ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จอร์จี้จ่อคัมแบ็คไทยลีกร่วมทัพทีทีเอ็ม

จอร์จี้จ่อคัมแบ็คไทยลีกร่วมทัพทีทีเอ็ม

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ มิดฟิลด์ชาวจอร์เจีย อดีตนักเตะ ทีโอที มีสิทธิ์ที่จะกลับมาเล่น ในเมืองไทยอีกครั้ง และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา กับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ โดยเจ้าตัว จะเดินทาง มาถึงไทยช่วงเช้ามืด วันที่ 9 มี.ค. นี้ อำนวย ทองหยอย ผจก.ทีม มั่นใจจะเซ็นสัญญคว้าตัว และส่งชื่อให้ไทยพรีเมียร์ลีก ทันแน่นอน  

จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ อดีตผู้เล่นทีโอที ใกล้เซ็นสัญญาร่วมทีม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ โดยมิดฟิลด์ชาวจอร์เจีย มีสิทธิ์สูงที่จะกลับมาเล่นในเมืองไทยอีกครั้ง เมื่ออยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ และจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 มี.ค. 2555 เพื่อที่จะเซ็นสัญญาให้เร็วที่สุดก่อนที่จะปิดตลาดนักเตะในวันดังกล่าว 

จากการเปิดเผยของ อำนวย ทองหยอย รองประธานด้านเทคนิคและผู้จัดการทีม "สิงห์เหนือ" ได้เผยว่า "ในเรื่องของการคว้าตัวจอร์จี้ ผมได้ให้ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ ที่ปรึกษาสโมสรเป็นคนติดต่อ เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยที่อยู่กับทีโอที โดย จอร์จี้ จะเดินทางมาถึงเมืองไทยช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 มี.ค. ซึ่งผมมั่นใจว่า จะเซ็นสัญญากับเขาและส่งชื่อให้กับไทยพรีเมียร์ลีก ทันปิดตลาดนักเตะอย่างแน่นอน" 

สำหรับ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกเชิงสูงเคยค้าแข้งในเมืองไทย ฤดูกาล 2010 กับทีโอที เอสซี ในยุคทีโอที แคท เอฟซี และมีเรื่องฉาวเมื่อไปทำร้ายร่างกาย ศักดิ์ชัย ฟักเถื่อน ผู้ตัดสินในเกมที่ลงตัดสินในเกมที่พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทำให้ถูกลงโทษห้ามแข่งตลอดทั้งฤดูกาล 21 นัด ปรับเงินอีก 1 แสนบาท ก่อนจะถูกลดโทษในเวลาต่อมาเหลือ 10 นัด และปรับเงินอีก 5 หมื่นบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนลั่นในบ้านขออีก2แต้มเชื่อมีลุ้นเข้ารอบชปล.
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุ้งหากเก็บแต้มในบ้านได้อีก 2 คะแนนตามเป้า ก็จะโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยต้องไปวัดเกมนอกบ้านอีกที พร้อมชมคู่แข่งในสาย กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จากจีน แข็งแกร่งจริง หลังไล่ถล่ม ชนบุก มอเตอร์ส ได้ถึง 5-1
  • ย้ายฟ้าผ่า!สามารถชิ่งจันทบุรีซบสงขลาแล้ว
    ย้ายฟ้าผ่า!! "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู ชิ่งจันทบุรีซบรัง สงขลา เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวปัดข่าวเกาเหลา ยันแค่ขอไปช่วยบ้านเกิดและร่วมงานกับ "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา อีกครั้ง ด้าน กิจ มีศรีสุข ยักไหล่ไร้ปัญหาเหลือผู้เล่นแค่ 23 คน พร้อมสู้ศึกดิวิชั่น 1 เลกแรก ยันไม่ซีเรียสผลงานอุ่นเครื่อง
  • พระเจ้า!แบล็คพูลจ่ายฟาวเลอร์วีกละสี่พันห้า
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คงบอกปัดข้อเสนอของแบล็คพูลทีมในแชมเปี้ยนชิพค่อนข้างแน่ หลังถูกเสนอค่าจ้างให้สุดจิ๊บจ๊อยสัปดาห์ละ 90 ปอนด์ (4,500 บาท)
  • ว้าว!กิเลนเปิดตัวชุดใหม่หวนใช้เสื้อลาย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยโฉมชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในซีซั่น2012 แล้วโดยกลับมาใช้เสื้อลายอีกครั้งเหมือนเมื่อคราวคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 แต่หนนี้ใช้สีแดง-ดำ เป็นชุดเหย้า และ สีขาว-ดำ เป็นชุดเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »