ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เเมวดำเฮ!เบนท์สลัดเดี้ยงทันเอฟเอรอบรอง

เเมวดำเฮ!เบนท์สลัดเดี้ยงทันเอฟเอรอบรอง

Posted 15/03/2012 by rakball.net

 

สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้เฮ เมื่อ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง จะหายจากเจ็บหัวเข่า เเละกลับมาช่วยทัพ"เเมวดำ"นัดบุก"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์นี้

 สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้รับข่าวดี เมื่อ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ยืมตัวมาจากทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทัพ"เเมวดำ"นัดบุกไปเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ 

 โดย เบนท์เนอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าหลังถูกมาร์ติน สเคอร์เทลเข้าสกัด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ลงช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1:0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หอกชาวเดนมาร์ก วัย 24 ปี กล่าว "ผมโล่งใจที่ผลสแกนออกมาไม่เป็นอะไรมากนัก เเละผมก็จะมีโอกาสลงเล่นกับเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาเมินข่าวย้ายทีมขอพาสิงห์ตะลุยยุโรป
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี เมินเสียเวลาไปกับข่าวลือย้ายทีมไร้สาระ ยืนยันตอนนี้ขอมุ่งมั่นพา "สิงห์บลูส์" ตัวแทนหนึ่งเดียวของฟุตบอลอังกฤษ ห้อตะบึงในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป หลังขยี้ นาโปลี เละ 4-1 พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายหน้าตาเฉย
  • มันชินี่ยกธงรับผีกุมโมเมนตัมลุ้นแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า พวกเขามาพลาดท่าเสียเปรียบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังโดนแย่งบัลลังก์จ่าฝูง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มีความมั่นใจมาก แต่กร้าวบอก นำตอนนี้ก็แค่นั้น เอาไว้รอดูตอนจบซีซั่นว่าใครจะอยู่บนสุดของตาราง
  • โพลชูเรือแชมป์ลีกไก่เล่นน่าชมกิ๊กส์แข้งอิทธิพล
    "เดอะ ซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ไปทำการสำรวจความเห็นของกุนซือในพรีเมียร์ลีก อังกฤ ทั้งหมด 20 ราย โดยยกให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองด้วยคะแนนโหวต 67 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่เล่นได้น่าชมมากที่สุด
  • รูนี่ย์-ริโอเฮฮาตีปิงปองการกุศลกับเด็กๆ
    สองคู่หูดูโอ "ปีศาจแดง" เวย์น รูนี่ย์ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เฮฮาสุดขีด เมื่อมาในมาดนักตีปิงปองดวลสนั่นเด็กนักเรียน ตามโครงการการกุศล สปอร์ต รีลีฟ ของ บีบีซี ก่อนรวมพลังยืนยันกิจกรรมนี้สุดยอดแล้ว เหตุร่วมด้วยช่วยกันทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้ทั่วโลกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »