ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีโต้ไร้สาระข่าวแข้งเก๋าคุมอำนาจทัพสิงห์

เจทีโต้ไร้สาระข่าวแข้งเก๋าคุมอำนาจทัพสิงห์

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยืนยันว่าเหล่าแข้งเก๋าไม่ได้มีอำนาจล้นฟ้าเหนือทุกคนในสโมสรตามความ คิดเห็นของบุคคลนอกแต่อย่างใด พร้อมทั้งชี้ชัดว่า โรมัน อบราโมวิช และบอร์ดระดับสูง เป็นผู้ที่มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจในทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมเชลซี สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตอบโต้วอยเซี้ยค เชสนี่ ผู้รักษาชาวโปแลนด์ของอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนที่ให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ อันเดร วิลลาช โบอาช อดีตผู้จัดการทีม ถูกปลดจากตำแหน่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเหล่าแข้งประสบการณ์สูงในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่างมีอิทธิพลล้นฟ้าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
เทอร์ รี่ กล่าวว่า "เราชนะ และแพ้ด้วยกันทั้งทีม เราทุกคนต่างรับผิดชอบกับผลการแข่งขันที่ได้รับ สำหรับคำพูดที่ว่านักเตะตัวเก๋าต่างมีอิทธิพลในการบริหารงานในสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไร้สาระจริงๆ มันเป็นเพียงแค่มุมมองของคนนอก โรมัน (อบราโมวิช เจ้าของสโมสร) และคณะผู้บริหาร ต่างหากที่เป็นคนตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผลงานในสนามสามารถส่งผลต่อเบื้องบนได้ ถ้าเราไม่ชนะในหลายๆเกม พวกเขาก็จะลงมาหาเรา ผู้คนคาดเดาข่าวจากทีมอื่นๆ และบรรดาอดีตกุนซือ มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระอย่างสิ้นเชิงเลย"
 
พร้อมกันนี้ เทอร์รี่ ที่นั่งเคียงข้าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมสำคัญที่จะเปิดบ้านพบ นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 14 มี.ค. นี้ หลังจากเป็นออกไปพ่ายก่อนในนัดแรก 3-1 กล่าวหลังจากต้องพบกับมรสุมปัญหาที่ตามรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ "ผมคิดว่าผมแสดงให้เห็นแล้วถึงความมุ่งมั่นด้วยผลงานของผม ถึงแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนอกสนามก็ตาม ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไรเพื่อ เชลซี ผมรู้สึกโชคดีมากและได้รับสิทธิพิเศษในการได้เป็นกัปตันทีม" 
 
"ถ้า คุณพูดเมื่อ 10 ปีก่อนว่าผม และ ร็อบบี้ (ดิ มัตเตโอ) จะได้มานั่งด้วยกันก่อนเกมสำคัญในคืนนี้ เราคงจะหัวเราะใส่คุณไปแล้ว แต่มันเป็นความจริง คุณคงจะไม่พบ 2 คนไหนที่สนใจในสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เป็นอย่างยิ่งก่อนจะลงสนามในเกมนี้ เราเป็นตัวแทนของเชลซี เราจะใช้ความเร่าร้อนในห้องแต่งตัวมาเป็นแรงผลักดันในสนาม และหวังว่าทุกคนจะใช้มันเป็นข้อได้เปรียบในเกมที่จะถึงนี้" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับ ดิ มัตเตโอ ที่ถูกดันขึ้นมารับบทกุนซือขัดตาทัพตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เริ่มดำเนินการปฏิวัติทีมแล้ว หลังจากยกเลิกแผนการซ้อมที่ค็อบแฮม ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมาตามที่ วิลลาช-โบอาช กำหนดเอาไว้ มาเป็นช่วงเย็นวันอังคาร พร้อมทั้งลองเปลี่ยนระบบการเล่นจาก 4-3-3 ที่ยึดถือมาอย่างยาวนานเป็น 4-5-1 ในเกมที่เชือด สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
นอกจากนี้ เทอร์รี่ ถือโอกาสกล่าวขอบคุณ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ให้การสนับสนุนเขาในการทำหน้าที่กัปตันทัพ "สิงโตคำราม" มาตลอด จนทำให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยนมีปัญหาขัดแย้งกับผู้บริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
 
"มัน ชัดเจนว่า ฟาบิโอ สนับสนุนผม ซึ่งมาจากความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา ที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมยืนหยัดเพื่อเขาในสนาม และเขาก็อยู่เคียงข้างผมยามอยู่นอกสนาม ผมให้ความเคารพเขาในเรื่องนี้ และในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง สิ่งที่เขาทำเพื่อผม มันเป็นการให้ความเคารพจากทั้ง 2 ด้าน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »