ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยร่วง139ของโลก,ฮอลแลนด์ขึ้นที่2

ไทยร่วง139ของโลก,ฮอลแลนด์ขึ้นที่2

Posted 08/03/2012 by rakball.net

 

  จากการจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำเดือนมีนาคม
 
       สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดอันดับโลกประจำเดือนมีนาคมออกมาแล้ว โดยทีมชาติฮอลแลนด์ ทำคะแนนแซงหน้าเยอรมัน ขึ้นไปอยู่ที่ 2 /ทีมชาติอังกฤษ ตกลงไปที่ 6 /ส่วนทีมชาติไทย ตกอีกระนาวจาก 130 ของโลกไปอยู่ที่ 139 และ 19 ของเอเชีย

สรุปผลการจัดอันดับทีมชาติของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ


20 อันดับแรกของโลก
 


20 อันดับของเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า!แข้งเมืองน้ำหอมจูบปากฉลองยิงประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ โอลิวิเยร์ กิโรด์ ผู้ทำประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นนำ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน 1-0 ในนาทีที่ 21 หลังจากนั้นก็ไปแสดงความดีใจกับ มาติเยอ เดอบูซี เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้เปิดบอลมาให้ซัดประตู ด้วยการบรรจงจูบปากจุมพิตเบาๆ ก่อนที่เพื่อนร่วมทัพคนอื่นๆ อาทิ ซาเมียร์ นาสรี่ จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วยการใช้มือเตะที่ไหล่ของ กิโรด์ เท่านั้น และผลปรากฎว่า ฝรั่งเศส เอาชนะ เยอรมัน ไปหวุดหวิด 2-1 ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • สิงห์ฉลุย!บุกทุบลูกโลก2-0ลิ่ว8ทีมเอฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ส่งผลให้เชลซีผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยจะได้เปิดรังพบ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งระดับ ชมเปี้ยนชิพเช่นเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้
  • โปแลนด์ยัน!ใช้รถไฟมาดูศึกยูโรนั้นปลอดภัย
    รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมโปแลนด์ ออกมาแสดงความมั่นใจให้กับแฟนบอลลูกหนังที่จะเดินทางมาชมศึกลูกหนังยูโร 2012 โดยรถไฟนั้นมีความปลอดภัยอยู่ แม้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมรถไฟชนกัน
  • เดโฟชี้พรสรรค์รูนมาจากลูกบ้า
    เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส เชื่อผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนหนึ่งมาจากลูกบ้าที่เจ้าตัวมีอยู่ ชี้นักเตะพรสวรรค์มักมีอะไรแบบนี้อยู่ในตัว พร้อมมั่นใจ "รูน" จะยิ่งใหญ่กว่านี้หากรักษาความมุ่งมั่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »