ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโตสเล็งคัมแบ็กช่วยปืนบุกทอฟฟี่สัปดาห์หน้า

ซานโตสเล็งคัมแบ็กช่วยปืนบุกทอฟฟี่สัปดาห์หน้า

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

อังเดร ซานโตส แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้ากลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน โดยหวังจะประเดิมในเกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลางสัปดาห์หน้า หลังพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

 อังเดร ซานโตส ฟูลแบ็กชาวบราซิลของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความตั้งใจที่จะกลับมาลงสนามในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปพ่าย โอลิมเปียกอส สโมสรใหญ่ลีกกรีซ 3-1 เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมปีที่แล้ว
 
แบ็กซ้ายวัย 29 ปี กลับมาเล่นให้ทีมสำรองประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา และตั้งเป้ากลับสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นอีกครั้ง เพราะมันนานมากแล้ว ผมรู้สึกดี และหวังว่าจะได้ลงเจอเอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์หน้า"
 
 "ผมพอใจมากที่ทีมกำลังทำได้ดี ผลงานออกมาแข็งแกร่ง สภาพจิตใจของทีมก็ดี และเราเหลืออีก 10 เกม ดังนั้นเราต้องจบให้สวย ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ยากลำบาก เพราะข้อเท้าของผมมีอาการเจ็บปวด และผมรู้สึกไม่ดี แต่ตอนนี้มันกลับมาดีอีกครั้ง และผมมีความสุขที่ได้กลับมา" ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยวบ!แมร์เตซัคเกอร์ส่อพักทั้งซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังเลือดเบียร์ มีแนวโน้มพักแข้งยาวทั้งซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวคงฟิตร่างกายไม่ทัน แต่ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่ง กำลังคัมแบ็ก
  • โรซิชกี้ตั้งเป้าพาปืนซิวที่3
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาร์เซน่อล ลั่นขอพาทีมจบซีซั่นที่อันดับ 3 ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มกำลังร้อนหลังซิวชัยเกมลีก 4 นัดติด แต่รับบางแมตช์ทำเอาเหนื่อย
  • ประธานปืนเชื่อRVPไม่หน้าเงินหนีซบเรือ
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีมไม่ย้ายหนีแน่ หลังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอค่าเหนื่อยถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อใจ
  • วัลค็อตต์ยกอาร์วีพีแข้งเบอร์1พรีเมียร์ลีก
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่งแห่งค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูแบบไม่มีหยุดในฤดูกาลปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »