ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลชูเรือแชมป์ลีกไก่เล่นน่าชมกิ๊กส์แข้งอิทธิพล

โพลชูเรือแชมป์ลีกไก่เล่นน่าชมกิ๊กส์แข้งอิทธิพล

Posted 15/03/2012 by rakball.net

 

 

 

"เดอะ ซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ไปทำการสำรวจความเห็นของกุนซือในพรีเมียร์ลีก อังกฤ ทั้งหมด 20 ราย โดยยกให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองด้วยคะแนนโหวต 67 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่เล่นได้น่าชมมากที่สุด

"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ไปทำการสำรวจความเห็นของกุนซือในพรีเมียร์ลีก อังกฤ ทั้งหมด 20 ราย ต่างเทใจยกให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันซินี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี่ จะนำพาทีมผงาดคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครอง ไดยรับคะแนนไปถึง 67 เปอร์เซ็นต์ แซงหน้าอย่างแชมป์เก่าเมื่อปีแล้วอย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยที่ได้คะแนนอยู่ 33 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นทีมที่เล่นได้น่าชมมากที่สุด ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ 

 ตามมาด้วย"ผีแดง"13 เปอร์เซ็นต์ และ สวอนซี กับ อาร์เซน่อล เท่ากันอยู่ที่ 6 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่า"ไก่เดือยทอง"จะทำประตูได้น้อยกว่าทั้งสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ"ปืนใหญ่"ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีกุนซือที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ต่างยกให้ เบรนดัน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์ขาว"สวอนซี รับไป 47 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ของทีม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ อยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ และการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดตกเป็นของ เดมบ้า บา กองหน้าของทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ได้รับ 56 เปอร์เซ็นต์

มาดูนักเตะยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งกันบ้างว่ามีใครกันบ้างมา เริ่มที่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (69 เปอร์เซ็นต์), แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กองหลัง"เรือใบสีฟ้า" (88 เปอร์เซ็นต์), ดาบิด ซิลบา กองกลางจากแมนฯซิตี้ (31 เปอร์เซ็นต์) และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าอาร์เซน่อล (25 เปอร์เซ็นต์) นอกจากนี้ยังมีนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม โดยกุนซือในลีกผู้ดีต่างยกให้ ฟิล โจนส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไป 31 เปอร์เซ็นต์ และปิดท้ายที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเลือดเวลส์ของ"ผีแดง"คว้านักเตะที่ทรงอิทธิพลที่สุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือต้องชนะส่งกุน-บาโลโป้ง,ลิสบอนมาเน้นรับ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านยังไม่แพ้ใครเลยเกมนี้ได้เปรียบกว่าเยอะ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะลงเล่นหน้าคู่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน บุกมาเน้นขอเสมอก็จะเข้ารอบทันที โดยจะให้ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล คอยป่วนเกมรับเจ้าถิ่น ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้
  • เรือเร่งเตเวซเรียกฟิตหวังส่งฉะสิงห์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนในเกมที่จะพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ หลังจากเรียกตัว "เตฟ" มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อที่จะให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตกลับมาให้ เต็มร้อยเร็วที่สุด
  • เรือฉาวอีก!โอ้ฟาดปากยายาเกมพ่ายหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉาวอีกหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหากับ ยายา ตูเร่ กองกลางของ ทะเลาะกันในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย สวอนซี 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »