ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือต้องชนะส่งกุน-บาโลโป้ง,ลิสบอนมาเน้นรับ

เรือต้องชนะส่งกุน-บาโลโป้ง,ลิสบอนมาเน้นรับ

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านยังไม่แพ้ใครเลยเกมนี้ได้เปรียบกว่าเยอะ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะลงเล่นหน้าคู่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน บุกมาเน้นขอเสมอก็จะเข้ารอบทันที โดยจะให้ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล คอยป่วนเกมรับเจ้าถิ่น ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้


ปรีวิวยูโรปา ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) - สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)

(ผลนัดแรก สปอร์ติ้ง ชนะ 1-0)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

 
        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า สถานการณ์ในลีกเพิ่งเสียบัลลังก์จ่าฝูงไปเมื่อวันอาทิตย์ ทำให้สภาพจิตใจเสียไปไม่น้อย แต่ก่อนอื่นพวกเขาต้องเน้นเต็มที่กับการผ่านเข้ารอบถ้วยยุโรปเสียก่อน
 
        เกม นี้ มันชินี่ จะได้ ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โรสต์ พ้นโทษแบนเกมยุโรป 1 นัดกลับมาแล้ว สวนทางกับ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ที่เจ็บหลัง และจะไม่ถูกเสี่ยงใช้งาน
 
        ปัญหาแนวรับจากเกมลีกล่าสุดที่บุก แพ้ สวอนซี 0-1 ไม่มีคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี (น่อง) กับ โจเลียน เลสค็อตต์ (โคนขาหนีบ) ที่บาดเจ็บทั้งคู่ แต่คาดว่ารายหลังน่าจะฟิตกลับมาในเกมวันพฤหัสบดีนี้
 
        นอกจาก นี้แล้ว เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ อดัม จอห์นสัน สองตัวรุกที่ได้พักเป็นสำรองเกมลีกนัดล่าสุด ก็น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งคู่ด้วย ในเกมที่ต้องการทวงประตูคืนแบบนี้
 
        การ จัดทัพคาดว่า โจ ฮาร์ท จะลงเฝ้าเสา แผงหลังประกอบไปด้วย ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์ และแบ็กซ้าย อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จะคืนตัวจริงแทน กาแอล กลิชี่
 
        แดนกลาง ยาย่า ตูเร่ กลับมาประจำการร่วมกับ ไนเจล เดอ ย็อง โดยมี อดัม จอห์นสัน กับ ดาบิด ซิลบา เป็นสองตัวริมเส้น ส่วนแดนหน้าวาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนคู่ มาริโอ บาโลเตลลี่
 
        ทางฝั่ง ริคาร์โด้ ซา ปินโต้ กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปราบ เรือใบสีฟ้า มาได้ก่อนในนัดแรก 1-0 แต่การมาเยือน แมนเชสเตอร์ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะพวกเขาต้องขาด เจา เปไรร่า กองหลังติดโทษแบน 1 นัด
 
        การขาดหายไปของ เจา เปไรร่า ทำให้ ดาเนี่ยล คาร์ริโก้ ต้องโยกมาเล่นแทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา คาดว่า ซา ปินโต้ คงไม่ปรับเปลี่ยนจากเกมแรก
 
        สิบเอ็ดคนแรก ผู้รักษาประตู รุย ปาทริซิโอ ลงเฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้ายประกอบไปด้วย ดาเนี่ยล คาร์ริโก้, อันแดร์สัน โพลก้า, ซานเดา และ เอวัลโด้
 
        กองกลางมี สไตจ์น ชาร์ส, มาติอัส เฟร์นานเดซ และ บรูโน่ เปเรรินญ่า สองตัวริมเส้น มารัต อิซไมลอฟ กับ ดิเอโก้ กาเปล โดยมีกองหน้าตัวเป้า ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอกดัตช์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - อดัม จอห์นสัน, ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ย็อง, ดาบิด ซิลบา - เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่

สปอร์ติ้ง ลิสบอน : รุย ปาทริซิโอ - ดาเนี่ยล คาร์ริโก้, อันแดร์สัน โพลก้า, ซานเดา, เอวัลโด้ - สไตจ์น ชาร์ส, มาติอัส เฟร์นานเดซ, บรูโน่ เปเรรินญ่า - มารัต อิซไมลอฟ, ดิเอโก้ กาเปล - ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล

ผู้ตัดสิน : ทอม ฮารัลด์ ฮาเก้น (นอร์เวย์)


เชื่อเรือซิว 2-0 ลิ่วเข้ารอบ


 
        ขณะเดียวกันศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเปิดรังแก้มือกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของโปรตุเกส ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม นี้ ทาง แล็ดโบร๊คส์ บริษัทรับพนันของอังกฤษ ได้ชี้ว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสชนะด้วยสกอร์ 2-0 มากที่สุด มีอัตราจ่ายอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
 
        ขณะ ที่สกอร์ตามมาได้แก่ แมนฯซิตี้ ชนะ 1-0 จ่ายอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) และ 3-0 จ่ายที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
 
        กรณี สปอร์ติ้ง ลิสบอน พลิกชนะนั้นจ่ายแพงถึง 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) ส่วนผลเสมอ 0-0 กับ 1-1 จ่ายอยู่ที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) และ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ


 ชูกุน-บาโล เต็งจ๋าลั่นไก


 
        ขณะเดียวกันอัตราในการพังสกอร์แรกของเกมคู่นี้หรือ (First Goalscorer) ทาง แล็ดโบร๊คส์ ชี้ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ สองกองหน้า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสเป็นผู้พังประตูแรกของเกมมากที่สุด โดยจ่ายต่ำสุดอยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย เอดิน เชโก้ ที่ราคา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) และ ดาบิด ซิลบา มีสนนอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
 
        ด้านฝั่งทีมเยือนมีหัวหอกตัวเป้าอย่าง ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล เป็นเต็ง 1 จ่ายต่ำสุดที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนในเกมที่จะพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากเรียกตัว "เตฟ" มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อที่จะให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้ เต็มร้อยเร็วที่สุด
  • เรือฉาวอีก!โอ้ฟาดปากยายาเกมพ่ายหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉาวอีกหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหากับ ยายา ตูเร่ กองกลางของ ทะเลาะกันในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย สวอนซี 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน
  • มันโช่รับเรือใบพลาดเองจนโดนหงส์ขาวจิก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกรับ ลูกทีมของตนผิดเอง ที่ทั้งจบสกอร์ไม่ได้ และทำพลาดอย่างหนัก จนส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องปราชัยต่อ สวอนซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ที่เปลี่ยน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงไปตั้งแต่ครึ่งแรก ก็เพราะอยากทำให้ "หงส์ขาว" เล่นอย่างยากลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »