ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์-ริโอเฮฮาตีปิงปองการกุศลกับเด็กๆ

รูนี่ย์-ริโอเฮฮาตีปิงปองการกุศลกับเด็กๆ

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

สองคู่หูดูโอ "ปีศาจแดง" เวย์น รูนี่ย์ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เฮฮาสุดขีด เมื่อมาในมาดนักตีปิงปองดวลสนั่นเด็กนักเรียน ตามโครงการการกุศล สปอร์ต รีลีฟ ของ บีบีซี ก่อนรวมพลังยืนยันกิจกรรมนี้สุดยอดแล้ว เหตุร่วมด้วยช่วยกันทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้ทั่วโลกเลยทีเดียว

เวย์น รูนี่ย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พากันมาในมาดแปลกตา ด้วยการปล่อยวางเครื่องแบบนักฟุตบอลลงชั่วคราว พร้อมกับหันมาแต่งกายในชุดเสื้อยืดกางเกงยีน และผ้าคาดศีรษะสีแดงและขาวตามลำดับ เพื่อร่วมวงลงเล่นเทเบิ้ลเทนนิส หรือตีปิงปอง ตามโครงการการกุศล สปอร์ต รีลีฟ (Sport Relief) ของแผนกกีฬา สถานีโทรทัศน์ บีบีซี เมืองผู้ดี ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2002 เพื่อช่วยเหลือคนด้อยโอกาสทั้งในสหราชอาณาจักร และประเทศยากจนทั่วโลก
 
 รู นี่ย์ กับ เฟอร์ดินานด์ ไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวกับโรงเรียนแฮร์ริส เมืองเปรสตัน โดยแข่งตีปิงปองกับเหล่าบรรดานักเรียนตัวน้อยๆ เมื่อวันอังคารที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสร ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นนักกีฬาดาราดังรายล่าสุดที่ร่วมกิจกรรมนี้ หลังจากที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าร่วมกิจกรรมเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
 หัวหอก "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "สปอร์ต รีลีฟ เป็นการริเริ่มที่เหลือเชื่อมากๆ มันยอดมากที่ได้เห็นทั้งประเทศหนุนหลังโครงการนี้ เพื่อช่วยสร้างความแตกต่างให้กับประชาชนที่มีความจำเป็นจริงๆ"
 
ด้าน ปราการหลัง "เร้ด เดวิลส์" กล่าวเสริมว่า "สิ่งที่โรงเรียนต่างๆ ทั่วสหราชอาณาจักรทำเพื่อ สปอร์ต รีลีฟ เป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ เด็กๆ รักโครงการนี้เช่นเดียวกับแม่ๆ พ่อๆ และครูๆ ทั้งหลายด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้แย้มเบิร์บอาจลาผีซัมเมอร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้มแล้ว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตกอับ มีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ รับโอกาสมีน้อยมากที่เจ้าตัวจะได้ลงเล่นบ่อยๆ แต่ลั่นจะไม่ปล่อย "เบิร์บ" ออกไปแบบฟรีๆ แน่
  • บิลเบาเช็คยอเรนเต้,ผีต้องบุกจัดรูน-ชิชาส่อง
    แอธเลติก บิลเบา เกมนี้มีปัญหาตรงที่ต้องเช็คฟิต เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก่งว่าจะผ่านลงสนามได้หรือไม่ ด้าน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกสถานเดียวส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงจบสกอร์ ในศึกปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้
  • ผีส่อดร็อปอันแดร์สันเกมยูโรป้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อันแดร์สันมิดฟิลด์ตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขา เเละจะพลาดลงช่วยทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมยูโรป้า ลีก ที่จะบุกเยือน แอตเลติก บิลเบา วันพฤหัสบดีนี้
  • ผียิ้ม!ยอเรนเต้เจ็บส่อวืดช่วยบิลเบายูโรป้าลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจากเฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และอาจฟิตไม่ทันลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเจอกับพวกเขาในวันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »