทธิ์ไม่น้อยที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทีมชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ เผยแม้ว่าจะมีต่างชาติแล้ว 7 คน แต่หากศูนย์หน้าจากสโมสรโรเชสเตอร์ เรโนส์ เจ๋งจริงก็พร้อมเซ็นสัญญาแน่นอน แต่ขอดูฟอร์มอีกระยะหลังจากนักเตะเพิ่งร่วมซ้อมได้ไม่นาน

ชัยนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่มีนักเตะต่างชาติอยู่ในสังกัดครบ 7 รายแล้ว แต่ว่ายังมีแผนที่จะหานักเตะต่างชาติมาร่วมทีมอีกเพื่อส่งชื่อนักเตะที่ดี ที่สุดจำนวน 7 คนลงเล่นสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ล่าสุดนี้ จีวัน โททัล สปอร์ต บริษัทเอเยนต์นักเตะได้เสนอให้ เคนดัล เมาริซ แจ็กเดโอซิงห์ ศูนย์หน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้าด้วย

ด้าน "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือ "นกใหญ่พิฆาต" เผยความคืบหน้าว่ากองหน้าวัย 25 ปี จากสโมสรโรเชสเตอร์ เรโนส์ ทีมในอเมริกาได้เข้ามาร่วมซ้อมแล้ว โดยเผยว่า "เขาเพิ่งมาร่วมซ้อมกับเราไม่นานนัก เราต้องขอเวลาดูไปอีกสักระยะ ซึ่งเชื่อว่าเขาคงมีดีไม่น้อยเพราะสามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชาติชุดใหญ่ของ ตรินิแดด หากว่าเขามีดีพอเราก็พร้อมเซ็นสัญญาเขามาเสริมในแดนหน้าแม้ว่าตอนนี้จะมีนัก เตะต่างชาติ 7 คนแล้วก็ตาม โดยจะส่งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับบีอีซี เทโรศาสน วันที่ 6 มี.ค. นี้"

สำหรับ แจ็กเดโอซิงห์ ติดทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก ครั้งแรกด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยมีชื่ออยู่ในชุดคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2007 ที่ประเทศอเมริกา รวมทั้งมีชื่อในเวิลด์คัพ 2010 รอบคัดเลือก ล่าสุดนี้เวิลด์คัพ 2014 ตรินิแดด แอนด์ โทเบโก ที่ร่วงรอบคัดเลือกรอบที่ 2 เขาก็ยังอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหญ่อย่าง ฮัดสัน ชาร์ลีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยบิ๊กโฟร์ไทยลีกเล็งฉกอโกโก้ดาวยิงทีมชาติกานา
    บริษัทเอเยนต์นักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยมีทีมใหญ่ในเมืองไทยจ้องฉก มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ดาวยิงทีมชาติกานา ของ ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บอกกำลังทำเรื่องขอเข้าเมืองไทยในเร็ววันนี้
  • พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย
    พี่น้องตระกูล "ปาภูงา" ทั้งกิตติพล และ กิตติภูมิ เศร้า เมื่อต้องเสีย คมกฤษ ปาภูงา ไปด้วยโรคมะเร็งร้าย เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
  • เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น
    วิทยา เลาหกุล ดึง ริวกิ โคซาว่า เด็กเก่าสมัยทำงานที่ไกนาเร่ ต็อตโตริ มาร่วมงานโดยเตรียมทดสอบฝีเท้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่แข้งต่างชาติ ชลบุรีล้นเกิน 7 คนโดยหวยไป ดาร์โก ราโคเซวิช ที่อาจต้องย้ายไปอยู่ สุพรรณบุรี หรือ สงขลา ในดิวิชั่น 1 แบบยืมตัว
  • เชเฟอร์ขอทบทวนอนาคตกับช้างศึกอีกครั้ง หลังทีมอาหรับรุมจีบเพียบ
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศขอทบทวนตำแหน่งกุนซือของทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังมีหลายทีมดังในตะวันออกกลางตามจีบเพียบ เจ้าตัวเผยหากสมาคมฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบระบบทำงานในทีมชาติ อาจอยู่ไม่ครบสัญญา บังยี ลั่นยังต้องการเชเฟอร์ พร้อมทำทุกวิถีทางให้อยู่กับทีมชาติไทยต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »