ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยวบ!แมร์เตซัคเกอร์ส่อพักทั้งซีซั่น

ปืนยวบ!แมร์เตซัคเกอร์ส่อพักทั้งซีซั่น

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังเลือดเบียร์ มีแนวโน้มพักแข้งยาวทั้งซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวคงฟิตร่างกายไม่ทัน แต่ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่ง กำลังคัมแบ็ก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งชาวเยอรมัน จะไม่สามารถลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวจำเป็นต้องใช้เวลาอีกนานเลยทีเดียว กว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

แมร์เตซัคเกอร์ ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า จากเกมลีกนัดที่ อาร์เซน่อล บุกไปเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษา และถึงแม้การฟื้นฟูสภาพร่างกายกำลังไปได้สวย แต่ เวนเกอร์ ไม่เชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี จะกลับมาทันก่อนจบฤดูกาลนี้

"ผมเชื่อว่า แพร์ คงกลับมาไม่ได้แล้วล่ะ สำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ กับเวลาที่เหลืออีก 6 สัปดาห์ ผมไม่เชื่อว่า เขาจะกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตพอ และลงเล่นได้ เพราะเขาจำเป็นต้องลงซ้อมเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อยอีกครั้ง" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระบุ

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ แจงว่า ในราย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงข้อเท้านั้น ใกล้ที่จะกลับมาได้เต็มทีแล้ว "ผลการสแกนของ แจ็ค ออกมาดีทีเดียว มันไม่มีปัญหาอะไรเลย และอาการของเขาก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะกำหนดว่า เขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อไหร่ คือเราต้องติดตามดูสถานการณ์ของเขาแบบวันต่อวัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซิชกี้ตั้งเป้าพาปืนซิวที่3
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาร์เซน่อล ลั่นขอพาทีมจบซีซั่นที่อันดับ 3 ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มกำลังร้อนหลังซิวชัยเกมลีก 4 นัดติด แต่รับบางแมตช์ทำเอาเหนื่อย
  • ประธานปืนเชื่อRVPไม่หน้าเงินหนีซบเรือ
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีมไม่ย้ายหนีแน่ หลังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอค่าเหนื่อยถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อใจ
  • วัลค็อตต์ยกอาร์วีพีแข้งเบอร์1พรีเมียร์ลีก
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่งแห่งค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูแบบไม่มีหยุดในฤดูกาลปัจจุบัน
  • โอ๋ลูกรัก!เคนนี่จี้เอฟเอฟันเวนเกอร์ด่าซัวเรซขี้พุ่ง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว สุดหัวใจ จี้เอฟเอ ต้องเร่งเข้ามาลงดาบอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล โดยด่วน ข้อหากล่าวหาว่าลูกทีมของตนเป็นแข้งชอบพุ่งล้มเสียอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »