ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อดร็อปอันแดร์สันเกมยูโรป้า

ผีส่อดร็อปอันแดร์สันเกมยูโรป้า

Posted 14/03/2012 by rakball.net

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อันแดร์สันมิดฟิลด์ตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขา เเละจะพลาดลงช่วยทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมยูโรป้า ลีก ที่จะบุกเยือน แอตเลติก บิลเบา วันพฤหัสบดีนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า อันแดร์สันมิดฟิลด์บราซิเลียน จะพลาดลงช่วยทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะบุกไปเยือน แอตเลติก บิลเบา วันพฤหัสบดีนี้ ภายหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขา 

 ก่อนหน้านี้ อันแดร์สัน นั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งต้องพักนานถึง 2 เดือน เเละคัมเเบ็กลงช่วยทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมเปิดบ้านพ่ายต่อ บิลเบา 3:2 ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดเเรกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 เเละเป็นที่เชื่อกันว่า บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เสี่ยงส่ง เเข้งวัย 23 ปี ลงเล่นในเกมวันพฤหัสบดีนี้อย่างเเน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้
  • ป๋าคุยขรมผีขวัญดี-ประสบการณ์เพียบนำฝูงชิวๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยข่ม แมนเชสเตอร์ ซิตึ้ หลังทีมแซงรั้งจ่าฝูง มั่นใจทีมจะนั่งบัลลังก์ตรงนี้ไปอีกนาน และแบบสบายๆ ไม่มีกดดัน เพราะสู้กับแรงกดดันพวกนี้มานานหลายปี ดีดัก ชี้เกมกับ เวสต์บรอมฯ แม้ตอนนำลูกเดียว ก็ยังเล่นไปตามเกม จนบดชนะ 2-0 แม้แฟนบอลจะอยากให้ยิงให้ขาดก็ตาม
  • ไม่สนยิงสลุต!รูนกร้าวขอแชมป์เป็นพอ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าขาลุยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกความสำเร็จของทีมสำคัญลำดับแรก ไม่สนว่าตัวเองจะฟอร์มฮอต ยิงประตูถล่มทลาย หลังเหมา 2 ลูก ช่วยทีมชนะ เวสต์บรอมฯ 2-0 ทำให้ยิงรวม 26 ลูกแล้วซีซั่นนี้
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »