ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยบิ๊กโฟร์ไทยลีกเล็งฉกอโกโก้ดาวยิงทีมชาติกานา

เผยบิ๊กโฟร์ไทยลีกเล็งฉกอโกโก้ดาวยิงทีมชาติกานา

Posted 03/03/2012 by siamsport

 

บริษัทเอเยนต์นักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยมีทีมใหญ่ในเมืองไทยจ้องฉก มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ดาวยิงทีมชาติกานา ของ ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บอกกำลังทำเรื่องขอเข้าเมืองไทยในเร็ววันนี้

 

โกลบอล สปอร์ต กรุ๊ป บริษัทนายหน้านักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยว่ามีสโมสรที่อยู่ในระดับท็อปโฟร์ของไทยพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจนักเตะที่อยู่ภายใต้การดูแลอย่าง มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ กองหน้าทีมชาติกานาชุดปัจจุบันที่เล่นอยู่กับฮิ เบอร์เนี่ยน ทีมดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก 

แหล่งข่าวจากโกลบอล สปอร์ต กรุ๊ป ระบุเพิ่มเติมว่าได้ยื่นโปรไฟล์ของ อโกโก้ กองหน้าร่างบึ้ก ให้กับทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีกทีมดังกล่าวไม่นาน โดยยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอ และล่าสุดได้มีการติดต่อกลับมาว่าจะขอให้ อโกโก้ ไปทดสอบฝีเท้า ซึ่งในขณะนี้ กำลังดำเนินการเรื่องเอกสารและขอวีซ่า ให้กับ อโกโก้ เข้าประเทศไทยในเร็วๆ นี้ 

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ในวัย 32 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับบริสตอล โรเวอร์ส ลงเล่น 126 นัด ยิงไป 41 ประตู จนทำให้ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติกานา ชุดใหญ่ในช่วงปี 2006 แต่ก็พลาดไปเล่นฟุตบอลโลก ที่เยอรมัน  

ต่อมาได้ลงเล่นรายการใหญ่ที่สุดของทวีปอย่าง แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2008 ซึ่ง อโกโก้ ทำประตูชัยให้ กานา คว่ำ ไนจีเรีย 2-1 ในรอบ 8 ทีม และยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ โกรัน สเตฟาโนวิช กุนซือ "ดาวดำ" คนปัจจุบัน ล่าสุด อโกโก้ เล่นให้ทีมชาติไป 27 นัด ยิงไป 12 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย
    พี่น้องตระกูล "ปาภูงา" ทั้งกิตติพล และ กิตติภูมิ เศร้า เมื่อต้องเสีย คมกฤษ ปาภูงา ไปด้วยโรคมะเร็งร้าย เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
  • เฮงดึงเด็กเก่าต็อตโตริจ่อปล่อยดาร์โก้ไปด.1เหตุต่างชาติล้น
    วิทยา เลาหกุล ดึง ริวกิ โคซาว่า เด็กเก่าสมัยทำงานที่ไกนาเร่ ต็อตโตริ มาร่วมงานโดยเตรียมทดสอบฝีเท้าวันพรุ่งนี้ ขณะที่แข้งต่างชาติ ชลบุรีล้นเกิน 7 คนโดยหวยไป ดาร์โก ราโคเซวิช ที่อาจต้องย้ายไปอยู่ สุพรรณบุรี หรือ สงขลา ในดิวิชั่น 1 แบบยืมตัว
  • เชเฟอร์ขอทบทวนอนาคตกับช้างศึกอีกครั้ง หลังทีมอาหรับรุมจีบเพียบ
    วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศขอทบทวนตำแหน่งกุนซือของทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังมีหลายทีมดังในตะวันออกกลางตามจีบเพียบ เจ้าตัวเผยหากสมาคมฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบระบบทำงานในทีมชาติ อาจอยู่ไม่ครบสัญญา บังยี ลั่นยังต้องการเชเฟอร์ พร้อมทำทุกวิถีทางให้อยู่กับทีมชาติไทยต่อไป
  • อดีตทีมชาติอังกฤษยู21โผล่ซ้อมพัทยา โค้ชหนุ่ยเผยยังไม่ใช่สเป็ก
    คาร์ล คอร์ต อดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษที่ผ่านการเล่นกับทีมดังอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ พัทยา ยูไนเต็ด ช่วงสั้นๆ โค้ชหนุ่ย ชี้เป็นของจริงแต่ว่าสไตล์การเล่นยังไม่เข้ากับระบบทีม อีกทั้งอายุการใช้งานก็ไม่มาก ขอมองหากองหน้าคนใหม่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »