ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนลสันหน้าแหกกลับบ้านมือเปล่า โค้ชแต๊กชมเปาะลูกทีมเล่นดี

เนลสันหน้าแหกกลับบ้านมือเปล่า โค้ชแต๊กชมเปาะลูกทีมเล่นดี

Posted 07/03/2012 by thaileagueonline

 

หลังจบเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก ในคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดเฉือนเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-2 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา
“แต๊ก” ชมลูกทีมแต่ยังไม่มองไกลถึงเข้ารอบ

 
หลังเกมได้มีการแถลงข่าว โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “เกมนี้ต้องชมลูกทีมทุกคนที่เล่นได้ดี จนทำให้เราเก็บ 3 แต้มได้ โดยรูปเกมในครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างมีวินัยจนทำให้ขึ้นนำ 2 ประตู แต่ครึ่งหลังเราตั้งรับมากไปทำให้ถูกตีเสมอ จนกระทั่งมาได้ประตูชัยจากจังหวะสวนกลับในช่วงท้ายเกม”
 
“แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นเพียงเกมแรก และยังเหลือแมตช์ให้เล่นอีกถึง 5 นัด ทำให้เรายังไม่มองไปไกลถึงโอกาสในการเข้ารอบ เพราะอย่างที่บอกไป ทุกทีมในกลุ่มนี้แข็งแกร่งทั้งสิ้น อีกทั้งเรายังต้องออกไปเล่นเกมอีกเยือน 3 แมตช์ ทำให้เราจะประมาทไม่ได้แม้จะคว้า 3 คะแนนมาตุนไว้แล้ว” โค้ชแต๊ก ร่ายยาว
 
นอกจากนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังกล่าวชื่นชม จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่เหมา 2 ประตูพาทีมเก็บชัยในเกมนี้ว่า “จิรวัฒน์ถือเป็นตัวเลือกในแดนกลางที่ดี และการที่เขายิง 2 ประตูในเกมนี้ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าฝีเท้าของเขานั้นเป็นเช่นไร แต่อย่างไรก็ตามการที่เราเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ต้องชมผู้เล่นทุกคนที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม” ยอดกุนซือสมองเพ็ชร กล่าวปิดท้าย
 
“เนลสัน” หน้าแหกต้องกลับบ้านมือเปล่

ขณะที่ เนลสัน บาปติสต้า เฮดโค้ช คาชิว่า เรย์โซล กล่าวแบบเซ็งๆว่า “ก่อนเกมเราหวัง 3 แต้ม ดังนั้นการพ่ายแพ้กลับไปจึงนับว่าเสียดาย ส่วนเกมการแข่งขันในวันนี้ถือว่าเป็นเกมยาก และกองเชียร์ของบุรีรัมย์ก็กดดันได้ดี ทำให้ผู้เล่นเราเสียสมาธิ และทำผิดพลาดกันบ่อย โดยรูปเกมในครึ่งแรกของเราไม่ค่อยดีนัก แต่ครึ่งหลังเราเร่งสปีดเกมขึ้นจนมาตามตีเสมอได้ ทว่าการที่ต้องมาเสียประตูในช่วงท้ายเกมนับว่าน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นเพียงเกมแรก ดังนั้นเรายังมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่”
พร้อมกันนั้น เนลสัน บาปติสต้า ยังกล่าวชมฟอร์มการเล่นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกว่า “วันนี้บุรีรัมย์เล่นได้ดี โดยเฉพาะเบอร์ 6 (จักรพันธ์ แก้วพรม) และ เบอร์ 8 (สุเชาว์ นุชนุ่ม) ที่ค่อนข้างฟิตและแข็งแกร่ง ขณะที่ เบอร์ 14 (ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า) กับ 30 (แฟรงค์ อาเชียมปง) ก็เล่นเกมรุกได้น่ากลัว ส่วนในงานแถลงข่าวเมื่อวาน ที่เราบอกว่าจะเอาชนะบุรีรัมย์ได้แน่นอนนั้น เราไม่ได้จะดูถูกบุรีรัมย์ โดยเราคิดว่าทุกทีมในกลุ่มนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมันส์! บุรีรัมย์โค่นแชมป์เจลีก 3-2 เก็บ 3 แต้มประเดิมชปล.
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำสำเร็จ เปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น แบบสุดมันส์ 3-2จิรวัฒน์ มัครมย์ เป็นฮีโร่ เหมา 2 พร้อมซัดประตูชัยท้ายเกม พาปราสาทสายฟ้าเก็บ 3 แต้ม ประเดิมสนามเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • บลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เทงบ 30 ล้าน เพื่อคืนสูงไทยลีก (คำรบสาม)
    "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมรองบ๊วยจากไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา 2011 ทำให้ต้องร่วงกลับลงมานับหนึ่งกันใหม่ในดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลใหม่ 2012
  • พัทยาหล่อเลือกได้บอกปัดดิยุฟหอกหงส์แดง
    ''โลมาฟ้า-ขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุดปฏิเสธ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัลชุดฟุตบอลโลกปี 2002 และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เพราะ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีมมีกองหน้าในดวงใจแล้ว โดย ดิยุฟ ถือเป็นกองหน้าที่มีชื่อเสียงคนที่ 2 ต่อจาก คาร์ล คอร์ต อดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ที่ถูกพัทยาปฏิเสธ
  • วินนี่เดินเครื่องบุกบุรีรัมย์ดูฟอร์มแข้งไทย
    ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เดินหน้าทำงานทันที หลังได้รับมอบหมายจาก สมาคมฟุตบอลให้ทำงานต่อ โดยจะไปดู เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ คาซิว่า เรย์โซล ด้าน ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย โดน ระนอง บีซซอคเกอร์ เผาเครื่องพ่ายไป 7-9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »