ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ซ้อมเข้มเน้นเกมรุก เนวินฟุ้งขอประเดิม 3แต้มชปล.

บุรีรัมย์ซ้อมเข้มเน้นเกมรุก เนวินฟุ้งขอประเดิม 3แต้มชปล.

Posted 06/03/2012 by smmonline.net

 

       ทัพนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซ้อมเข้มติวเกมรุกหวังซัลโว คาชิว่า เรย์โซล โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคมรับไม่ใช่งานง่าย แต่มั่นใจมีแต้ม ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ คุยฟุ้งปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชัวร์ พร้อมสั่งจับตาย 2 เพลเมกเกอร์แซมบ้า ทั้ง 2 ทีมเตรียมแถลงข่าวใหญ่ 6 มี.ค.นี้ 
 
  
 

บุรีรัมย์ ซ้อมเข้มก่อนเตะ ชปล.

     ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เวลานี้กำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช โดยอยู่ร่วมสายกับ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น, กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกประเทศจีน และ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ แชมป์เคลีก เกาหลีใต้ โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามนัดแรกพบ คาชิว่า เรย์โซล ในวันพุธที่ 7 มี.ค.นี้ ณ สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

      ทัพสายฟ้าซ้อมเข้มเน้นเกมรุก

     ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (5 มี.ค.) ทัพนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยกพลไปฝึกซ้อมกันที่แคมป์ซ้อม จ.บุรีรัมย์ โดยมี "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ และ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร คุมเข้มอย่างใกล้ชิด

     สำหรับรูปแบบการฝึกซ้อม "โค้ชแต๊ก" ได้เน้นหนักในส่วนของการขึ้นเกมรุกเป็นหลัก โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ ที่จับเหล่าศูนย์หน้ามาติวเข้มชนิดรายตัว นอกจากนั้นยังพยายามเรียกสภาพความฟิตของบรรดานักเตะทีมชาติไทยที่ลงสนามในเกมกับ โอมาน เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา อาทิ สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุมัญญา ปุริสาย และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ให้กลับคืนมาเร็วที่สุด

      "แต๊ก"รับไม่ง่ายแต่มั่นใจมีแต้ม

     โดยทาง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ได้กล่าวระหว่างการฝึกซ้อมว่า “การเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล ไม่ใช่งานง่าย เพราะพวกเขาเป็นถึงแชมป์ของประเทศญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าเราเตรียมความพร้อมกันได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ฉะนั้นตนมั่นใจว่าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีแต้มในเกมนี้แน่นอน”

      "เนวิน"ฟุ้งขอชนะสถานเดียว

     ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า "เกมนัดนี้จะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างแชมป์เจลีก กับ แชมป์ไทยลีก โดยตนยอมรับว่ารู้สึกกดดัน เพราะรู้ว่าไม่ง่ายแน่นอนในการพบกับ คาชิว่า เรย์โซล แต่อย่างไรก็ตามตนตั้งเป้าเอาไว้เพียงอย่างเดียวว่าเกมนี้เราจะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ ซึ่งหากทำสำเร็จจะเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่า ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งเพียงไร"

     สั่งจับตายแข้งแซมบ้าของเรย์โซล

     พร้อมกันนั้น "บิ๊กเน" ยังกล่าวอีกว่า "เราได้ศึกษาข้อมูลของ คาชิว่า เรย์โซล มาพอสมควร ซึ่งพบว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลกันได้แข็งแกร่ง และมีแนวรุกที่ค่อนข้างอันตราย โดยเฉพาะ 2 ตัวทำเกมชาวบราซิลอย่าง เลอันโดร และ จอร์จ วากเนอร์ ที่มีทีเด็ดในจังหวะทะลุทะลวง ดังนั้นในเกมวันพุธ เราคงจะจับตายผู้เล่นทั้ง 2 คนนี้ ซึ่งก็หวังว่าจะหยุดเกมบุกของ คาชิว่า เรย์โซล ได้"

     แถลงข่าว 6 มี.ค. เรย์โซลบุกซ้อมสนามจริง

     สำหรับกำหนดการในวันที่ 6 มี.ค.55 ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ คาชิว่า เรย์โซล จะเปิดแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ในเวลา 16.00 น. จากนั้นเวลา 17.00 น. ทีมคาชิว่า เรย์โซล จะยกพลกันลงฝึกซ้อมที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ส่วนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำการฝึกซ้อมที่แคมป์ซ้อม จ.บุรีรัมย์ เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเปิดตัว บิรัม โค้ชเฮงมั่นใจเป็นกำลังสำคัญในแนวรุก
    ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดิยุฟ บิรัม มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เผย อดีตศูนย์หน้าสมุทรสงคราม จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมในฤดูกาล 2012 ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • นกใหญ่ ยังไม่หยุด จ่อเซ็นสัญญากองหน้าทีมชาติ ตรินิแดด
    เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ ในสีเสื้อของ โรเชสเตอร์ เรโนส์ (รูปซ้าย) ล่าสุดได้เข้ามาร่วมซ้อมกับชัยนาท เอฟซี แล้ว (รูปขวา) เคน ดัล เมาริซ แจ็กเดโอซิงห์ ศูนย์หน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก มีสิทธิ์ไม่น้อยที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทีมชัยนาท เอฟซี โค้ชหระ เผยแม้ว่าจะมีต่างชาติแล้ว 7 คน แต่หากศูนย์หน้าจากสโมสรโรเชสเตอร์ เรโนส์ เจ๋งจริงก็พร้อมเซ็นสัญญาแน่นอน แต่ขอดูฟอร์มอีกระยะหลังจากนักเตะเพิ่งร่วมซ้อมได้ไม่นาน
  • เผยบิ๊กโฟร์ไทยลีกเล็งฉกอโกโก้ดาวยิงทีมชาติกานา
    บริษัทเอเยนต์นักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยมีทีมใหญ่ในเมืองไทยจ้องฉก มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ดาวยิงทีมชาติกานา ของ ฮิเบอร์เนี่ยน ทีมในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม บอกกำลังทำเรื่องขอเข้าเมืองไทยในเร็ววันนี้
  • พี่น้องปาภูงาเศร้าคุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งร้าย
    พี่น้องตระกูล "ปาภูงา" ทั้งกิตติพล และ กิตติภูมิ เศร้า เมื่อต้องเสีย คมกฤษ ปาภูงา ไปด้วยโรคมะเร็งร้าย เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »