ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้แย้มเบิร์บอาจลาผีซัมเมอร์นี้

เฟอร์กี้แย้มเบิร์บอาจลาผีซัมเมอร์นี้

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มแล้ว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตกอับ มีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ รับโอกาสมีน้อยมากที่เจ้าตัวจะได้ลงเล่นบ่อยๆ แต่ลั่นจะไม่ปล่อย "เบิร์บ" ออกไปแบบฟรีๆ แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวสำรองชาวบัลแกเรีย มีความเป็นไปได้ที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้าเลย
 
 "เรื่อง ที่น่าเป็นกังวลสำหรับเขาก็คือ การที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในทีมตัวจริง ด้วยวัย 31 ปีอย่างเขา เขากำลังมองหาโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริง มันยากสำหรับผมนะที่จะการันตีในเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น มันอาจจะทำให้เขามองหาโอกาสกับที่อื่นก็ได้" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ระบุ
 
สัญญา ฉบับปัจจุบันของ "เบิร์บ" กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นขยายสัญญาให้อีก 1 ปี เพื่อการันตีไม่ให้ตัวนักเตะย้ายออกไปแบบฟรีๆ ซึ่ง "เฟอร์กี้" ยืนกรานว่า สโมสรจะใช้เงื่อนไขดังกล่าวแน่นอน
 
"เราจะใช้ออปชั่นนั้น แน่ๆ แต่เราจะต้องคุยกับเขาด้วย ผมเข้าใจดีว่า เขาต้องการลงเล่นในทีมตัวจริง ด้วยวัยอย่างเขา และความสามารถอย่างเขา มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเขาจริงๆ ที่ไม่ได้ลงเล่น เราจะมาดูตอนจบฤดูกาล แต่กว่าจะถึงวันนั้น เขายังคงอยู่กับ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม" ยอดกุนซือเลือดวิสกี้วัย 70 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลเบาเช็คยอเรนเต้,ผีต้องบุกจัดรูน-ชิชาส่อง
    แอธเลติก บิลเบา เกมนี้มีปัญหาตรงที่ต้องเช็คฟิต เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่งว่าจะผ่านลงสนามได้หรือไม่ ด้าน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกสถานเดียวส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงจบสกอร์ ในศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้
  • ผีส่อดร็อปอันแดร์สันเกมยูโรป้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อันแดร์สันมิดฟิลด์ตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขา เเละจะพลาดลงช่วยทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมยูโรป้า ลีก ที่จะบุกเยือน แอตเลติก บิลเบา วันพฤหัสบดีนี้
  • ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้
  • ป๋าคุยขรมผีขวัญดี-ประสบการณ์เพียบนำฝูงชิวๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยข่ม แมนเชสเตอร์ ซิตึ้ หลังทีมแซงรั้งจ่าฝูง มั่นใจทีมจะนั่งบัลลังก์ตรงนี้ไปอีกนาน และแบบสบายๆ ไม่มีกดดัน เพราะสู้กับแรงกดดันพวกนี้มานานหลายปี ดีดัก ชี้เกมกับ เวสต์บรอมฯ แม้ตอนนำลูกเดียว ก็ยังเล่นไปตามเกม จนบดชนะ 2-0 แม้แฟนบอลจะอยากให้ยิงให้ขาดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »