ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนอาร์กฟาเตือนเพื่อนอย่าใส่ใจอาร์วีพี

เบนอาร์กฟาเตือนเพื่อนอย่าใส่ใจอาร์วีพี

Posted 14/03/2012 by

 

 

อย่าไปคิดให้เสียเวลา! ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์พรสวรรค์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สะกิดเพื่อนหันมาตั้งหน้าตั้งตาเก็บแต้มจาก 10 นัดที่เหลือเพื่อทำอันดับไปลุยยุโรปฤดูกาลหน้า ดีกว่ามานั่งคิดถึงเรื่องการทะเลาะของทิม ครูล จอมหนึบร่างโย่ง กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจบเกมล่าสุดเลย

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวฝรั่งเศสของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีมต้องลืมเรื่องราวการปะทะระหว่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกอาร์เซน่อล กับทิม ครูล ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ให้หมดเสียที ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ครูล กับฟาน เพอร์ซี่ เกิดมีปากเสียงกันหลังจากโธมัส แพร์มาเล่น ปราการหลังเบลเยียม พังประตูชัย 2-1 ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ของเกมเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ยังไม่หายหัวเสีย พร้อมเปิดปากฉะกันต่อระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ภายในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
 กระนั้น เบน อาร์กฟา กล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ใช่ปัญหาของพวกเรา เราไม่อาจเปลืองแรงไปกับเขาได้ พลังทั้งหมดต้องทุ่มไปในอีก 10 เกมข้างหน้า และเราต้องตั้งสมาธิกับการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจาก 30 แต้มที่เราสามารถทำได้ มันคือทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้ เราต้องเชิดหัวขึ้นมา"
 
 พร้อม กันนี้ดาวเตะวัย 25 ปี ยืนยันว่า ทีมต้องตั้งสมาธิกับการคว้าสิทธิ์ลงสนามในเกมยุโรปให้ได้ในตอนนี้ "เราผิดหวังที่แพ้ เราน่าจะได้ 1 หรือ 3 แต้มที่อาร์เซน่อล หลังจากขึ้นนำ 1-0 เราก็เสียประตูเร็วเกินไป เราทำให้ตัวเองเจองานยากลำบากเอง ยังเหลืออีก 10 เกมข้างหน้า เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำอันดับไปเล่นในยุโรป"
 
สุด ท้ายอดีตปีกโอลิมปิก ลียง พูดถึงการฉลองประตูของตัวเองที่สุดประหลาดว่า "พวกเราทำมันเพราะเมื่อแก็บบี้ (กาเบรียล โอแบร์กตอง) ออกไปเต้น เขาทำเหมือนกับคนที่เดินไม่ได้ เราแค่เล่นสนุกกับเขาเท่านั้น"
 
ขณะ เดียวกันอลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "เดอะ แม็คพายส์" แสดงความหวังว่า ชีค ติโอเต้ ห้องเครื่องจอมแกร่ง จะฟิตกลับมาทันลงสนามดวลแข้งนอริช ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ "ชีค เป็นตะคริว เราไม่เหลือตัวสำรองแล้ว เรากำลังเสียนักเตะไป อย่างเช่นเดมบ้า บา ที่แทบเดินไม่ไหว เราแค่หวังว่ามันจะเป็นอาการตะคริวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนในเกมที่จะพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากเรียกตัว "เตฟ" มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อที่จะให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้ เต็มร้อยเร็วที่สุด
  • เจทีโต้ไร้สาระข่าวแข้งเก๋าคุมอำนาจทัพสิงห์
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยืนยันว่าเหล่าแข้งเก๋าไม่ได้มีอำนาจล้นฟ้าเหนือทุกคนในสโมสรตามความ คิดเห็นของบุคคลนอกแต่อย่างใด พร้อมทั้งชี้ชัดว่า โรมัน อบราโมวิช และบอร์ดระดับสูง เป็นผู้ที่มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจในทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สตีวี่จียอซัวเรซฟอร์มเด่นเกมเคี้ยวทอฟฟี่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพไดนาโม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สรรเสริญหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว โชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นแถมจ่ายให้เขาซัด 2 ประตู จากแฮตทริกที่ยิงใส่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีม ต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ได้ หากอยากทำอันดับให้ดีกว่าที่เป็นอยู่
  • ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »