ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้ายฟ้าผ่า!สามารถชิ่งจันทบุรีซบสงขลาแล้ว

ย้ายฟ้าผ่า!สามารถชิ่งจันทบุรีซบสงขลาแล้ว

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

        ย้ายฟ้าผ่า!! "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู ชิ่งจันทบุรีซบรัง สงขลา เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวปัดข่าวเกาเหลา ยันแค่ขอไปช่วยบ้านเกิดและร่วมงานกับ "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา อีกครั้ง ด้าน กิจ มีศรีสุข ยักไหล่ไร้ปัญหาเหลือผู้เล่นแค่ 23 คน พร้อมสู้ศึกดิวิชั่น 1 เลกแรก ยันไม่ซีเรียสผลงานอุ่นเครื่อง

 

        สามารถ เพชรหนู อดีตกัปตันทีม "ชาววัง" ราชวิถี หลังจากที่ได้ไปร่วมซ้อมและเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทาง "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี โดยมีการเซ็นสัญญาเข้าสู่สโมสรเป็นเวลา 1 ปี
 

        แต่ล่าสุดอดีตห้องเครื่องจอมเก๋าสมุทรสาครฯ สร้างความช็อกให้กับแฟนบอล "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ด้วยการขอยกเลิกสัญญาก่อนการแข่งขันของฤดูกาล 2012 จะเปิดขึ้น และเตรียมเปลี่ยนมาย้ายร่วมทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ที่มีกุนซือเก่าที่เคยร่วมงานกันมาแล้วอย่าง "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา ซึ่งผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้โทร.สายตรงไปถึง "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวซึ่งเจ้าตัวได้ออกมากล่าวว่า
 

        "หลังจากที่มีการเซ็นสัญญากับจันทบุรีและขอยกเลิกสัญญาออกมาถือว่ายังสามารถทำได้ก่อนฤดูกาลแข่งขันจะเปิดขึ้น เมื่อผมทราบว่าทางด้านของ "โค้ชพงษ์" สมพงษ์ วัฒนา ได้ย้ายมาคุมทีม สงขลา เอฟซี ก็รู้สึกอยากร่วมงานกับอาจารย์เก่าที่เคยร่วมงานกันในทีม ราชวิถี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่"


                                                            ปัดเกาเหลาชี้แค่กลับบ้านเกิด


        โดยการขอยกเลิกสัญญากับทีม "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี หลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจจะมีปัญหาภายในกันระหว่างทั้งสองฝ่าย เรื่องนี้ "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู ได้ออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่ได้มีปัญหากับทีม จันทบุรี เอฟซี และได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า
 

        "ผมขอยืนยันว่าการแยกทางกันครั้งนี้ ไม่ได้มีปัญหากับผู้บริหารหรือโค้ชของจันทบุรีแต่อย่างใด โดยการขอยกเลิกสัญญาออกมาก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยและตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุผลที่ผมออกมาเพราะต้องการร่วมงานกับโค้ชพงษ์ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อรู้ว่าได้มาคุมทีมอยู่ที่ สงขลา ก็รู้สึกดีใจจึงย้ายมาร่วมงานที่ สงขลา เอฟซี ในที่สุด
 

        นอกจากนั้น จ.สงขลา ยังเป็นบ้านเกิดของผมจึงอยากจะช่วยทีมบ้านเกิดและในตอนนี้ก็ช่วงปลายๆ ชีวิตการค้าแข้งของผมแล้ว"


                                                             โค้ชกิจยันไร้ปัญหาเหลือ23ตัว


        ภายหลังจากที่ทราบข่าวว่า "เจ้าโต้" สามารถ เพชรหนู ได้ตัดสินใจหอบเสื้อผ้าออกจากแคมป์ "กระต่ายป่า" โดยขอเลือกย้ายกลับไปช่วยทีมบ้านเกิดกับทีมสงขลา เอฟซี โดยผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง กิจ มีศรีสุข ก่อนที่จะได้รับการชี้แจงว่า
 

        ตอนนี้ สามารถ เพชรหนู ไม่ได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม 2 วันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าอยากกลับไปช่วยทีมบ้านเกิด จ.สงขลา ซึ่งเขาได้เข้ามาขอย้ายทีมกับสโมสร และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร พร้อมกับเซ็นหนังสือโอนย้ายให้เขาได้กลับไปช่วยบ้านเกิด
 

        โดยส่วนตัวผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาส่วนตัวหรือเปล่า แต่กับโค้ชและบอร์ดบริหารไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งตอนนี้เราเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 23 คนที่จะส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันในเลกแรก โดยยืนยันว่าไม่กระทบกับการเตรียมทีมแน่นอน เพราะตำแหน่งแบ็กขวาเรายังมี สุริยัญ เคนคำ อดีตนักเตะอาร์แบคสามารถทดแทนได้ไม่มีปัญหา"


                                                              ยันไม่ซีเรียสผลอุ่นเครื่อง


        ขณะเดียวกันเฮดโค้ชกระต่ายป่า ยังกล่าวถึงฟอร์มการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดย 6 นัด ประกอบด้วย แพ้ ทีโอที เอสซี 2-3, แพ้ สมุทรสงคราม เอฟซี 1-4, เสมอ โอสถฯ 2-2, แพ้ บีบีซียู เอฟซี 1-4, แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 และล่าสุดแพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 2-3 โดยยังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นแม้แต่นัดเดียว
 

        อย่างไรก็ตาม กิจ มีศรีสุข เฮดโค้ชกระต่ายป่า ยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสกับผลการอุ่นเครื่อง เนื่องจากเจอกับทีมในระดับที่แข็งแกร่งกว่า และต้องการทดสอบระบบการเล่นของทีมมากกว่าเน้นผลการแข่งขัน
 

        "เราเลือกที่จะอุ่นเครื่องกับทีมในระดับไทยลีกทั้งหมด เพราะต้องการให้นักเตะได้เจอกับรูปแบบการเล่นและประสบการณ์ที่เหนือกว่า รวมทั้งต้องการเน้นทดลองระบบและดูตัวผู้เล่นว่าใครมีความเหมาะสมที่จะเล่นตำแหน่งไหน โดยยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสกับผลการแข่งขันมากนัก แต่สิ่งสำคัญคือเด็กเราได้ประสบการณ์ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับทีมเราตอนเปิดฤดูกาล"
 

        สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดปิดท้ายของ จันทบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 มี.ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »